June 3, 2021
Motortrivia Team (10169 articles)

MICHELIN ประกาศลงนามจัดหายางล้อเครื่องบินให้กับ MJets

ประชาสัมพันธ์

●   เมื่อเร็วๆ นี้ มิชลิน ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางล้อระดับโลก และ บริษัท เอ็มเจ็ท จำกัด (เอ็มเจ็ท) ผู้ให้บริการเครื่องบินส่วนบุคคลชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ร่วมลงนามในข้อตกลงจัดหายางล้อเครื่องบินสำหรับการบินทั่วไป (General Aviation Tyres) ระยะเวลา 3 ปี

●   ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว มิชลินจะเป็นผู้จัดหายางล้อเครื่องบินสำหรับการบินทั่วไปให้กับฝูงบินของเอ็มเจ็ท ซึ่งประกอบด้วยเครื่องบินหรูรุ่น Cessna, Gulfstream, Hawker, Dassault, Beechcraft, Hondajet และ King Air ขณะเดียวกันเอ็มเจ็ทซึ่งให้บริการซ่อมบำรุงเครื่องบินเป็นหนึ่งในธุรกิจหลัก จะเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของยางล้อเครื่องบินสำหรับการบินทั่วไปให้กับมิชลินในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย

คุณวิรัช ตันสุวรรณนนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย ธุรกิจยางเครื่องบิน ประจำมิชลินภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศจีน) (ที่ 3 จากขวา) พร้อมด้วยคุณอาร์เลน คาร์กานิลา Key Account Manager (ที่ 2 จากขวา) ผู้แทนจากมิชลินเข้าร่วมในพิธีลงนามสัญญาระหว่างสยามมิชลินและเอ็มเจ็ท นำโดยคุณชัยวัฒน์ นวราช ประธานกรรมการบริหาร (ที่ 4 จากขวา) ร่วมด้วยคุณณัฏฐภัทร สีบุญเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 5 จากขวา) และ คุณไมเคิล แม็คกรัธ ผู้อำนวยการฝ่ายซ่อมบำรุงอากาศยาน (ที่ 6 จากขวา)

●   วิรัช ตันสุวรรณนนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย ธุรกิจยางเครื่องบิน ประจำมิชลินภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (ยกเว้นประเทศจีน) เปิดเผยว่า “เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติให้จัดหายางล้อเครื่องบินที่มีสมรรถนะสูงสำหรับการบินทั่วไปให้กับฝูงบินที่หรูหราทันสมัยของเอ็มเจ็ท เพื่อนำเสนอความคุ้มค่าและความปลอดภัยสูงสุด ขณะเดียวกัน… ภายใต้ข้อตกลงนี้… เอ็มเจ็ทซึ่งเป็นผู้ให้บริการซ่อมบำรุงอากาศยานชั้นนำระดับภูมิภาค ยังจะเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของยางล้อเครื่องบินสำหรับการบินทั่วไปให้กับมิชลินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย ทำให้เรามั่นใจว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในตลาดเหล่านี้จะได้รับบริการก่อนและหลังการขายที่เป็นเยี่ยม”

●   ชัยวัฒน์ นวราช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็มเจ็ท จำกัด กล่าวว่า “ด้วยชื่อเสียงระดับโลกที่สั่งสมมายาวนานของมิชลิน ประกอบกับผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูง เราเชื่อมั่นว่าการผสานพันธมิตรภายใต้ข้อตกลงนี้จะไม่เพียงเอื้อประโยชน์ให้กับเอ็มเจ็ท แต่ยังจะช่วยให้เราสามารถนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราด้วย”

เกี่ยวกับเอ็มเจ็ท

●   เอ็มเจ็ท ถูกก่อตั้งโดยคุณ William E. Heinecke และต่อมาในปี 2550 ได้ร่วมมือกับคุณ Kirit Shah เอ็มเจ็ทได้เติบโตและขยายการให้บริการเครื่องบินอย่างเต็มรูปแบบ สร้างสนามบินส่วนบุคคล สถานีการให้บริการภาคพื้นครบวงจรแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย อีกทั้งยังขยายกิจการไปยังพม่า อินเดีย และ กัมพูชา อย่างต่อเนื่องในธุรกิจการบินส่วนบุคคล อีกทั้งยังมอบการบริการให้แก่ลูกค้าอย่างเหนือระดับ จนได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ให้บริการท่าอากาศยอดเยี่ยม แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตลอด 5 ปี ด้วยผลคะแนนลงจากการลงความเห็นอย่างเป็นเอกฉันท์โดย AIN ซึ่งเป็นสื่อที่ข้องเกี่ยวกับธุรกิจการบินชั้นนำของสหรัฐอเมริกา

●   เอ็มเจ็ทครอบคลุม 7 ธุรกิจหลักได้แก่ บริการเครื่องบินเช่าเหมาลำ, บริการเครื่องบินพยาบาล, การจัดหาและให้คำปรึกษาการซื้อขายเครื่องบิน, การบริหารเครื่องบิน, บริการอาคารผู้โดยสารส่วนบุคคลพร้อมทั้งห้องรับรองพิเศษ, บริการซ่อมบำรุงเครื่องบิน และบริการด้านการดูแลผู้โดยสารบนภาคพื้นด้วยบริการที่เป็นกันเองโดยใส่ใจในรายละเอียดของผู้โดยสารแต่ละท่านพร้อมทั้งมาตรฐานความปลอดภัยเป็นเลิศและความตั้งใจอันแน่วแน่ในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษด้วยเครื่องบินส่วนบุคคลที่เอ็มเจ็ทดูแล ดังนี้ Gulfstream V, Cessna Citation X, Cessna Citation Bravo, Gulfstream 200 Hawker, Dassault, Beechcraft, Hondajet, and King Air ให้กับการเดินทางของผู้โดยสารทุกท่าน และผลักดันให้ เอ็มเจ็ท เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจบริการอากาศ www.mjets.com

เกี่ยวกับมิชลิน

●   มิชลิน ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมยางรถยนต์ มุ่งมั่นส่งเสริมการสัญจรของลูกค้าอย่างยั่งยืน ออกแบบแล จัดจำหน่ายยางที่เหมาะกับการใช้งานมากที่สุด ตลอดจนให้บริการและโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งครอบคลุมการให้บริการทางดิจิทัล การจัดทำคู่มือและแผนที่สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร รวมถึงการพัฒนาวัสดุทางเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมการสัญจร กลุ่มมิชลินมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแกลร์มง-แฟร็อง ประเทศฝรั่งเศส และมีสำนักงานสาขาอยู่ใน 170 ประเทศ โดยมีพนักงาน 123,600 คนทั่วโลก และมีโรงงานผลิตยาง 71 แห่ง ซึ่งผลิตยางรวมกันได้สูงถึง 170 ล้านเส้นในปี 2563 คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.michelin.co.th   ●