August 22, 2021
Motortrivia Team (10185 articles)

Carro เปิดตัวเทคโนโลยี 360 Turntable & Sound Engine

ประชาสัมพันธ์

●   การมองหารถยนต์มือสองคุณภาพดีในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อาจไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไป ล่าสุด คาร์โร (Carro) ผู้นำด้านการซื้อ-ขายรถมือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ และยูนิคอร์นรายแรกด้านตลาดยานยนต์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด ด้วยการนำเทคโนโลยี 360 Turntable & Sound Engine เข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้าที่มองหารถมือสองคุณภาพดี โดยทุ่มงบประมาณการลงทุนรวมของเทคโนโลยีนี้กว่า 100 ล้านบาท

●   คาร์โรถือเป็นรายแรกของธุรกิจรถมือสองในประเทศไทยที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่สะดวกสบายและโปร่งใสให้ลูกค้าได้เลือกชมรถเสมือนจริงผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบภาพ 360 องศา โดยลูกค้าสามารถเลือกชมภาพได้อย่างละเอียดทั้งภายในและภายนอกรถยนต์ รวมทั้งอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาคือ ลูกค้าสามารถกดฟังเสียงเครื่องยนต์ได้เสมือนกับการเดินทางมาซื้อรถด้วยตัวเอง

●   เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่สนใจซื้อ รถมือสองคุณภาพดี รถทุกคันของ Carro Automall นั้นผ่านการคัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ทำการตรวจสอบสภาพรถยนต์ก่อนส่งมอบถึง 200 จุด จึงทำให้คาร์โรกล้ารับประกันคุณภาพรถนานถึง 2 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร อีกทั้งยังการันตีความพึงพอใจคืนเงินได้ภายใน 5 วันอีกด้วย คาร์โรมีความตั้งใจที่จะเข้ามาช่วยให้การซื้อรถผ่านช่องทางออนไลน์ของลูกค้าเป็นไปโดยง่าย โปร่งใส และประหยัดเวลาที่สุด

●   ข้อมูลทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นภาพ เสียงและข้อมูลการตรวจสอบสภาพรถยนต์ (Inspection Report) จะถูกจัดทำอยู่บนหน้าเว็บไซต์ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องรับความเสี่ยงจากความไม่น่าไว้วางใจของสภาพรถยนต์ที่ต้องการเลือกซื้อ ทั้งนี้คาร์โรยังมีบริการส่งรถให้ทดลองขับถึงหน้าบ้าน โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางมาที่ CARRO Automall ทั้ง 2 สาขา (สาขาเกษตรนวมินทร์ และสาขาดอนเมือง) เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน และหากตัดสินใจซื้อ คาร์โรยังมีบริการส่งรถถึงหน้าบ้านอีกด้วย ทั้งนี้เป้าหมายการใช้เทคโนโลยีนี้เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกบนหน้าเว็บไซต์ของ CARRO Automall จะครอบคลุมทั้งระบบภายในเดือนกันยายน 2564

●   คาร์โรยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อหวังมอบบริการการซื้อ-ขายรถมือสองที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า และจะพัฒนาระบบ 360 Turntable & Sound Engine อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าได้รับชมรถได้ในรูปแบบที่เสมือนจริงมากยิ่งขึ้น แสดงให้เห็นศักยภาพของคาร์โรที่สามารถนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการซื้อ-ขายรถมือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้เป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว และโปร่งใส เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในยุคนี้

●   สัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำจากฟีเจอร์ 360 Turntable & Sound Engine ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ในการซื้อ-ขายรถมือสองในรูปแบบออนไลน์ที่สะดวก เชื่อถือได้ และปลอดภัยยิ่งกว่า โดยสามารถเลือกชมรุ่นรถยนต์ที่มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมทั้งผ่านการคัดสรรและตรวจสภาพจากผู้เชียวชาญแล้วได้ที่ th.carro.co หรือผ่านช่องทาง Facebook: CARRO Automall Thailand     ●