March 24, 2021
Motortrivia Team (10020 articles)

Porsche ร่วมมือกับ Balmain แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากฝรั่งเศส

ประชาสัมพันธ์

●   หนึ่งในกิจกรรมสื่อสารการตลาดสำหรับ ปอร์เช่ พานาเมร่า รุ่นปัจจุบัน (The new Panamera) คือการประสานงานกับบุคลากรด้านแฟชั่นผู้มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าหนึ่งในนั้นคือ Olivier Rousteing ในฐานะ Creative Director ของ Balmain แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส Balmain กิจกรรมดังกล่าว เป็นการเปิดตัวภาพยนตร์ video series บนโลกออนไลน์ ที่จัดทำร่วมกับบริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตสัญชาติเยอรมัน โดยมีเนื้อหาที่มุ่งเน้นไปยังเรื่องราวสุดพิเศษของ Rousteing

●   ภาพยนตร์สั้นดังกล่าวจะได้รับการเผยแพร่สู่สายตาสาธารณชนผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ของปอร์เช่ (Porsche’s social media channels) และอินสตาเเกรมของ Olivier Rousteing ช่วงกลางเดือนมีนาคมจนถึงปลายเดือนเมษายน โดยนำเสนอผ่านอรรถบทที่มีชื่อว่า “Drive Defined” ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับแรงบันดาลใจจากภายในที่ก่อให้เกิดพลังอันแรงกล้าของ Rousteing

●   เรื่องราวหลากหลายที่คล้ายคลึงกันระหว่างแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และแบรนด์รถสปอร์ต ระดับตำนานกำลังจะได้รับการ ตีแผ่อย่างหมดเปลือกด้วยภาพยนตร์สั้นชุดนี้ Rousteing มีชื่อเสียงและได้รับการกล่าว ถึงในบทบาท ของนักออกแบบที่ผลักดันตนเองจนก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ด้วยแนวทางที่ยึดมั่น เขาประสบความสำเร็จ อย่างสูงในการนำพา Balmain บริษัทเเฟชั่นอนุรักษ์นิยมให้ก้าวเข้าสู่โลกสมัยใหม่ของหนุ่มสาวได้ภายในระยะเวลาไม่กี่ปี รวมทั้งสามารถยกระดับแบรนด์ให้กลายเป็นหนึ่งในแฟชั่นเฮ้าส์ของฝรั่งเศสที่ถูกให้ความสำคัญเเบรนด์หนึ่ง

●   “Olivier Rousteing ไม่ได้เป็นเพียงแฟนพันธุ์เเท้ของปอร์เช่ เขาคือบุคคลที่เชื่อมั่นในเส้นทางเดียวกันกับเรา อย่างสมบูรณ์แบบด้วยความปรารถนาที่จะสร้างสรรค์ Balmain ให้เป็นแบรนด์ที่ทันสมัยถึงพร้อมด้วยมาตรฐานสูงสุดในเชิง คุณภาพและความหรูหราสง่างาม” Jelena Batic ผู้รับหน้าที่ประสานงานในส่วนของปอร์เช่ กล่าว

●   “เราร่วมมือกันเสาะแสวงหาแรงกระตุ้นจากภายในตัวตนที่ขับเคลื่อนเขาให้ก้าวไปข้างหน้าโดยสื่อสารผ่านภาพยนตร์เป็น การเชื่อมโยงระหว่างโลกแห่งยนตรกรรมสปอร์ตและวงการแฟชั่นซึ่งทั้ง 2 สิ่งล้วนแล้วแต่ดำรงคงอยู่เพื่อส่งมอบคุณค่าสูงสุด ให้แก่ลูกค้ารวมทั้งกลุ่มเป้าหมายที่ประกอบด้วยสุภาพบุรุษและสุภาพสตรียุคใหม่”

●   “ผมมีบทบาทหน้าอันชัดเจน ในการผลักดันตนเองให้ข้ามพ้นขอบเขตจำกัดและสร้างสรรค์ผลงานที่เต็มไปด้วยสุนทรียภาพ รวมทั้งเปลี่ยนแปลงโลกใบใหม่ซึ่งเป็นโลกที่ผมปรารถนาจะใช้ชีวิตอยู่กับมัน” Olivier Rousteing Creative Director ของ Balmain กล่าว

●   “ทั้งหมดนี้คือทิศทางที่ตรงกับปอร์เช่โดยสมบูรณ์ นี่คือแบรนด์รถยนต์ที่ผมหลงใหล มาตั้งแต่วัยเด็กและยังเป็นรถสปอร์ตที่ยึดมั่นในการผสมผสานงานออกเเบบอันมีเอกลักษณ์ให้เป็นหนึ่งเดียวกับ นวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นสูงได้อย่างลงตัว”

●   Olivier Rousteing เกิดเมื่อปี 1985 โดยพ่อแม่ที่ไม่เปิดเผยชื่อและต่อมาถูกเลี้ยงดูโดยสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาเติบโตที่เมือง Bordeaux จากนั้นได้เข้าเรียนในสถาบัน fashion school École supérieure des arts et techniques de la mode (ESMOD) ในกรุงปารีส เมื่อ 2011 เขาได้เริ่มงานในฐานะ Creative Director ของ Balmain ขณะที่มีอายุได้เพียง 25 ปี ถือว่าเป็นบุคคลที่มีอายุน้อยที่สุดที่ได้รับตำแหน่งดังกล่าวในวงการแฟชั่นเฮ้าส์ของฝรั่งเศสเเทน Yves Saint Laurent ที่เคยดำรงตำเเหน่งนี้มา

●   ภาพยนตร์นี้กล่าวถึงปอร์เช่ พานาเมร่า ใหม่ เเละนี่คือก้าวแรกของการจับมือกันระหว่าง Rouste-ing และปอร์เช่ แผนงานความร่วมมืออื่นๆ ในอนาคตกำลังจะตามมาในไม่ช้า   ●