June 10, 2021
Motortrivia Team (10076 articles)

Bentley BKK เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Bentley Network

motortrivia

●   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ในนาม เบนท์ลีย์ แบงค็อก เปิดตัวแอพพลิเคชัน Bentley Network สำหรับสมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ออกแบบให้ลูกค้าเบนท์ลีย์สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหว การบริการ แคมเปญ สิทธิพิเศษ และกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะลูกค้าเบนท์ลีย์ได้โดยง่าย ทุกที่ ทุกเวลา

●   แอพฯ Bentley Network ยังสามารถเชื่อมต่อและสื่อสารกับเครือข่ายเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ที่มีอยู่ทั่วโลกได้ด้วย ทั้งยังสามารถติดต่อขอรับบริการพิเศษโดยตรงกับโรงงานผู้ผลิตฯ นับเป็นการย่อโลกของเบนท์ลีย์ลงมาไว้ในสมาร์ทโฟน

เชื่อมต่อเพื่อเข้าสู่โลกของเบนท์ลีย์

●   นอกจากข้อมูลข่าวสารเฉพาะสำหรับสมาชิก Bentley Network ที่จะได้รู้ก่อนใครแล้ว สมาชิกยังได้สิทธิพิเศษในการเข้าถึงเรื่องราวเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เมืองครูว์ ต้นกำเนิดของเบนท์ลีย์ และยังสามารถค้นหาข้อมูลของรถเบนท์ลีย์แต่ละรุ่น ข้อมูลข่าวสารล่าสุดจาก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รวมถึงกิจกรรมสำหรับลูกค้า และเรื่องราวในโลกของเบนท์ลีย์ที่น่าสนใจอีกมากมาย

สื่อสารแบบไร้พรมแดนกับเครือข่ายเจ้าของเบนท์ลีย์ทั่วโลก

●   อีกหนึ่งฟังชันก์เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเจ้าของรถเบนท์ลีย์เท่านั้น สมาชิก Bentley Network สามารถรวมกลุ่มออนไลน์กับเครือข่ายเจ้าของรถเบนท์ลีย์ที่มีอยู่ทั่วโลก เพื่อแบ่งปันประสบการณ์การขับ ไลฟสไตล์ที่น่าสนใจ หรือแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหัวข้อที่น่าสนใจกับเจ้าของรถเบนท์ลีย์

●   ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกยังสามารถสร้างโอกาสทางธุรกิจผ่านการเข้าร่วมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นเฉพาะกลุ่มเจ้าของรถเบนท์ลีย์อีกด้วย

สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก Bentley Network

●   สมาชิก Bentley Network จะได้รับเชิญเข้าร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร อาทิ กิจกรรมทดลองขับเบนท์ลีย์รุ่นใหม่ล่าสุด กิจกรรมรับประทานอาหารเย็นในบรรยากาศเอ็กซ์คลูซีฟ กิจกรรมทดลองขับเบนท์ลีย์ในสนามแข่งแบบมอเตอร์สปอร์ต การให้บริการพิเศษจากโรงงานผู้ผลิตฯ และสมาชิกยังสามารถติดตามนิตยสาร Bentley Customer Magazine ในรูปแบบดิจิทัลได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอพฯ Bentley Network บนสมาร์ทโฟน

●   การเปิดตัวแอพพลิเคชัน Bentley Network นับเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับและให้ความสำคัญต่อการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเบนท์ลีย์ในไทย ให้สามารถเข้าถึงข้อมูลและรับการบริการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

●   ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพฯ Bentley Network ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งระบบปฏิบัติการ Android : play.google.com และ iOS : apps.apple.com ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก (เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส) โทร. 02-261-1050