April 28, 2021
Motortrivia Team (10167 articles)

RTB เปิดตัวอแดปเตอร์ UNIQ Verge Pro พร้อมสาย Helix

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวอแดปเตอร์ UNIQ Verge Pro 66W รองรับชาร์จเร็วด้วย Power Delivery เทคโนโลยี GaN พร้อมสายชาร์จ UNIQ Helix เทคโนโลยี MICROREPEL™ ที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคในตัวเองได้ และมีความทนทานสูง

●   UNIQ Verge Pro 66W สามารถชาร์จพร้อมกันได้สูงสุด 3 อุปกรณ์ด้วยกำลังไฟสูงสุด 66W โดยอาศัยความสามารถของเทคโนโลยี GaN หรือ Gallium Nitride ตัวอแดปเตอร์มีขนาดเล็กลง แต่ให้ประสิทธิภาพในการชาร์จไฟที่มากขึ้น ประหยัดพลังงาน และยังมีความร้อนน้อยลงเมื่อเทียบกับอแดปเตอร์ในปัจจุบันที่ใช้เทคโนโลยี Silicon ในการผลิต

●   Verge Pro 66W มีพอร์ท USB รวม 3 พอร์ท ประกอบด้วย USB-A 1 พอร์ท และ USB-C 2 พอร์ท รองรับการชาร์จเร็วแบบ USB Power Delivery และ Quick Charge 3.0 สามารถชาร์จ MacBook Pro ได้สูงสุด 80% ภายในเวลา 2 ชั่วโมง รวมถึงสามารถชาร์จ Laptops ด้วยกำลังไฟ 30W ได้พร้อมกัน 2 เครื่อง

●   ทั้งนี้ Verge Pro 66W ยังรองรับการชาร์จ MacBook Air, iPad Air และ iPhone ด้วยกำลังไฟสูงสุดถึง 66W พร้อมกัน 3 อุปกรณ์ ความเร็วในการชาร์จขึ้นอยู่กับกำลังไฟทั้งหมดของเครื่องชาร์จ หากเครื่องชาร์จให้พลังงานมากเกินกว่าที่อุปกรณ์จะรองรับ พลังงานที่จ่ายออกมาจะถูกลดลงโดยอัตโนมัติ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่ออุปกรณ์

●   UNIQ Verge Pro 66W ราคาจำหน่าย 1,990 บาท

●   สายชาร์จ UNIQ Helix เป็นสายชาร์จที่มาพร้อมเทคโนโลยี MICROREPEL™ มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรคในตัวเองได้ (รับรองโดย SGS) และมีความทนทานต่อการหักงอของสายสูง ผ่านการทดสอบด้วยการบิดงอ 35,000 ครั้ง ตัวสายชาร์จมีความยืดหยุ่นสูงเป็นพิเศษ รองรับนำหนักได้ถึง 60 กก.

●   Helix ใช้เทคโนโลยี Nano silver Ions ที่ผสมลงไปในวัสดุสายชาร์จด้วยการถักทอเข้ากับเส้นใย สามารถหยุดยั้งการแพร่กระจายของเชื้อโรคที่เป็นอันตรายได้ถึง 99.9% ภายใน 24 ชั่วโมง ตลอดอายุการใช้งาน

●   Helix รองรับการชาร์จเร็วด้วย Power Delivery ได้สูงสุด 18W สามารถชาร์จ iPhone ได้ 50% ภายในเวลา 30 นาที ตัวสายมีสายรัดแบบซิลิโคนเพื่อความสะดวกในการจัดเก็บ รวมถึงปรับความยาวของสาย โดยตัวสายชาร์จมีความยาว 120 เซนติเมตร

●   UNIQ Helix ราคาจำหน่าย 890 บาท รับประกันคุณภาพ 3 ปี

●   สนใจเชิญได้ที่ร้านในเครือ SPVI , iStudio by SPVi, ร้านในเครือ Com7 Studio 7, Banana , Power Buy, Power marcular.com , Siam Discovery, Jaymart, Focus Shop และร้านค้าออนไลน์ อาทิ Bnn.in.th, 425 Degree.com, Mercular.com, Gadgetthai.net, Shopee.co.th และ Lazada.co.th   ●


UNIQ Verge Pro and Helix