July 9, 2021
Motortrivia Team (10167 articles)

Bridgestone Duravis ยางมาตรฐาน Isuzu Elf NLR130

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ผู้นำระดับโลกด้านการส่งมอบโซลูชั่นการเดินทางอย่างยั่งยืน เผยว่า ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DURAVIS R624 HEAVY DUTY นวัตกรรมยางคุณภาพแกร่ง ทนทานต่องานบรรทุก ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้นจึงได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐาน เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสำหรับรถบรรทุก ISUZU ELF NLR130 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้เปิดตัวในประเทศไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

●   ทั้งนี้ ยาง BRIDGESTONE DURAVIS R624 HEAVY DUTY ถูกพัฒนาโดยการบูรณาการเทคโนโลยีต่างๆ เอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตนเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว ช่วยเพิ่มความมั่นใจ มอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดีในทุกงานแกร่ง ทนจัด ลุยงานหนักในทุกสภาพถนนได้อย่างลงตัว จึงตอบโจทย์มาตรฐานและได้รับเลือกจาก ISUZU โดยใช้ยางขนาดขอบ 15 นิ้ว เติมเต็มพลังการขับขี่เพื่องานบรรทุกหนักของรถบรรทุก ISUZU ELF NLR130 อย่างแท้จริง

คุณสมบัติของ BRIDGESTONE DURAVIS R624 HEAVY DUTY

●   ทนทานงานบรรทุก : โครงสร้างที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาให้มีโครงยางที่แข็งแรง เสริมด้วยเข็มขัดรัดหน้ายางขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและทนทานต่องานบรรทุกหนัก

●   มั่นใจทุกสภาพถนน : หน้ายางที่กว้าง เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนน, การเข้าโค้ง และแรงกรุยในขณะขับขี่

●   อายุการใช้งานที่ยาวนาน ช่วยทำให้ค่าใช้จ่ายต่อกิโลเมตรในการใช้งานคุ้มค่า : ดอกยางมีความแข็งแรง ไม่สึกง่าย ด้วยการปรับปรุงโครงสร้างขอบยางเพื่อเพิ่มความทนทานขณะใช้งานหนัก ทำให้ช่วยยืดอายุการใช้งานของยางและป้องกันการสึกที่ผิดปกติ

* ตัวยางผ่านมาตรฐาน UN R117-02 (S2WR2) หมายถึงระดับเสียงจากยางล้อที่สัมผัสผิวถนน ตามระดับที่ 2 การยึดเกาะบนถนนเปียกและความต้านทานการหมุนตามระดับที่ 2
* ข้อมูลเปรียบเทียบระหว่างเทคโนโลยีในแต่ละรุ่นของผลิตภัณฑ์บริดจสโตน และไฟร์สโตน โดยไม่ได้อ้างอิงข้อมูลจากผลการทดสอบ

รุ่นรถรุ่นยางขนาดยาง
Isuzu Elf NLR130Bridgestone Duravis R624 Heavy Duty225/75R15C

คุณสมบัติของรถบรรทุก ISUZU ELF NLR130

●   ISUZU ELF NLR130 เจ้าแห่งรถบรรทุก 4 ล้อขนาดกลาง มาพร้อมกับล้ออะลูมินั่มอัลลอยและยางเรเดียลแบบไม่มียางใน มอบความนุ่มนวล และยึดเกาะถนนที่ดี เครื่องยนต์ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่น 4JJ1E3N 130 แรงม้า พร้อมให้คุณมั่นใจด้วยระบบเบรกแบบไฮดรอลิกพร้อมหม้อลมสุญญากาศ โช้กกันสะบัดและเหล็กกันโคลงหน้า คล่องตัวด้วยรัศมีวงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.1 เมตร

●   มร. เคนสุเกะ โยชิดะ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DURAVIS R624 HEAVY DUTY ที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของบริดจสโตนได้รับเลือกเพื่อตอบโจทย์การขับขี่ของ ISUZU ELF NLR130 ด้วยสมรรถนะของยางพันธุ์แกร่ง พร้อมรับกับทุกสภาพการใช้งาน เพื่อให้ทุกการขนส่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และความปลอดภัย”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bridgestone.co.th