September 14, 2021
Motortrivia Team (10197 articles)

เบนซ์ไพรม์มัส คว้าสิทธิ์ในการจำหน่าย Mercedes-Maybach

motortrivia

●   เบนซ์ไพรม์มัส คว้าสิทธิ์ในการจำหน่ายซับ-แบรนด์หรู Mercedes-Maybach ในประเทศไทย เตรียมปรับโฉมโชว์รูมใหม่เพื่อเปิดตัว Mercedes-Maybach GLS รถ SUV ในกลุ่มอัลตร้า ลักชัวรี่ เป็นรุ่นแรกในช่วงไตรมาสสุดท้าย

●   นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด กล่าวว่า “ตามที่บริษัทแม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มอบความไว้วางใจและเชื่อมั่นศักยภาพการบริหารงานของเบนซ์ไพรม์มัส ด้วยการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach อย่างเป็นทางการ นั้น ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz”

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด

●   “ด้วยหลักในการบริหารงาน ที่เน้นการบริการครบวงจร การบริหารงานแบบมืออาชีพ และการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยเป้าหมายสูงสุด คือ การเป็น Top of Mind ของลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ในประเทศไทย ประกอบกับวิสัยทัศน์ของผู้บริหารในการดำเนินธุรกิจ, ความพร้อมด้านบุคลากรและการลงทุน รวมถึงทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพ ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่ทำให้ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้รับการพิจารณาและคัดเลือกเป็น 1 ใน 4 ของผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach ในประเทศไทย จากผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ทั่วประเทศ ที่มีจำนวนทั้งสิ้น 34 แห่ง”

●   “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสในครั้งนี้ และขอขอบคุณบริษัทแม่เป็นอย่างมาก ที่มอบความไว้วางใจและมองเห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจในการดำเนินงานของผู้บริหาร และบุคลากรในทุกภาคส่วน ผมเชื่อว่า การได้รับแต่งตั้งเป็นดีลเลอร์ Mercedes-Maybach ในครั้งนี้ จะทำให้เรามีผลิตภัณฑ์ครบทุกเซกเมนต์ในการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ผนวกกับความมุ่งมั่นในการเพิ่มขีดความสามารถด้านบริการของบุคลากร จะส่งผลทำให้ธุรกิจของเราเจริญเติบโตก้าวหน้าอย่างแข็งแกร่ง และมั่นคงยั่งยืนต่อไปในอนาคต”

●   เบนซ์ไพรมัสระบุว่า โชว์รูม Mercedes-Maybach จะตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของเบนซ์ไพรม์มัส ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เบื้องต้นมีการดำเนินงานปรับปรุงเพื่อจัดทำพื้นที่จัดแสดงรถ โดยเน้นเอกลักษณ์เฉพาะแบบ Sophisticated Luxury พร้อมจัดเตรียมบุคลากร และอุปกรณ์เครื่องมือเทคโนโลยีพิเศษต่างๆ เพื่อรองรับการบริการอย่างเต็มรูปแบบ คาดว่าการดำเนินงานจะแล้วเสร็จประมาณปลายเดือนกันยายน 2564

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด

●   นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด กล่าวว่า “การได้รับแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่าย Mercedes-Maybach ในครั้งนี้ ทำให้เบนซ์ไพรม์มัสเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz แห่งแรก ของเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน ที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ครบทุกเซกเมนต์ ได้แก่ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG, กลุ่มรถออฟโรด G-Class, กลุ่มรถอเนกประสงค์ MPV, กลุ่มรถตู้โดยสาร V-Class และ sub-brand ของ Mercedes-Benz ล่าสุด คือ Mercedes-Maybach ทำให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง”

●   แคมเปญพิเศษฉลองความสำเร็จ : เบนซ์ไพรม์มัสจัดข้อเสนอพิเศษสำหรับ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ด้วยแคมเปญ StarFest 2021 : Season of the ultimate offers อาทิ ผ่อน 0% นาน 48 เดือน, ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี, ฟรี โปรแกรมบำรุงรักษา MBSP แพคเกจ Compact 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือรับบัตรส่วนลดผลิตภัณฑ์ MB Accessories มูลค่า 10,000 บาท เป็นต้น

●   ด้านบริการหลังการขายมีส่วนลดอะไหล่แท้สูงสุด 20% (เฉพาะอะไหล่แท้ที่ร่วมรายการ), ฟรี ค่า Excess สูงสุด 100% เมื่อนำรถเข้ามาซ่อมสีและตัวถัง (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2564

●   สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-095-5555 หรือ www.benzprimus.com หรือ LINE: bit.ly/primusth (@benzprimus)    ●