June 19, 2021
Motortrivia Team (10069 articles)

RTB เปิดตัว JBuddies Studio ขยายตลาดหูฟังสำหรับเด็ก

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ JLab (เจแลบ) แบรนด์ชั้นนำจากอเมริกา จับมือ เพาเวอร์บาย ผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เร่งสปีดขยายฐานลูกค้าหูฟังอย่างเต็มสูบ ด้วยการเปิดตัวหูฟังสำหรับเด็ก JBuddies Studio Wireless เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์เด็กยุคดิจิทัลที่ต้องใช้หูฟังเพื่อการเรียนออนไลน์อย่างมีสมาธิ รวมถึงการใช้เพื่อความสนุกไปพร้อมๆ กันอย่างปลอดภัยต่อการได้ยิน

●   JBuddies Studio Wireless เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็กที่อายุ 6-16 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ เพื่อความปลอดภัยในการฟัง ด้วยระบบควบคุมความดังเสียงคุณภาพสูงไม่เกินระดับ 85 เดซิเบล ทำให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่าหูของน้องๆ จะไม่เป็นอันตรายจากเสียงที่ดังจนเกินไป พร้อมกับไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 40 mm ที่ให้เสียงสุดคมชัด

●   ตัวหูฟังยังทำจากวัสดุหนัง Eco Leather แถบคาดศรีษะบุนวม ภายในเป็น Cloud Foam ที่ให้ความนุ่มสวมใส่สบายตลอดวันโดยไม่เจ็บหู ขนาดกะทัดรัด เบา และพับเก็บได้ ขณะเดียวกันยังมาพร้อมไมโครโฟนในตัว เพื่อสามารถตอบสนองการเรียนออนไลน์ รวมถึงช่วยให้น้องๆ เพลิดเพลินไปกับคลิปหรือแอปพลิเคชั่นส่งเสริมการเรียนรู้ต่างๆ ได้โดยไม่มีเบื่อ รวมถึงมีสาย AUX 3.5 มม.พร้อมช่องเชื่อมต่อสำหรับการดูพร้อมกันหลายๆ คน เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สามารถช่วยฟัง เมื่อลูกเรียนหรือเพื่อให้น้องๆ ได้ฟังเพลงโปรดหรือชมภาพยนตร์ไปพร้อมกับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น เพียงเสียบเข้ากับแจ็คหูฟัง

●   เมื่อแบตหมดก็ไม่ต้องกังวลใจ ระบบสามารถจะเปลี่ยนจากไร้สายมาเป็นแบบใช้สายแทนทันทีเพียงแค่เสียบสาย AUX เข้ากับอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้สามารถดูภาพยนตร์หรือเรียนออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดแม้ขณะอยู่บนเครื่องบินหรือกำลังเดินทาง แถมยังมีปุ่มควบคุมในตัว ช่วยในการเพิ่มลดเสียงของไมโครโฟนได้อย่างรวดเร็ว โดยรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธเวอร์ชั่น 5.0 และแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนาน 24 ชั่วโมง

●   JBuddies Studio Wireless มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Graphite/Blue และ Graphite/Purple พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 1,490 บาท

●   สนใจเชิญได้ที่ Powerbuy สาขาเซ็นทรัลเวสเกต, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลอีสวิล, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระราม2, เซ็นทรัลพระราม3, เซ็นทรัลพระราม9, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลอุบลฯ,เซ็นทรัลรังสิต, เซ็นทรัลศาลายา, เซ็นทรัลอุดรฯ, เซ็นทรัลขอนแก่น, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลสมุย, เซ็นทรัลพัทยา, เซ็นทรัลหาดใหญ่, เซ็นทรัลชลบุรี, แฟชั่นไอซ์แลนด์ และเมกาบางนา หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Powerbuy (สีม่วง) https://bit.ly/3550KM5 (สีฟ้า) https://bit.ly/34VDQGX หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง facebook.com/JLabThailand   ●