August 25, 2021
Motortrivia Team (10170 articles)

Toyota Hilux Revo GR Sport เปิดตัวในไทยเป็นที่แรกในเอเชีย

ภาพ : จันทนา เจริญทวี

●   โตโยต้าเปิดตัว Hilux Revo เวอร์ชั่นปรับปรุงใหม่ทั้งไลน์อัพรุ่นปี 2021 รวม 36 รุ่นย่อย โดยมีไฮไลท์อยู่ที่รุ่นย่อยใหม่ Toyota Hilux Revo GR Sport ซึ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย แยกเป็นรุ่นช่วงล่างแบบโหลดเกรด Lo-Floor และยกสูงเกรด Hi-Floor การจำหน่ายรุ่นพื้นฐานอื่นๆ รวมถึงรุ่น Z-Edition จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้เป็นไป ส่วนรุ่น GR Sport จะเริ่มลงโชว์รูมในวันที่ 17 กันยายน 2564

Toyota Hilux Revo GR Sport

●   Toyota Hilux Revo GR Sport Hi-Floor 4×4 : นับเป็นรุ่นท๊อปของรุ่นปี 2021 ออกแบบโดยใช้แรงบันดาลใจจากรถแข่งของทีม Toyota Gazoo Racing กระจังหน้าใหม่สีเดียวกับตัวรถ, กันชนหน้าใหม่พร้อมชุดแต่ง, กันชนหลังสีดำเมทัลลิค, ชุดแต่งซุ้มล้อสีเดียวกับตัว ตกแต่งด้วยสีดําเมทัลลิค, กระจกมองข้างสีดําเมทัลลิค ปรับ/พับไฟฟ้า พร้อมฟังก์ชั่น Welcome Light, เสาอากาศแบบ Shark fin, ตราสัญลักษณ์ GR และ GR Sport บริเวณด้านข้างและประตูท้าย

●   ต่อด้วยสปอร์ตบาร์สีดำเมทัลลิคพร้อมไฟ LED, พื้นปูกระบะ, ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้วแบบ GR Sport, สติ๊กเกอร์ตกแต่งด้านข้างและท้ายกระบะเฉพาะรุ่น และกุญแจรีโมท Smart key ออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะรุ่น GR Sport เท่านั้น

●   ห้องโดยสารโทนสีดำสลับแดง ตกแต่งด้วยสี Smoke silver พร้อมตราสัญลักษณ์ GR, เบาะ Suede แบบเจาะรู หุ้มหนังสังเคราะห์ เดินด้ายแดง พร้อมตราสัญลักษณ์ GR, แผงคอนโซลหน้าและช่องปรับอากาศด้านหน้าตกแต่งด้วยสี Smoke silver และสีดำเมทัลลิค, แผงข้างประตูสีดำบุหนังสังเคราะห์พร้อมแถบสี Smoke silver และสีดําเมทัลลิค, พวงมาลัยแบบสปอร์ตพร้อม Paddle Shift, มาตรวัดแบบสปอร์ตพร้อมตราสัญลักษณ์ GR, ปุ่ม Push start พร้อมตราสัญลักษณ์ GR และชุดแป้นเหยียบแบบสปอร์ต

●   ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Double Wishbone, ด้านหลังแบบแหนบซ้อน พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง, ช๊อคฯ แบบ Monotube Shock Absorber, ชุดเบรคหน้าแบบดิสค์พร้อมครีบระบายความร้อน ปิดท้ายด้วยคาลิเปอร์เบรคสีแดงพร้อมตราสัญลักษณ์ GR

●   ชุดระบบความปลอดภัยมี ระบบ Pre-Collision System เพิ่มความปลอดภัยก่อนการชน, ระบบ Lane Departure Alert ช่วยเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมฟังก์ชั่นหน่วงกลับอัตโนมัติ, ระบบ Dynamic Radar Cruise Control ควบคุมและปรับความเร็วอัตโนมัติ, ระบบ Blind Spot Monitor ช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง, ระบบ Rear Cross Traffic Alert ช่วยเตือนขณะถอยรถ และฟังก์ชั่นกล้องรอบคัน Panoramic View Monitor

●   Toyota Hilux Revo GR Sport Lo-Floor : รุ่นโหลด ขับเคลื่อน 2 ล้อ ออกแบบโดยใช้แรงบันดาลใจจากรถแข่งทางเรียบ Super GT หรือ Grand Touring เพื่อทำตลาดเฉพาะในไทยเท่านั้น ตัวรถมาพร้อมเครื่องใหม่ 2.8 GD Super Power ช่วงล่างลดความสูงลง 23 มม. เพื่อให้มีความมั่นคงมากขึ้นในขณะใช้ความเร็วสูง

●   ภายนอกมากับกระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถ พร้อมตราสัญลักษณ์ GR, กันชนหน้าพร้อมชุดแต่ง, สเกิร์ทรอบคัน, กระจกมองข้างสีดําเมทัลลิค ปรับ/พับไฟฟ้า พร้อมไฟเลี้ยว, เสาอากาศแบบ Shark fin, ตราสัญลักษณ์ GR และ GR Sport บริเวณด้านข้างและประตูท้าย, ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 17 นิ้วลาย GR Sport และสติ๊กเกอร์ด้านข้างกระบะแบบเฉพาะรุ่น ส่วนห้องโดยสารตกแต่งในแบบเดียวกัน

●   GR Sport Lo-Floor ใช้เครื่องยนต์ GD Super Power ความจุ 2.8 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะพร้อม Sequential Shift และ Paddle Shift

ไลน์อัพรุ่นปรับปรุง MY2021

●   Toyota Hilux Revo Z-Edition : หรือรุ่นที่โตโยต้าใช้นิยามการตลาดว่า “ตัวเตี้ยหน้าหล่อ” มากับชุดไฟหน้า Bi-Beam LED พร้อมฟังก์ชั่นเปิด/ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ, ระบบหน่วงเวลาปิดไฟหน้า Follow-Me-Home, ชุดไฟท้ายแบบ LED Light Guiding (รุ่น Mid) รับกับโป่งล้อแบบ Wide Body ตัวรถสามารถนำไปตกแต่งเพิ่มเติมได้ง่าย

●   Toyota Hilux Revo Prerunner : รุ่นยกสูง ขับเคลื่อน 4 ล้อ ตกแต่งใหม่ด้วยกระจังหน้าโครเมียม, ชุดไฟหน้าแบบ LED พร้อมฟังก์ชั่นปรับระดับอัตโนมัติ, ไฟท้ายแบบ LED เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย รุ่น Mid เพิ่มเบาะหนังพร้อมฟังก์ชั่นปรับไฟฟ้าฝั่งผู้ขับ รุ่น High และ Rocco เพิ่มความปลอดภัยด้วยกล้องรอบคัน Panoramic View Monitor, ระบบ Blind Spot Monitor ช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง และระบบ Rear Cross Traffic Alert และมีระบบปรับอากาศอัตโนมัติปรับอิสระแยกซ้าย/ขวาให้ใช้งาน

●   Toyota Hilux Revo B-CAB : รุ่นมาตรฐาน ขับเคลื่อน 2 ล้อ พละกำลังเพิ่มขึ้นด้วยเครื่องยนต์ 2.8 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ กำลังสูงสุดผลิตได้ 204 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 42.7 กก.-ม. ปรับปรุงมาเพื่อใช้งานบรรทุก, Logistic หรือใช้ขนส่งผลิตผลในกลุ่มเกษตร

มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

●   มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ก่อนอื่นในนามของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผมขอแสดงความขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ ที่เป็นด่านหน้าทุ่มเททำงานอย่างหนัก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และขอแสดงความห่วงใยคนไทยทุกคน ในช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ โตโยต้ายังคงยืนหยัดเคียงข้างคนไทยทุกคน เพื่อร่วมก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน ตามที่ทราบดีว่า เป้าหมายของโตโยต้าคือการส่งมอบความสุขให้กับคนไทยทุกคน และเราไม่เคยหยุดที่จะสร้างยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า โดยในเดือนมิถุนายนปี 2563 ที่ผ่านมา เราได้ทำการแนะนำ ไฮลักซ์ รีโว่ ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ GD Super Power Engine เจเนอเรชันที่ 2 และระบบช่วงล่างใหม่ Superflex พร้อมด้วยดีไซน์ใหม่ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีนอกจากนี้ เรายังตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็วด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม เมื่อเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา เช่น การเพิ่ม Wide Body ในรุ่น Lo-Floor และการเพิ่มเกียร์อัตโนมัติ ในรุ่นเริ่มต้นของตัว Lo-Floor ในโอกาสนี้ผมขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านที่ให้การตอบรับผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างดี”

●   “วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแนะนำ ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport และไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นปรับปรุงใหม่ เป็นครั้งแรกของเอเชีย ซึ่งพัฒนาโดยหัวหน้าวิศวกรชาวไทย ดร. จุฬชาติ จงอยู่สุข และ คุณอัญญารัตน์ สุทธิเบญจกุลโดย ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport นับเป็นผลิตภัณฑ์ GR รุ่นที่ 4 ที่แนะนำสู่ลูกค้าชาวไทย ต่อจาก Corolla GR Sport, GR Supra และ GR Yaris และเป็นรถกระบะในซีรีย์ GR รุ่นแรก ที่ผลิตในประเทศไทย โดยมี DNA ของมอเตอร์สปอร์ตภายใต้แนวคิดของ Gazoo Racing ที่ว่า “จากสนามแข่ง สู่ท้องถนน” ไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport นับเป็นอีกหนึ่งผลผลิตจากแรงบันดาลใจในการสร้างยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า รถรุ่นนี้มาพร้อมการออกแบบ ที่เน้นอารมณ์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายใน จากชุดแต่งพิเศษรอบคันที่เสริมประสิทธิภาพการขับขี่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ ผู้ขับขี่จะสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพการเกาะถนน และความคล่องตัวที่ดียิ่งขึ้นในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ”

ดร. จุฬชาติ จงอยู่สุข หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค บริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด

●   ดร. จุฬชาติ จงอยู่สุข หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค กล่าวว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัวโตโยต้าไฮลักซ์ รีโว่ และฟอร์จูนเนอร์ใหม่ ในปี 2563 ที่ผ่านมาเราได้ทำการสำรวจถึงความคิดเห็นของผู้แทนจำหน่าย พนักงานขาย และลูกค้าผู้ใช้จริงทั่วประเทศกว่า 1,000 ตัวอย่าง เพื่อให้เข้าใจทั้งจุดเด่นและจุดที่ต้องปรับปรุงเพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ โดยได้นำผลสำรวจดังกล่าวมาใช้สำหรับการพัฒนาสู่รุ่นปรับปรุงใหม่ปี 2564 นี้ โดยมีการปรับปรุงให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ในทุกๆ รุ่น”

นางสาวอัญญารัตน์ สุทธิเบญจกุล หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค บริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด

●   นางสาวอัญญารัตน์ สุทธิเบญจกุล หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับไฮลักซ์ รีโว่ รุ่น GR Sport ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นในตระกูล Gazoo Racing ซึ่งมีที่มาจากการที่โตโยต้าได้เข้าร่วมการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตเพื่อทดสอบสมรรถนะยานยนต์ในสนามแข่งขันทั่วโลก ผ่านทีม Toyota Gazoo Racing เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของรถยนต์ที่ใช้งานธรรมดาให้สามารถวิ่งบนถนนที่ไม่ธรรมดาและมีอุปสรรคมากมาย เพื่อให้ได้มาซึ่งยานยนต์ที่มีสมรรถนะพิเศษ เราได้นำความรู้และประสบการณ์ที่ได้จากการแข่งขันมาประยุกต์ใช้ในการพัฒนารถยนต์รุ่น GR เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการประสบการณ์ในการขับขี่แบบมืออาชีพที่ไม่เหมือนใคร”

●   “ดีไซน์ของ GR คือการผสมผสานระหว่างฟังก์ชั่นการใช้งานและรูปลักษณ์ (Functional Beauty) ภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ต โดยถูกออกแบบให้รองรับการขับขี่ตามหลักอากาศพลศาสตร์ เพิ่มประสิทธิภาพ มีการขับขี่อันยอดเยี่ยม ภายในเน้นความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์รถแข่งระดับโลก Toyota Gazoo Racing ได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ช่วยส่งเสริมสมรรถนะในการขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยม”

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่

●   นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณกลุ่มแพทย์ พยาบาลที่ทำงานกันอย่างหนัก ไม่ย่อท้อเพื่อต่อสู้กับสถานการณ์ Covid-19 ในขณะนี้ และผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนผ่านพ้นวิกฤตินี้ สำหรับตลาดรถยนต์นั้นได้รับผลกระทบเหมือนธุรกิจอื่นๆ แต่มีแนวโน้มที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะในกลุ่มที่ใช้งานแบบด้าน Logistics ที่เติบโตขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งเราสามารถครองอันดับ 1 ด้านยอดขาย สำหรับรถกระบะตอนเดียวมากว่า 20 ปี สำหรับปีนี้ เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนารถกระบะ ไฮลักซ์ รีโว่ ให้สามารถตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายของลูกค้าตั้งแต่การบรรทุกของหนัก ใช้ในชีวิตประจำวัน หรือเป็นรถคู่ใจที่สร้างรายได้ของทุกคน”

●   “และครั้งแรกของเอเชีย กับไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport มิติใหม่ของรถกระบะที่ได้รับการพัฒนาตามเทรนด์ของตลาดโลกในขณะนี้ โดยแนวคิดของ GR Sport มีจุดเริ่มต้นจากการที่โตโยต้าเข้าร่วมการแข่งขันทดสอบสมรรถนะยานยนต์ในสนามแข่งทั่วโลก อาทิ WRC และ Super GT ผ่านทีมรถแข่งระดับโลกของโตโยต้า Toyota Gazoo Racing ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับทั้งรถและคนที่สร้างรถเหล่านั้น เพื่อนำความรู้และความรู้สึกที่ได้จากการขับ รวมถึงสมรรถนะของรถยนต์อันไร้ขีดจำกัดที่ได้จากการแข่งขันมาพัฒนารถยนต์ของ โตโยต้า ซึ่งนำไปสู่การสร้างสรรค์และพัฒนารถยนต์รุ่นพิเศษ หรือ GR Series ที่ทุกคนสามารถครอบครองได้ โดยไฮลักซ์ รีโว่ GR Sport คือที่สุดแห่งยนตรกรรมที่สะท้อนเอกลักษณ์แห่ง Toyota Gazoo Racing ไว้ในทุกรายละเอียด”

New Buying Experience

●   โตโยต้ายังคงเน้นการจำหน่ายในรูปแบบใหม่สำหรับผู้ซื้อ หรือ New Buying Experience และสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเป็นเจ้าของรถ หรือ New Usage Experience ด้วยบริการพิเศษในรูปแบบต่างๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น T-Connect by TOYOTA ประกอบด้วย:

●   (1). Estimate Time of Arrival (ETA) : สามารถตรวจสอบระยะเวลาการส่งมอบรถที่สั่งจองได้ (2). Connected Auto Loan (CAL) : โปรแกรมช่วยให้การอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ง่ายขึ้นกว่าที่เคย และ (3). KINTO บริการออนไลน์เช่ารถระยะยาวสำหรับลูกค้าทั่วไปและนิติบุคคล

●   KINTO มีบริการเด่นๆ อาทิ Full Service ครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายด้วยบริการมาตรฐานจากโตโยต้า, ประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน, บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม, การดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี, บริการแบบ One Price ค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญาโดยไม่ต้องดาวน์ เมื่อครบสัญญาสามารถเลือกผ่อนต่อเพื่อเป็นเจ้าของรถ หรือเลือกรถคันใหม่ได้*

*บริการใหม่ เมื่อครบสัญญา สามารถเป็นเจ้าของรถได้โดยมีค่าผ่อนชำระใกล้เคียงเดิม

●   นอกจากนี้ยังมี Online Service บริการเช่ารถแบบออนไลน์ สามารถสมัครใช้บริการได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com และใช้งานผ่านแอพฯ KINTO ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบผลอนุมัติการสมัครได้ภายใน 1 ชั่วโมง (วันและเวลาทำการ)

●   สำหรับ New Usage Experience โตโยต้ามีบริการผ่านแอพฯ T-Connect by TOYOTA โโยบริการหลักๆ มี (1) Find My Car เช็กตำแหน่งรถแบบ Real Time (2) ระบบติดตามการโจรกรรม หรือ TheftTrack ตรวจสอบตำแหน่งรถเมื่อถูกโจรกรรม โดยโตโยต้าจะประสานงานให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง (3) ระบบช่วยเหลือฉุกเฉิน SOS (4) ระบบกำหนดขอบเขตปลอดภัย หรือ Geo-fencing

●   เสริมด้วยบริการ Telematics CARE (1) บริการแจ้งเตือนการบำรุงรักษา หรือ Maintenance Reminder)รวมถึงประสานงานนัดหมายออนไลน์ (2) แจ้งข้อมูลรถและการขับ หรือ Vehicle Information แสดงสถานะรถ ให้ข้อมูลการขับ พร้อมบริการแจ้งเตือนต่อทะเบียนและต่อประกันภัยรถ (3) บริการแจ้งเตือนต่อทะเบียนรถประจำปี (4) โปรแกรม ประกันภัย ขับดีลดให้ หรือ Pay How You Drive (PHYD) มีส่วนลดจากการวิเคราะห์ข้อมูลการขับ เพื่อคำนวณส่วนลดค่าเบี้ยประกันต่ออายุ ตามพฤติกรรมและระยะทางการขับ และบริการ Happiness Mobility บริการผู้ช่วยส่วนตัว หรือ Concierge Services

●   ปิดท้ายด้วย ระบบบริหารยานพาหนะและการขนส่งแบบครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการ หรือ FTS : Fleet Telematics Service ซึ่งโตโยต้าออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจ หรือกลุ่ม Logistics บริการนี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถติดตาม, วางแผนการใช้รถ และควบคุมการใช้งาน รวมทั้งตรวจสอบ/ดูแลพนักงานขับรถอย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีระบบแสดงผลได้แบบ Real Time พร้อมรายละเอียดข้อมูลสถานะต่างๆ ของตัวรถและการใช้งานรถ

ราคาจำหน่าย

●   Revo MY2021 แยกจำหน่ายเป็น 36 รุ่นย่อย สีภายนอกเลือกได้ 8 สีระหว่าง Dark Blue Mica (เฉพาะรุ่น Prerunner, 4×4 ยกเว้นรุ่น GR Sport และ Rocco), Emotional Red (เฉพาะรุ่น GR Sport และ Rocco), Oxide Bronze Metallic (เฉพาะรุ่น Rocco), White Pearl CS (เฉพาะรุ่น GR Sport, Rocco, Prerunner และ 4×4 High), Silver Metallic (ยกเว้นรุ่น GR Sport และ Rocco), Dark Grey Metallic (ยกเว้นรุ่น GR Sport, Rocco และรุ่นมาตรฐาน Cab & Chassis), Attitude Black Mica (ยกเว้นรุ่นมาตรฐาน) และ Super White (ยกเว้นรุ่น GR Sport, Rocco, Pre runner และ 4×4 High)

หมายเหตุ : สี Emotional Red และ White Pearl CS เพิ่ม 10,000 บาท ส่วนสี Super White ลด 7,000 บาท

  • GR Sport Hi-Floor 4×4 ราคา 1,299,000 บาท
  • GR Sport Lo-Floor 2WD ราคา 889,000 บาท
  • Rocco มี 4 รุ่นย่อย ราคา 966,000 – 1,256,000 บาท
  • Revo ยกสูง 4WD มี 5 รุ่นย่อย ราคา 879,000 – 1,176,000 บาท
  • Pre-Runner ยกสูง 2WD มี 10 รุ่นย่อย ราคา 724,000 – 1,026,000 บาท
  • Z-Edition มี 8 รุ่นย่อย ราคา 619,000 – 805,000 บาท
  • Revo กระบะตอนเดียว มี 7 รุ่นย่อย ราคา 544,000 – 704,000 บาท

●   โปรโมชั่นพิเศษ แพคเกจขยายการรับประกันคุณภาพเพิ่มเป็น 5 ปี 150,000 กม. พร้อมค่าแรงเช็คระยะฟรีถึง 100,000 กม. รวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท สิทธิพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าโตโยต้ากับ Toyota Privilege More

●   นอกจากนี้ยังมีแคมเปญพิเศษ กับกิจกรรม Live ที่ Facebook : Toyota Motor Thailand, Hilux Revo Thailand และ Facebook ของดีลเลอร์ทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

●   ส่วนผู้ที่สนใจทดลองขับ Revo ใหม่ สามารถติดต่อได้ที่ Toyota Driving Experience Park (TDEX) บางนา กม. 3 Call Center โทร. 02-396-0777 หรือเว็บไซท์ www.toyotadrivingexperiencepark.com หรือติดตามข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.toyota.co.th, Facebook: Toyota Motor Thailand หรือ LINE ID: @ToyotaThailand    ●

Grand Opening : 2021 Toyota Hilux Revo (Motortrivia)

Grand Opening : 2021 Toyota Hilux Revo (Official)