July 18, 2021
Motortrivia Team (10156 articles)

Honda LEAD125 รถ A.T. รุ่นล่าสุดของฮอนด้า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

motortrivia

●   Honda LEAD125 รถ เอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุดของฮอนด้า หนึ่งในมอเตอร์ไซค์ที่ครบเครื่อง ทั้งในด้านการออกแบบ ใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ มีฟังก์ชันใช้งานที่ครบ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยฮอนด้าระบุว่า นี่คือ “มอเตอร์ไซค์ของคนมีของ” ที่ใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของมากที่สุดในขณะนี้

●   เบื้องต้นฟังก์ชันเด่นๆ ของ Honda LEAD125 มีอาทิ:

●   พื้นที่เก็บของ U-Box ขนาดใหญ่ รองรับความจุได้สูงสุด 37 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคได้ 2 ใบ หรือใส่สิ่งของต่างๆ ได้สะดวก, ช่องชาร์จไฟสำรอง (AC socket) พร้อมช่องเก็บของด้านหน้า ความลึก 12 เซนติเมตร

●   ต่อด้วยอุปกรณ์แขวนสัมภาระแบบอเนกประสงค์ (Rotation Hook) สามารถพับเก็บได้, แร็คท้ายขนาดใหญ่ ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน, ฝาเติมน้ำมันเชื้อเพลิงเปิดใช้งานสะดวกด้วยการใช้นิ้วสัมผัสที่บริเวณด้านหน้าตัวรถ, ตัวถังน้ำมันมีความจุ 6 ลิตร

●   LEAD125 ใช้เครื่องยนต์ eSP ความจุ 125 ซีซี. หัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสูงสุด 50 กม./ลิตร จากการทดสอบตามมาตรฐานไอเสียระดับ 7 ผ่านการรับรองจากสถาบันยานยนต์

●   LEAD125 ราคาแนะนำ 55,500 บาท สนใจเชิญได้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติม www.thaihonda.co.th หรือแฟนเพจ fb.com/hondamotorcyclethailand   ●