July 2, 2021
Motortrivia Team (10156 articles)

RTB เปิดตัวเคสสำหรับ AirTag แบรนด์ UNIQ เลือกได้ 4 รุ่น

motortrivia

●   บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัว เคส AirTag by UNIQ รวม 4 รุ่น ประกอบด้วย Lino, Domus, Glase และ Vencer ช่วยปกป้องสินค้าเทรนด์ใหม่ล่าสุดอย่าง AirTag เคสแต่ละรุ่นผลิตขึ้นจากวัสดุพรีเมี่ยม แข็งแรง ทนทาน มีดีไซน์ที่สวยงาม สะดวกต่อการพกพา เหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน

●   AirTag by UNIQ Lino : ผลิตจาก Liquid Silicone เกรดพรีเมียม ซึ่งเป็นซิลิโคนแบบนิ่ม เนื้อดี ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม เรียบเนียน มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์สแกนดิเนเวีย ผสานโทนสีพาสเทล ลงตัวในดีไซน์มินิมอล สวมใส่ง่ายดายแน่นหนา ป้องกัน AirTag หลุดหล่นหาย ในขณะที่ห่วงคล้องทำจากโลหะกันสนิม โดยห่วงคล้องสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเมื่อคล้องกับเข็มขัดหรือสายกระเป๋าได้อย่างสวยงาม มาพร้อมฟิล์มใสกันรอย 1 ชุดเพื่อป้องกัน AirTag ของคุณทั้งสองด้าน

●   AirTag by UNIQ รุ่น Lino ราคาจำหน่าย 490 บาท เลือกได้ 4 สีระหว่าง Grey , Pink, Lavender หรือ Green สามารถซื้อแบบแพค 4 ชิ้นสี Grey ในราคา 1,590 บาท

●   AirTag by UNIQ Domus : ผลิตมาจากหนัง PU พรีเมียม ดีไซน์ที่เรียบหรู สวยงาม ปิดล็อคแน่นหนาแข็งแรงด้วยกระดุมแบบบางแนบไปกับเคส พร้อมห่วงคล้องที่ทำจากโลหะกันสนิม สามารถคล้องเข้ากับเข็มขัด กุญแจ และกระเป๋าได้ง่ายๆ และมีฟิล์มใสป้องกันรอย 1 ชุด เมื่อลอกฟิล์มออกและติดลงที่ AirTag ทั้งสองด้าน จะสามารถป้องกันรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี

●   AirTag by UNIQ รุ่น Domus เลือกได้ 3 สีระหว่าง Black , Brown และ Pink ราคาจำหน่าย 590 บาท

●   AirTag by UNIQ Glase : เคสแบบ TPU ใสบางเฉียบ ออกแบบมาให้ปกป้อง AirTag ได้แบบ 360º ด้วยการครอบปิดล็อค สามารถป้องกัน AirTag จากรอยขีดข่วน ละอองน้ำ และฝุ่น รวมถึงป้องกันการหลุดหล่นหาย ห่วงคล้องแบบกลมทำจากโลหะกันสนิม สามารถติดเข้ากับกุญแจหรือสิ่งของจำเป็นอื่นๆ ได้ง่าย

●   AirTag by UNIQ รุ่น Glase เลือกได้ 2 สีระหว่าง Clear หรือ Smoke ราคาจำหน่าย 490 บาท

●   AirTag by UNIQ Vencer : เคสสไตล์ Tag คล้องกระเป๋า ผลิตจากซิลิโคนที่นุ่มเหนียวและมีวงกว้าง เหมาะสำหรับคล้องกับหูกระเป๋า หรือสายกระเป๋าขนาดใหญ่ เช่นกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าเป้ หรือ กระเป๋าสำหรับไปออกกำลังกาย ไม่มีห่วงโลหะ ทำให้ไม่เกิดรอยขีดข่วนหรือกระแทก มีปุ่มปิดล็อคแน่นหนา ไม่หลุดหายระหว่างเดินทาง ตัวเคสมาพร้อมฟิล์มใสกันรอย 1 ชุด

●   AirTag by UNIQ รุ่น Vencer เลือกได้ 2 สีระหว่าง Dark Grey หรือ Maroon ราคาจำหน่าย 450 บาท

●   สนใจ AirTag แบรนด์ Uniq เชิญได้ที่ร้านในเครือ SPVI, iStudio by SPVi, ร้านในเครือ Com7 Studio 7, Banana, iStudio by Copperwired, .life, Power Buy, Power mall และร้านค้าออนไลน์ Bnn.in.th, Gadgetthai.net, Shopee.co.th และ Lazada.co.th   ●