May 28, 2021
Motortrivia Team (10073 articles)

MAN บริการ Onsite Service อำนวยความสะดวกซ่อมบำรุงถึงที่

ประชาสัมพันธ์

●   เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าผู้ประกอบการที่เลือกใช้รถบรรทุกของเอ็ม เอ เอ็น ด้วยบริการ Onsite Service ซ่อมบำรุงรักษาให้บริการถึงที่ทั่วประเทศไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ช่วยลดระยะเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าซ่อมบำรุงแต่ละครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดที่ทำให้มีข้อจำกัดในการนำรถบรรทุกเข้ามาซ่อมบำรุงที่ศูนย์บริการ

●   เอ็ม เอ เอ็น เล็งเห็นปัญหาที่ผู้ประกอบการต้องเผชิญในการบำรุงรักษา และเช็คสภาพรถบรรทุกที่ใช้ในกิจการให้อยู่ในสภาพดีพร้อมใช้งานเสมอ เมื่อครบกำหนดหรือถึงเวลาที่ต้องซ่อมบำรุงรักษารถบรรทุก จะมีค่าใช้จ่ายต่างๆในการเดินทางมาที่ศูนย์บริการ ตั้งแต่ค่าจ้างคนขับ ค่าน้ำมัน และเวลาที่ใช้ในการเดินทางไปกลับ รวมถึงระยะเวลาที่รถต้องอยู่ที่ศูนย์ซ่อมทำให้เกิดค่าเสียโอกาสในการสร้างรายได้จากการใช้งานรถบรรทุก เอ็ม เอ เอ็น จึงพัฒนาบริการ Onsite Service ขึ้นมาเพื่อลดระยะเวลา และค่าใช้จ่าย รวมถึงอำนวยความสะดวกให้เจ้าของรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็นทั่วประเทศไทย

●   เมื่อรถบรรทุกถึงกำหนดซ่อมบำรุงทุกๆระยะ 50,000 กิโลเมตร ลูกค้าผู้ประกอบการสามารถติดต่อศูนย์บริการที่สะดวก เพียงแจ้งเลข VIN ของรถและวัตถุประสงค์ในการเข้ารับบริการเพื่อทำการนัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 1 สัปดาห์ โดยปัจจุบันผู้แทนศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของเอ็ม เอ เอ็น ได้แก่ เค แมน ออโต้ เซอร์วิส และ ริชแอนด์เบส เวฮิเคิล ที่พร้อมให้บริการ Onsite Service ซ่อมบำรุงรักษาถึงที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย

●   คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าวว่า “เราต้องการสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถเอ็ม เอ เอ็นทุกท่านว่าจะได้รับการดูแลหลังการขายอย่างดีเยี่ยม นอกเหนือจากคุณภาพรถมาตรฐานยุโรปของเอ็ม เอ เอ็น ที่หลายคนให้ความไว้วางใจว่าแข็งแรง ทนทาน บริการหลังการขาย เป็นสิ่งที่เอ็ม เอ เอ็นใส่ใจและให้ความสำคัญอย่างยิ่ง เราจึงพัฒนาบริการ Onsite Service ขึ้นมาเพื่อช่วยลดตุ้นทุนและอำนวยความสะดวกด้วยการเข้าไปให้บริการถึงที่ ซึ่งบริการดังกล่าวได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าเอ็ม เอ เอ็นของเรา”

●   นอกจากบริการ Onsite Service แล้ว เอ็ม เอ เอ็นยังเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ประกอบการในด้านการดูแลหลังการขายอื่นๆที่ครอบคลุมอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น ฟรีสัญญาบริการบำรุงรักษา COMFORT เป็นระยะเวลา 3 ปี หรือ 300,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือนไม่จำกัดระยะทาง นอกจากนี้ยังได้รับความคุ้มค่าจากมาตรฐานรถยุโรปของเอ็ม เอ เอ็น ที่ประกอบและนำเข้าทั้งคัน 100% จากประเทศเยอรมนี ขับขี่สบายและเป็นมิตรกับคนขับ ที่สำคัญประหยัดน้ำมันเหมาะกับการวิ่งระยะไกล

●   สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก MAN Truck and Bus Thailand และสำหรับท่านที่สนใจสอบถามเกี่ยวกับบริการ Onsite Service หรือนัดหมายเพื่อเข้ารับบริการ สามารถติดต่อ เค แมน ออโต้ เซอร์วิส ที่เบอร์ 092-994-3233 (คุณธีระชัย) และ ริชแอนด์เบส เวฮิเคิล ที่เบอร์ 085-594-6536 (คุณภาราดา)   ●