June 17, 2021
Motortrivia Team (10170 articles)

Axalta จัดเวิร์คช้อปผสมสีรถยนต์ ด้วยเครื่องผสมสีอัตโนมัติ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดอบรมพร้อมเวิร์คช้อปเข้มข้นให้แก่พนักงาน บริษัท ท็อปเพ้นท์ เพอร์เฟค จำกัด นำโดย นายศักดิ์ชัย พจน์ธนาดิถี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด – ร้านค้า ท็อปเพ้นท์ เพอร์เฟค เพื่อการบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าจากนวัตกรรมล่าสุดของแอ็กซอลตา ที่มีการเปิดศูนย์ผสมสีรถยนต์อัตโนมัติ Axalta Intelligence (AI) Color System เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย โดยมีการใช้เทคโนโลยีการผสมสีอัตโนมัติด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ที่สามารถตอบโจทย์ให้กับศูนย์ผสมสีรถยนต์ ร้านค้าและตัวแทนจำหน่ายสีพ่นซ่อมรถยนต์ ด้วยเครื่องผสมสีอัตโนมัติ “Nason Automatic Dispenser”

●   แอ็กซอลตายังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพแก่คู่ค้า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีพ่นรถยนต์มาตรฐานระดับโลก

ศักดิ์ชัย พจน์ธนาดิถี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด – ร้านค้า ท็อปเพ้นท์ เพอร์เฟค นำทีมเวิร์คช้อป

●   พนักงานบริษัท ท็อปเพ้นท์ เพอร์เฟค จำกัด ได้ทำความเข้าใจและฝึกฝนทักษะจาก Axalta Intelligence (AI) Color System ด้วยเครื่องผสมสีอัตโนมัติ “Nason Automatic Dispenser” ทั้งความรู้ด้านสี ทฤษฎีการใช้งาน ตลอดจนวิธีปฏิบัติ ที่ช่วยเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์และบริการแก่ลูกค้า จากประสิทธิภาพและควบคุมการทำงานด้วยระบบคอมพิวเตอร์ สามารถผสมสีได้หลากหลาย ตามที่ลูกค้าต้องการแบบไร้ขีดจำกัด เพื่อให้ได้สีที่แม่นยำตรงกับเฉดสีที่เลือก ด้วยเฉดสีมากมายที่ผ่านการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญด้านเฉดสีนานาชาติ ผสมเฉดสีที่ต้องการภายใน 3 – 5 นาที รองรับการผสมสีได้ทั้ง 2 ระบบ คือ สีแบบขั้นตอนเดียวและสีสองขั้นตอน

●   บริษัท ท็อปเพ้นท์ เพอร์เฟค จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีรถยนต์ ทินเนอร์ น้ำมันผสมสี และสีงานอุตสาหกรรม มีสินค้าที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้หลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม มีทีมงานขายและทีมงานสนับสนุนงานให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้บริษัทฯ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงไว้วางใจเลือกผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์จากทางบริษัทฯ ทั้งสีพ่นรถยนต์โครแมกซ์ และสีพ่นรถยนต์เนสัน ตามเป้าหมายในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อต่อยอดการดำเนินธุรกิจและเข้าถึงลูกค้าได้ครอบคลุมทั่วประเทศ

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.axa.co.th