May 4, 2021
Motortrivia Team (10185 articles)

Nissan เปิดตัว Navara Single Cab โฉมใหม่พร้อมโปรโมชั่น

motortrivia

●   นิสสัน ประเทศไทย เปิดตัว Nissan Navara Single Cab โฉมใหม่ เปิดรับจองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่โชว์รูมทุกสาขา ผู้ที่สนใจนิสสันมีโปรโมชั่นพิเศษให้ในช่วงเปิดตัว ประกอบด้วยโปรแกรมผ่อนเริ่มต้น 3,500 บาท, ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี และขับฟรีสูงสุด 90 วัน (ข้อสำหรับผู้ที่ผ่านการพิจารณาภายใต้เงื่อนไขและทำสัญญาเช่าซื้อกับบริษัท นิสสัน ลีสซิ่ง ประเทศไทย จำกัด เท่านั้น)

●   นายอิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัว นิสสัน นาวารา ใหม่ ในรุ่นตัวถัง 4 ประตู ดับเบิ้ลแค็บ และ 2 ประตู คิงส์แค็บ ไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดี เพื่อให้ลูกค้าในภาคธุรกิจและผู้ประกอบการที่ต้องการใช้รถกระบะที่พร้อมด้วยสมรรถนะและความทนทาน พร้อมสนับสนุนทุกความสำเร็จของธุรกิจ รวมถึงมีตัวเลือกเพื่อครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น นิสสันจึงได้เพิ่ม นาวารา ใหม่ ในรุ่นตัวถัง 2 ประตูแบบซิงเกิ้ลแค็บ ที่มีทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และขับเคลื่อน 4 ล้อ รวมถึงตัวถังแบบแชสซีส์แค็บ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการบรรทุกหนัก จากโครงสร้างตัวถังที่แข็งแกร่งและมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของนิสสัน”

●   Navara Single Cab ใหม่มากับกระจังหน้า Interlock ขนาดใหญ่, ชุดไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์แบบใหม่, กระบะกว้าง มีที่เหยียบขึ้นกระบะทางด้านข้างเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน สีภายนอกเลือกได้ 3 สีระหว่าง ขาว White Solid, เงิน Brilliant Silver หรือเทา Twilight Gray

●   ช่วงล่างและระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนกคู่ คอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง ส่วนระบบกันสะเทือนหลังเป็นแบบแหนบซ้อนพร้อมช๊อคฯ ตัวรถสามารถรองรับน้ำหนักบรรทุกได้สูงสุด 1,090 กก.

●   อุปกรณ์มาตรฐานในห้องโดยสารมีชุดระบบ NissanConnect ทำงานผ่านจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว, ระบบนำทาง, รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Android Auto หรือ Apple CarPlay (เฉพาะสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับการใช้งาน), พอร์ท USB และ AUX พร้อมด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระรอบห้องโดยสาร อาทิ ช่องเก็บสัมภาระสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า และด้านข้างฝั่งผู้ขับ

●   ตัวรถใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์ดีเซล YD25DDTi แบบ 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบคอมมอนเรล ไดเรค อินเจคชั่น อัดอากาศด้วยเทอร์โบชาร์จแบบแปรผัน VGS ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ กำลังสูงสุด 163 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 41 กก.-ม. รองรับการใช้งานน้ำมันดีเซลทุกประเภท ทั้ง B7, B10 และ B20

●   รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อมีฟังก์ชัน Shift On The Fly ใช้งานได้ที่ความเร็วไม่เกิน 100 กม./ชม. โดยผู้ขับสามารถเปลี่ยนระบบขับเคลื่อนจาก 2H เป็น 4H ได้โดยไม่ต้องหยุดรถ ผ่าน Rotor Switch ที่แผงคอนโซลกลาง เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ส่วนโหมด 4LO มีระบบ ล็อคเฟืองท้ายแบบไฟฟ้า (Electronic Rear Locking Differential) ช่วยเสริมกำลังในสถานการณ์ที่ต้องการแรงบิดสูง ช่วยให้ง่ายต่อการขับบนพื้นที่ทุรกันดาร หรือเส้นทางออฟ-โรด

●   ชุดระบบความปลอดภัยซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อยประกอบด้วย ถุงลมนิรภัยคู่หน้า, เข็มขัดนิรภัยแบบปรับระดับได้, พวงมาลัยแบบยุบตัวได้, ระบบตัดวาล์วน้ำมันเชื้อเพลิงอัตโนมัติในกรณีรถพลิกคว่ำเมื่อเกิดการชนด้านหน้า, ระบบป้องกันล้อล็อค ABS, ระบบกระจายแรงเบรค EBD, ระบบเสริมแรงเบรค BA และไฟเบรคดวงที่สามแบบ LED

●   ในเบื้องต้น นิสสันจะแยกการจำหน่าย Navara Single Cab โฉมใหม่ เป็น 4 รุ่นย่อย ประกอบด้วย:

  • Chassis Cab 6MT ราคา 519,000 บาท
  • Single Cab S 6MT ราคา 559,000 บาท
  • Single Cab SL 6MT ราคา 575,000 บาท
  • Single Cab SL 6MT 4WD ราคา 649,000 บาท

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ www.nissan.co.th คอลเซ็นเตอร์ นิสสัน มอเตอร์ 02-401-9600 อี-เมล [email protected] หรือขอข้อมูลโดยตรงที่โชว์รูมนิสสัน ทั่วประเทศ   ●


2021 Nissan Navara Single Cab