August 7, 2021
Motortrivia Team (10185 articles)

2021 Maserati Levante Trofeo Fuoriserie Edition

motortrivia

●   “ประเพณีเป็นส่วนหนึ่งที่ผลักดันเราไปสู่อนาคต” แนวคิดดังกล่าวได้นำให้มาเซราติมาพบกับ Massimo Bottura เชฟผู้ซึ่งเกิดและเติบโตที่เมืองโมเดน่า เขาเป็น Trident Brand Ambassador และบุคคลสำคัญในวงการอาหารอิตาเลียน อีกทั้งยังเป็นอัจฉริยะผู้นำส่วนที่ดีที่สุดของยุคเก่ามาประยุกต์เข้ากับความทันสมัยแห่งอนาคต กับ Levante Trofeo Fuoriserie Edition for Massimo Bottura ซึ่งเปิดตัวไปในช่วงเดือนกรกฎาคม 2021

●   Levante Trofeo Fuoriserie Edition เป็นผลงานความร่วมมือระหว่างมาเซราติ และ Massimo Bottura ทั้งคู่ต่างมีถิ่นกำเนิดจากแคว้นเอมิเลียในประเทศอิตาลี และมีศักยภาพในการทำงานอย่างเหนือความคาดหมาย รถรุ่นนี้เป็นการค้นหาความคิดสร้างสรรค์ การนำเสนอเสรีภาพแห่งการแสดงออก และทัศนสุนทรีย์แห่งชีวิต แต่งแต้มด้วยสีสันที่สวยงาม

●   Maserati Levante เป็นรถ SUV รุ่นแรกของแบรนด์มาเซราติ พวกเขาระบุว่ารถรุ่นนี้เป็นรถที่สามารถรังสรรค์จินตนาการได้อย่างไร้ขอบเขต เสมือนแผ่นกระดาษว่างเปล่าซึ่งพร้อมที่ระเบิดพลังอย่างเต็มที่ รุ่นท็อปเกรด ‘Trofeo’ มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 กำลังสูงสุด 580 แรงม้า หลอมรวมสมรรถนะ, ความเร็ว และความสนุกในการขับไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

●   สีตัวถัง Blu Stradale Fuoriserie Edition ถูกแต่งแต้มด้วยสีสันที่หลากหลาย เช่นเดียวกับแดชบอร์ดและคอนโซลกลางในห้องโดยสาร ทั้งหมดช่วยให้มาเซราติรุ่นนี้เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ในทุกมุมมอง

Massimo Bottura

●   ในจินตนาการของ Massimo Bottura ประสบการณ์ในการขับแบบออฟ-โรด ซึ่งเป็นเหตุผลที่ Levante ถูกผลิตขึ้นมา เปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นหนึ่ง การที่เขาเติบโตขึ้นใน Motor Valley ส่งผลให้ Bottura รักการขับรถวินเทจผ่านเขตชนบทของแคว้นเอมิเลียพร้อมกับพี่ชาย และเมื่อวันแห่งการผจญภัยสิ้นสุดลง รถก็ถูกปกคลุมไปด้วยคราบโคลน หรือ “ริ้วรอยจากการแข่งขัน” ตามที่เขาพูดจนติดปาก

●   สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันในชีวิตของพวกเราก็คือ การที่ทุกคนล้วนเป็นตัวละครหลักแห่งการผจญภัย เราถูกขัดเกลาด้วยประสบการณ์ที่เราพบพาน หล่อหลอมด้วยเหตุการณ์ที่เราประสบ ก่อร่างขึ้นด้วยชัยชนะและความพ่ายแพ้ และแต่งแต้มด้วยสีสันแห่งวัฒนธรรม ยังผลให้ในท้ายที่สุด เราทุกคนมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน ภายใต้บุคลิกและตัวตนอันชัดเจน ซึ่งหลังจากนำรถไปลุยแบบออฟ-โรดอย่างเต็มที่ Bottura มักจะไม่ล้างรถไปอีกหลายวัน เพื่อระลึกถึงบทเรียนอันล้ำค่า

●   Levante Trofeo รุ่นพิเศษนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Maserati Fuoriserie ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้ากำหนดรายละเอียดการตกแต่งได้ตามต้องการ ด้วยทางเลือกอันหลากหลาย มาเซราติมองว่ารถยนต์ก็เปรียบเสมือนเครื่องแต่งกายที่เราสวมใส่บนท้องถนน เพื่อสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครอง และเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความหรูหราร่วมสมัย

●   Maserati Fuoriserie เปรียบเสมือนกระดาษเปล่า ในขณะที่มาเซราติได้เตรียมอุปกรณ์วาดภาพและสีสันไว้ให้มากมายหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถรังสรรค์งานศิลปะไอ้ตามแรงบันดาลใจ ดังนั้นลูกค้าจึงมีบทบาทเป็นผู้นำเทรนด์ และสามารถแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่

●   เพื่อช่วยให้ลูกค้าค้นพบแนวทางในการผสมผสานที่หลากหลาย มาเซราติได้รังสรรค์ 3 คอลเลคชั่นพื้นฐานเพื่อเป็นจุดเริ่มต้น ได้แก่ Corse, Unica และ Futura ซึ่งเป็นรถ 3 กลุ่ม ที่สะท้อนถึงพลังและคุณค่าของแบรนด์ ผสานความคล่องแคล่วสไตล์สปอร์ตเข้ากับความสง่างาม และความทันสมัย สามารถตกแต่งได้ทั้งรุ่น Ghibli, Levante และ Quattroporte พร้อมสีตัวถังและลวดลายการตกแต่งแบบใหม่, ล้อและคาลิเปอร์เบรค รวมถึงรายละเอียดในห้องโดยสาร เช่น สีของตะเข็บและอื่นๆ

●   ขณะเดียวกัน ซูเปอร์คาร์อย่าง Maserati MC20 ก็สามารถแต่งเพิ่มเติมได้เช่นกัน โดยคอลเลคชั่น Fuoriserie จะได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้นกับการตกแต่งในระดับ Sartoria สำหรับลูกค้าที่เจาะจงรายละเอียดการตกแต่งในแบบเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น

●   Levante Trofeo Fuoriserie Edition for Massimo Bottura เปิดตัวที่ Motor Valley Fest 2021 ในเมืองโมเดน่า รถรุ่นนี้ได้นำเสนอคอนเซ็ปท์แห่งความคิดสร้างสรรค์ กับโปรเจ็คท์คัสตอมรถตามความต้องการที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Maserati Fuoriserie และ Massimo Bottura และนี่คือผลงานจากความคิดสร้างสรรค์ที่เปิดกว้าง ผสานกับความต้องการค้นหาตัวตนที่แท้จริง ผ่านประสบการณ์ที่พบเจอตลอดการเดินทางในช่วงชีวิต

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของมาเซราติในประเทศไทย เชิญได้ที่เว็บไซท์ : Thailand.Maserati.com เฟซบุ๊คแฟนเพจ : facebook.com/maserati.thailand หรือติดต่อโชว์รูมสุขุมวิท 26 โทร. 02-663-2233, โชว์รูมสยามพารากอน โทร. 02-610-9441 หรือโชว์รูมไอคอนสยาม 02-117-4666 ●


2021 Maserati Levante Trofeo Fuoriserie Edition for Massimo Bottura