May 20, 2021
Motortrivia Team (10165 articles)

2021 Suzuki Ciaz อัพเกรดใหม่ ราคาเดิม เริ่มต้น 5.23 แสนบาท

motortrivia

●   ซูซูกิ ประเทศไทย เปิดตัวอีโคคาร์ Suzuki Ciaz รุ่นอัพเกรด MY2021 พร้อมนิยามทางการตลาดใหม่ “ฉีกกฎความคุ้มค่า สบายกว่า… อย่างมีสไตล์” เพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานใหม่หลายรายการในทุกรุ่นย่อย

●   Ciaz ใหม่มากับจอทัชสกรีนขนาด 8 นิ้วตั้งแต่รุ่นพื้นฐานเกรด GL เกียร์ธรรมดา สามารถเล่นวิทยุ, ไฟล์ MP3, ไฟล์ WMA, พอร์ท USB, พอร์ท HDMI และรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนด้วย Bluetooth เพื่อรับสายแบบแฮนด์ฟรี หรือเชื่อมต่อสมา์ทโฟนด้วย Android Auto หรือ Apple CarPlay

นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

●   นายมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซูซูกิคือหนึ่งในผู้นำด้านการผลิตรถยนต์นั่งขนาดเล็ก เรามีความมุ่งมั่นในการจะขึ้นเป็นผู้นำด้านการผลิตรถยนต์อีโคคาร์มาโดยตลอด ซึ่งนับตั้งแต่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเรามียอดจำหน่ายรถยนต์อีโคคาร์ทุกรุ่น ทั้ง Suzuki Swift, Ciaz, Celerio มากกว่า 190,899 คัน (ยอดจำหน่ายถึงเดือนเมษายน 2564) แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจและการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของซูซูกิ”

●   “เรามีความภาคภูมิใจในการแนะนำ Suzuki Ciaz รุ่นปรับปรุงใหม่ ด้วยการยกระดับรถยนต์รุ่นนี้ให้มีความสมบูรณ์แบบ สามารถตอบรับความต้องการรถยนต์ที่คุ้มค่าของผู้บริโภคชาวไทย ซึ่งซูซูกิหวังว่ารถยนต์รุ่นนี้จะเข้ามาเสริมทัพอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมช่วยผลักดันยอดขายรวมในปี 2564 ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้จำนวน 30,000 คัน”

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

●   นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “New Ciaz พร้อมมอบความสบายให้กับลูกค้าในราคาที่คุ้มค่า รวมไปถึงมอบประสบการณ์การขับขี่และฟังก์ชันใช้สอยที่ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไปกับทุกการเดินทาง พร้อมดึงดูดลูกค้าที่มีความสนใจให้สามารถเข้าถึงและครอบครองเป็นเจ้าของได้ในราคาเดิมที่มีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น”

●   “การแนะนำ New Ciaz ในครั้งนี้ นับเป็นการเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหา อีโคคาร์ซีดานที่มีสไตล์โดดเด่น ด้วยสมรรถนะจากเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของซูซูกิ จึงเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า New Ciaz จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่กำลังมองหารถยนต์ในราคาที่เหมาะสม ที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นทั้งดีไซน์ และฟังก์ชันได้เป็นอย่างดี”

ฟีเจอร์ใน Suzuki Ciaz ใหม่รุ่นปี 2021

รุ่นรถCiaz รุ่นเดิมCiaz รุ่นเดิมCiaz รุ่นเดิมCiaz รุ่นเดิมNew CiazNew CiazNew CiazNew Ciaz
รุ่นย่อยGL MTGL CVTGLX CVTRS CVTGL MTGL CVTGLX CVTRS CVT
จอ 8 นิ้ว, วิทยุ, MP3, WMA, Bluetooth, Apple CarPlay และ Android AutoOOOO
พอร์ท HDMIOOOO
กล้องมองหลังOOOOO

ราคาจำหน่าย

รุ่นย่อยGL MTGL CVTGLX CVTRS CVT
ราคา (บาท)523,000559,000625,000675,000

●   รุ่น RS สีภายนอกเลือกได้ระหว่าง ขาว (เพิ่ม 5,000 บาท), แดง หรือดำ รุ่น GLX เลือกได้ระหว่าง ขาว (เพิ่ม 5,000 บาท), แดง, เทาอ่อน, เทาเข้ม, ดำ หรือน้ำตาล ส่วนรุ่นพื้นฐานเกรด GL เลือกได้ระหว่าง ขาว (เพิ่ม 5,000 บาท), เทาอ่อน, เทาดำ, ดำ หรือน้ำตาล

●   แคมเปญพิเศษในช่วงแนะนำ ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 3,777 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0% อย่างใดอย่างหนึ่ง

●   สนใจเชิญได้ที่โชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ หรือ www.suzuki.co.th, แฟนเพจ facebook.com/officialsuzukimotorthailand หรือติดต่อ Suzuki Cause We Care โทร 1800-600-900 (ไม่คิดค่าบริการ)   ●


2021 Suzuki Ciaz