June 24, 2021
Motortrivia Team (10185 articles)

GT Auto เพิ่มโชว์รูมและศูนย์บริการ Volvo สาขาพัทยา

ประชาสัมพันธ์

●   จีที ออโต้ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่รายใหญ่ของประเทศไทย ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท ขยายสาขา เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ Volvo แห่งใหม่ในนาม วอลโว่ จีที ออโต้ สาขาพัทยา ที่จังหวัดชลบุรี รองรับการเติบโตของตลาดภาคตะวันออก

●   นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีที ออโต้ จำกัด กล่าวว่า “บริษัทได้เล็งเห็นศักยภาพของภาคตะวันออก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นจุดเชื่อมและรองรับการขยายตัวของพื้นที่เขตส่งเสริมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่มีการเติบโตทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งตามสโลแกนของบริษัท Beyond The Ordinary จีที ออโต้ ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เราจึงต้องการให้โชว์รูม และศูนย์บริการแห่งใหม่นี้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างคลอบคลุม”

นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีที ออโต้ จำกัด

●   โชว์รูมแห่งนี้ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Volvo Retail Experience (VRE) มุ่งเน้นที่พื้นฐานของ แบรนด์และบริการให้แก่ลูกค้าทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ 1. Contemporary Luxury Experience 2. Understanding 3. Interaction 4. Wellbeing

●   สำหรับ วอลโว่ พัทยาตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท-นาเกลือ ห่างจากสถานีตำรวจภูธรบางละมุง เพียง 300 เมตร ง่ายต่อผู้ที่เดินทางมาจากทั้งชลบุรี และระยอง ในส่วนของโชว์รูมมีพื้นที่กว้างขวาง ขนาดกว่า 500 ตรม. พร้อมด้วย Customer Lounge, Coffee bar ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารว่างและเครื่องดื่ม รวมทั้ง Meeting Room และ Car Delivery Room ส่วนศูนย์บริการพร้อมที่จะมอบบริการให้ลูกค้าด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ที่ได้รับการอบรม และฝึกทักษะเฉพาะด้านภายใต้มาตรฐานของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย

●   ก่อนหน้านี้ จีที ออโต้ ได้มีการออกโปรแกรมบริการ GT Auto Exclusive Service ซึ่งเป็นบริการพิเศษที่มอบให้กับลูกค้า GT Auto เพื่อให้มั่นใจว่า ลูกค้าทุกท่านจะได้รับการอำนวยความสะดวกสบายจากบริการพิเศษ และรถของลูกค้าจะได้รับการดูแลที่ดีที่สุด ประกอบด้วย:

  1. GT Auto Test Drive Delivery บริการพิเศษ นำรถไปให้ทดลองขับถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโด ออฟฟิศ หรือ แม้กระทั่งห้างสรรพสินค้า
  2. GT Auto Exclusive Pick up-Delivery Service บริการพิเศษ ในการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ต้องการนำรถเข้าศูนย์บริการ ด้วยการรับ-ส่งรถของลูกค้ามาเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ GT Auto
  3. GT Auto Limo Service บริการพิเศษ สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้าซ่อม แล้วต้องการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆใจกลางเมือง
  4. GT Auto Personal Assistant บริการพิเศษ เสมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว เพื่อให้มั่นใจว่า รถของลูกค้าจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด

●   บริการ GT Auto Exclusive Service มีส่วนสำคัญที่ทำให้ยอดขายในช่วง 4 เดือนแรกของปี 2021 เติบโตกว่า 70% เทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ จีที ออโต้ ตั้งเป้าอัตราการเติบโตของรายได้ปี 2021 ไว้ที่ 90%

●   สำหรับในโอกาสพิเศษฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่แห่งใหม่ล่าสุด จีที ออโต้ ขอมอบแคมเปญพิเศษสำหรับรถใหม่ GT Auto Celebration Offer ที่สุดแห่งข้อเสนอฉลองเปิดสาขาใหม่ และแคมเปญบริการหลังการขาย Welcome To GT Auto กับข้อเสนอ Service สุดพิเศษ 9 ต่อ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

●   ปัจจุบัน จีที ออโต้ เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่รายใหญ่ของประเทศไทย มีทั้งหมด 3 outlet ได้แก่ 1. Volvo สาขาถนนวิทยุ โชว์รูมและศูนย์บริการต้นแบบมาตรฐาน VRE แห่งแรกในประเทศไทย 2. Volvo SELEKT สาขาถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โชว์รูมรถยนต์วอลโว่มือสองคุณภาพดีที่ผ่านการรับรองคุณภาพจาก Volvo Car Thailand แบบ stand-alone แห่งเดียวในประเทศไทย 3. Volvo สาขาพัทยา โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน VRE แห่งเดียวในภาคตะวันออก

●   สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วอลโว่ จีที ออโต้ ทุกสาขา (1) Volvo GT Auto สาขา พัทยา โทร. 038-259-222, Facebook: Volvo Pattaya-GT Auto (2) Volvo GT Auto สาขา ถนนวิทยุ โทร. 02-251-8111, Facebook: Volvo Witthayu – GT Auto (3) Volvo SELEKT GT Auto สาขา ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โทร. 02-716-5885, Facebook: Volvo SELEKT-GT Auto Facebook facebook.com/VolvoGTauto, Line@: https://lin.ee/qndfug9, Website: www.gtauto.co.th   ●