August 12, 2021
Motortrivia Team (10069 articles)

PTT Station รับซื้อมังคุด 100,000 กก. มอบให้ผู้ใช้บริการ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการ พีทีที สเตชั่น เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกรชาวสวนมังคุด โดยรับซื้อมังคุดจำนวน 100,000 กิโลกรัมจากเกษตรกรชาวสวนมังคุด จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งประสบปัญหาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ไม่มีช่องทางระบายสินค้า เป็นผลให้มีผลผลิตล้นตลาดและราคาตกต่ำ และส่งต่อรอยยิ้มโดยนำมังคุดมามอบให้ผู้ใช้บริการ พีทีที สเตชั่น ที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ไม่มีขึ้นต่ำ ระหว่างวันที่ 12 -15 สิงหาคม 2564 ณ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น 218 แห่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและนนทบุรี รับฟรี มังคุด 1 กก.

●   พร้อมกันนี้ โออาร์ ยังได้ส่งมอบมังคุดจำนวน 10,000 กิโลกรัม ให้กับ หน่วยงาน โรงพยาบาล องค์กรเอกชน กลุ่มจิตอาสาต่าง ๆ และศูนย์พักคอยของกรุงเทพมหานคร รวมทั้งสิ้น 79 แห่ง เพื่อสนับสนุนการดำเนินการและเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครอีกด้วย ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1365 Contact Center

●   ที่ผ่านมา โออาร์ ดำเนินการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกรทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่องเมื่อเกษตรกรประสบปัญหาราคาผลผลิตตกต่ำผ่านโครงการ “พื้นที่ปันสุข” เปิดพื้นที่ในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ให้เกษตรกรนำผลผลิตมาจำหน่ายโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งนอกจากจะช่วยระบายสินค้าและสร้างรายได้ให้เกษตรกรแล้ว ยังช่วยให้ผู้บริโภคที่มาใช้บริการที่ พีทีที สเตชั่น ได้ซื้อสินค้าที่มีคุณภาพจากเกษตรกรโดยไม่ผ่านคนกลางอีกด้วย สอดคล้องกับกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจของ โออาร์ ที่มุ่งขับเคลื่อนการเติบโตร่วมกันกับชุมชน การกระจายรายได้ ตลอดจนการพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชนควบคู่ไปกับดำเนินธุรกิจ เพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน และขอเป็นกำลังใจให้ทุกภาคส่วนก้าวผ่านสถานการณ์อันยากลำบากไปด้วยกัน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.pttor.com/th