September 17, 2021
Motortrivia Team (10023 articles)

AAS มอบถุงยังชีพ 500 ชุดให้ผู้ที่รับผลกระทบจาก COVID-19

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่าย รถยนต์เบนท์ลีย์ รถยนต์ปอร์เช่ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ระดับพรีเมียมออโต้กริม อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าส่งมอบความห่วงใยให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ AAS Care ด้วยอีกหนึ่งการส่งมอบความห่วงใยผ่านถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด แก่ชุมชนในเขตพื้นที่สีแดงเข้ม กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

●   คุณวินธร บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด นำทีมผู้บริหารและพนักงาน ส่งมอบ ถุงยังชีพ AAS CARE จำนวน 500 ชุด ซึ่งภายในถุงประกอบไปด้วย ยาพาราเซตามอล หน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ ข้าวสาร และอาหารแห้งที่จำเป็น ให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในชุมชนเขตพื้นที่สีแดงเข้ม กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้นำชุมชนและคณะกรรมการชุมชนเป็นตัวแทนรับมอบ ก่อนแจกจ่ายให้กับครัวเรือนในชุุมชน ดังนี้

  • ชุมชนเคหะทุ่งสองห้อง 307
  • ชุมชนตลาดบางเขน
  • ชุมชนคลองมอญ (อ่อนนุช)
  • สำนักงานเขตสวนหลวง โดยมีผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงานเขตสวนหลวงเป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อกระจายต่อให้กับผู้ที่ต้องรักษาตัวแบบ Home Isolation ภายในพื้นที่

●   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความห่วงใยที่เรามอบให้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเยียวยา และเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบให้กลับมาเข้มแข็ง และพร้อมจะก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง

●   ทั้งนี้ หลังจากประกาศผ่อนคลายมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จากทางรัฐบาล เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด จึงเปิดให้บริการโชว์รูม และศูนย์บริการฯ ทุกแห่ง ดังนี้ โชว์รูมเบนท์ลีย์ แบงค็อก อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์ โชว์รูมเบนท์ลีย์ แบงค็อก ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า สยาม พารากอน และ ศูนย์บริการ เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ดอนเมือง พร้อมตอกย้ำความอุ่นใจด้วยมาตรการ ‘Fully Vaccinated’ โดยพนักงานของเบนท์ลีย์ แบงค็อกทุกท่านได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ครบ 100% และคงมาตรการด้านสุขอนามัยและการรักษาความสะอาดขั้นสูงสุดตลอดการให้บริการ

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 02-261-1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas     ●