July 31, 2021
Motortrivia Team (10167 articles)

Autech Japan เติมความพรีเมียมให้ Nissan Almera Sportech

motortrivia

●   Nissan Almera Sportech หนึ่งในรถซีดานที่มีการออกแบบเป็นเอกลักษณ์ และได้รับการปรับโฉมใหม่โดย ออเทค เจแปน (Autech Japan, Inc) ให้เป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ชอบความเรียบหรู ใช้วัสดุตกแต่งที่เติมความสปอร์ตพรีเมียมสไตล์ญี่ปุ่นทั้งภายในและภายนอก

●   ออเทค เจแปน เป็นบริษัทในเครือของนิสสัน มอเตอร์ ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านงานออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียด และการคัดเลือกวัสดุที่นำมาใช้ตกแต่งรถของนิสสัน โดยออเทค เจแปน จะทำงานร่วมกับฐานการผลิตนิสสันในประเทศต่างๆ เผื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละประเทศ ทำให้การออกแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

●   Almera Sportech มากับกันชนหน้า/หลังใหม่ ตกแต่งด้วยสีเงิน, กระจังหน้าแบบโครเมียมดำเงา, สปอยเลอร์หลังใหม่, ตราสัญลักษณ์สปอร์ตเทคที่ฝาท้าย, ด้านข้างเสริมความสปอร์ตด้วยกระจกมองข้างสีเงินพร้อมไฟเลี้ยว พร้อมล้ออัลลอยสีดำปัดเงาขนาด 15 นิ้วลายใหม่

●   อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า นิสสัน มอตอร์ ประเทศไทย ร่วมกับกับ ออเทค เจแปน อย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนา และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น เช่น อัลเมร่า สปอร์ตเทค ที่น่าตื่นเต้น และเติมเต็มความสวยงามของดีไซน์ภายนอก และความสะดวกสบายของซีดานยอดนิยมของนิสสัน”

●   “นิสสันทำงานอย่างเต็มที่เพื่อศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อนำเสนอรถยนต์ที่มีอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษของวัสดุที่มีคุณภาพ ที่เหมาะกับการใช้งานทุกวัน นิสสันจะนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับลูกค้าของเรา และรถยนต์นิสสันของพวกเขา”

Nissan Serena Autech

Nissan Leaf Autech

●   นอกจาก Almera Sportech รุ่นใหม่แล้ว ออเทคยังฝากผลงานการออกแบบและตกแต่ง รถรุ่นพิเศษรุ่นต่างๆ ของนิสสัน ทั้งที่เสริมความสปอร์ต รวมถึงรถที่ดัดแปลงเพื่อการใช้งานแบบเฉพาะตัวต่างๆ เช่น รถที่ผู้ใช้วีลแชร์สามารถเข้า/ออกได้ง่าย ปัจจุบันตัวอย่างผลงานเด่นๆ จากออเทคในญี่ปุ่น มีอาทิ Nissan Leaf Autech, Nissan Serena Autech แลt Nissan March Bolero เป็นต้น

●   Nissan Almera Sportech ราคาจำหน่ายในไทยเริ่มต้นที่ 629,000 บาท สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ   ●