August 30, 2021
Motortrivia Team (10076 articles)

Fast Auto Show 2021 ประกาศยกเลิกการจัดงานในปีนี้

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด ประกาศยกเลิกการจัดงานแสดง รถยนต์ป้ายแดง-รถยนต์ใช้แล้ว ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ประจำปี 2564 อย่างเป็นทางการ หลังยอดผู้ติดเชื้อรายวันยังคงมีระดับสูงต่อเนื่อง พันธมิตรทุกภาคส่วน พร้อมประกาศปี 2565 เตรียมกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน

●   นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ขอประกาศยกเลิกการจัดงานแสดงรถยนต์ป้ายแดง-รถยนต์ใช้แล้วประจำปี 2564 อย่างเป็นทางการ แม้ก่อนหน้านี้คณะทำงานได้มีการกำหนดการจัดงานใหม่ในช่วงปลายเดือนตุลาคม ก่อนจะเกิดการระบาดในระลอกล่าสุด โดยมีความพร้อมในการจัดงานภายใต้การบริหารงานอย่างมืออาชีพในแบบชีวิตปกติวิถีใหม่ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากพันธมิตรทุกภาคส่วนและยืนยันตอบรับเข้าร่วมงานดังเช่นทุกปีที่ผ่านมา

●   แต่ด้วยวิกฤติ โควิด-19 ในวันนี้ พบว่า ยอดผู้ติดเชื้อรายวันภายในประเทศ ณ ปัจจุบัน ยังคงมีระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ซึ่ง ล้วนเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของงานฟาสต์ ทั้งสิ้น อีกทั้งยังไม่มีมาตรการที่ชัดเจนจากภาครัฐ เกี่ยวกับมาตรการควบคุมสถานการณ์ฉุกเฉินต่างๆ

●   ในนามของผู้จัดงานจึงมีความเข้าใจต่อปัญหาที่ใหญ่หลวงครั้งนี้ จึงมีมติ “ยกเลิกการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ 2021” สำหรับการกำหนดวัน-เวลา ในการจัดงาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ ครั้งที่ 10 ในปี 2022 บริษัทจะแจ้งอย่างเป็นทางการหลังจากที่สถานการณ์การระบาดของโควิด 19 ได้คลี่คลายลงจนมีความปลอดภัยเพียงพอ    ●