September 24, 2021
Motortrivia Team (10071 articles)

AAS จัดแคมเปญ We are Official ย้ำบริการหลังการขาย

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญประชาสัมพันธ์ใหม่ที่มีชื่อว่า ‘We Are Official’ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สิทธิพิเศษในการเลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์กับทางเอเอเอสฯ ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย

●   แคมเปญประชาสัมพันธ์ We Are Official ได้เน้นย้ำถึงสิทธิพิเศษ 4 ข้อสำหรับผู้ที่เลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์กับเอเอเอสฯ ดังนี้

●   (1) ความน่าเชื่อถือ : เอเอเอสฯ เชื่อมั่นในเรื่องการดูแลเอาใจใส่ลูกค้าในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การทดลองขับไปจนถึงการบริการหลังการขาย ซึ่งลูกค้าจะวางใจได้ถึงการดูแลเป็นพิเศษ โดยผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมจะพาไปสัมผัสประสบการณ์การบริการแบบเหนือระดับจากผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

●   (2) บริการแบบครบวงจรโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ : เอเอเอสฯ มีศูนย์บริการแบบครบวงจรและเครื่องมือพิเศษสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยเฉพาะ ซึ่งดำเนินการโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานของโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ พร้อมการรับรองการใช้อะไหล่แท้ส่งตรงจากโรงงานฯ

●   (3) อิสระในการรังสรรค์รถยนต์เบนท์ลีย์ในแบบเฉพาะตัว : ลูกค้าจะรู้สึกเสมือนได้เสพงานศิลปะอันล้ำค่าชิ้นหนึ่ง เมื่อมูลินเนอร์ตอบโจทย์การออกแบบรถยนต์เบนท์ลีย์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งภายนอกและภายใน เพื่อสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองให้ได้สมบูรณ์แบบที่สุด

●   (4) การเป็นส่วนหนึ่งของ Bentley Owners Club Thailand : ลูกค้าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของ Bentley Owners Club Thailand คลับสำหรับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และรับสิทธิพิเศษจากเบนท์ลีย์ แบงค็อกและเครือข่ายพันธมิตร

●   ทั้งหมดนี้ บริษัทฯ ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการ พร้อมจะสร้างสรรค์ประสบการณ์การบริการหลังการขายที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ เพื่อให้สมกับสโลแกนของเอเอเอสฯ ที่ว่า “เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and Your CAR)” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name You Can Trust” สำหรับผู้ครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์

●   เบนท์ลีย์ แบงค็อก อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งโดย เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ลิมิเต็ด แห่งสหราชอาณาจักร ให้เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2533 นับเป็นเวลากว่า 31 ปี ที่ บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายแก่ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคันด้วยทีมวิศวกรมืออาชีพ

●   ปัจจุบัน เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่น คอนติเนนทัล จีที วี8 (Bentley Continental GT V8) อัครยนตรกรรมสายพันธุ์สปอร์ต 2 ประตู รุ่นยอดนิยมที่ผลิตมาแล้วกว่า 80,000 คันทั่วโลก และ เดอะ นิว ฟลายอิ้ง สเปอร์ ดับเบิลยู 12 (The New Flying Spur W12) อัครยนตรกรรมสปอร์ตซีดานที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นรถยนต์ซีดานที่ทรงสมรรถนะที่สุดในโลก พร้อมการันตีด้วยรางวัล ‘Car of the Year’ 3 ปีติดต่อกัน จาก 4 สื่อสายยานยนต์ชั้นนำจากทั่วโลก และล่าสุด บริษัทฯ กำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมความพร้อมสู่ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์ไฮบริดอย่างเป็นทางการในอนาตตอันใกล้

●   สามารถติดตามแคมเปญประชาสัมพันธ์ We are Official ได้ทางสื่อสังคมออนไลน์ของเบนท์ลีย์ แบงค็อกทุกช่องทาง หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 02-261-1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก page.line.me     ●