June 30, 2021
Motortrivia Team (10170 articles)

Thai Rent A Car ปรับแผนไตรมาส 3 เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กร

ประชาสัมพันธ์

●   ไทยเร้นท์อะคาร์ เผยแผนไตรมาส 3 รุกเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ด้วยบริการ Car Pool ครบวงจร ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการรถเช่าพร้อมคนขับทุกมิติ ทั้งลดต้นทุน เพิ่มความคล่องตัว สร้างความพึงพอใจให้บุคลากรได้ดีกว่า กับการจองรถพร้อมคนขับผ่านออนไลน์ มั่นใจได้ถึงคุณภาพทั้งตัวรถที่เป็นรุ่นใหม่สภาพเยี่ยมทุกคันและพนักงานขับรถที่ผ่านการอบรมเรื่องการบริการรวมถึงการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย

●   นายเอกวุฒิ บุญปัญญา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจบริการรถเช่ามามากกว่า 40 ปี โดยมีการบริหารจัดการและการให้บริการรถเช่าที่มีคุณภาพดี ได้มาตรฐานจนได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวและนักเดินทาง กล่าวว่า แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 จะส่งผลทำให้ยอดการเช่ารถรายบุคคลและรายย่อยในสาขาต่างๆ ลดลง แต่จากการปรับแผนกลยุทธ์รองรับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการหันมาเน้นเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กรที่มีความต้องการใช้บริการ Car Pool หรือรถเช่าพร้อมคนขับมากขึ้น ทำให้บริษัทฯ ยังคงสามารถรักษาผลประกอบการในปีนี้ให้เป็นไปตามเป้าหมาย และรักษายอดขายกว่า1,000 ล้านบาท ไว้ได้ แม้จะมีการลดจำนวนสาขาให้สอดคล้องกับสถานการณ์การท่องเที่ยว แต่ในส่วนของบุคลากร ไทยเร้นท์อะคาร์ นั้นกลับมีการเพิ่มการจ้างงาน ทั้งในส่วนของเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ผู้ประสานงาน ไอที และพนักงานขับรถ เพื่อให้สามารถบริการลูกค้ากลุ่มองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

●   กรรมการผู้จัดการใหญ่ ไทยเร้นท์อะคาร์ กล่าวว่า ปัจจุบันให้บริการรถเช่าพร้อมคนขับ หรือ Car Pool กับกลุ่มองค์กรกว่า 100 ราย ครอบคลุมทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ซึ่งด้วยมาตรฐานคุณภาพการบริการ รถยนต์ทุกคันที่นำมาให้บริการเป็นรถรุ่นใหม่สภาพดีเยี่ยม มีทุกแบรนด์ ทุกขนาด รวมทั้งในกลุ่มรถยนต์หรูเพื่อให้บริการผู้บริหาร รถอเนกประสงค์หรือรถตู้เพื่อการเดินทางไกล ซึ่งภายใต้นโยบายที่มุ่งสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ประสบการณ์และการมีระบบบริหารงานที่มีความคล่องตัว ระบบการจองออนไลน์ที่ฉลาดทันสมัย ทำให้ลูกค้าใช้งานได้ง่าย สะดวก ที่สำคัญพนักงานขับรถทุกคนผ่านการอบรมมาอย่างดี ทำให้ไทยเร้นท์อะคาร์ ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากองค์กรต่างๆ

●   “ที่น่าภาคภูมิใจมากๆ และเป็นเครื่องการันตีถึงคุณภาพ คือ ไทยเร้นท์อะคาร์ ได้รับรางวัลคุณภาพและได้คะแนนความพึงพอใจสูง จากลูกค้าองค์กรภาครัฐ สถาบันการเงินชั้นนำ และบริษัทผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมถึงกลุ่มองค์กรต่างๆ ทุกปี”

●   ความโดดเด่นของ ไทยเร้นท์อะคาร์ คือ การมี Corporate Solution แบบตามโจทย์ และบริการรถเช่าครบวงจรที่พร้อมสนับสนุนและตอบโจทย์ความต้องการทุกรูปแบบของแต่ละองค์กร พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ในการทำงานร่วมกับพนักงานขับรถแทนลูกค้าทุกเรื่อง โดยในช่วงไตรมาส 3 นี้ บริษัทฯ มีแผนที่จะขยายเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยปัจจุบันแต่ละองค์กรต้องการลดค่าใช้จ่าย ลดการจ้างงานพนักงานประจำ แต่ยังมีความต้องการใช้งานรถสูง ซึ่ง Corporate Solution แบบ “ตามโจทย์” ไม่เพียงจะช่วยให้องค์กรได้รับความสะดวกในเรื่องการจัดรถพร้อมคนขับให้ผู้บริหารและบุคลากร แต่ยังช่วยประหยัดงบประมาณจากการลดต้นทุนของขั้นตอนที่ซ้ำซ้อนและค่าใช้จ่ายในการพัฒนาบุคลากร

●   ไทยเร้นท์อะคาร์ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน โดยรถยนต์ที่นำมาให้บริการรถเช่าจะเป็นรถรุ่นใหม่ มีการบำรุงรักษาตรวจเช็คเสมอ ในส่วนของพนักงานขับรถมีการเฟ้นหาและคัดเลือกบุคลากรอย่างมีประสิทธิภาพ มีการอบรมให้ความรู้เรื่องความปลอดภัย มารยาทในการขับขี่ และการบริการ รวมถึงมีทักษะการใช้แอปพลิเคชันนำทางอย่างคล่องแคล่ว นอกจากนี้ รถเช่าทุกคันยังมีการดูแลความสะอาดและการพ่นฆ่าเชื้อโรค เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

●   บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทรถเช่าของคนไทยที่อยู่คู่สังคมไทย ด้วยประสบการณ์ต่อเนื่องยาวนานกว่า 40 ปี จนได้รับความไว้วางใจ มุ่งยกระดับมาตรฐาน สร้างการยอมรับจากนักท่องเที่ยวและนักเดินทางทั่วโลก ด้วยรถยนต์คุณภาพดีเยี่ยมหลากหลายรุ่น ให้เลือกตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เอาใจใส่คุณภาพบริการ มีระบบการจองรถ รับรถ และคืนรถที่ไม่ยุ่งยาก พร้อมช่องทางการจองออนไลน์ ในราคาที่ย่อมเยากว่า ปัจจุบันมีสาขาให้บริการครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

●   สนใจรายละเอียดการให้บริการเพิ่มเติม ในเว็บไซต์ thairentacar.com หรือ โทรจองรถได้ที่ 1647   ●