September 16, 2021
Motortrivia Team (10167 articles)

ETON จัดแคมเปญ Easy Pay สำหรับ Toyota Vellfire

ประชาสัมพันธ์

●   ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้า สำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรมากกว่า 27 ปี จัดแคมเปญพิเศษสำหรับ Toyota Vellfire รวมถึงรถพรีเมียมรุ่นอื่นๆ ด้วยข้อเสนอ ETON Easy Pay ผ่อนหนักให้เป็นเบา ให้คุณเซฟ ช่วยคุณประหยัด

●   คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป กล่าวว่า “ตามที่ได้รับข่าวจากประเทศญี่ปุ่น เรื่องการหยุดผลิตรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ Vellfire ทุกรุ่น และรวมไปถึงรถยนต์อเนกประสงค์รุ่นอื่นๆ อย่าง Voxy และ Esquire ที่มีข่าวเรื่องการหยุดผลิตรถยนต์เช่นเดียวกัน ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของรถยนต์ดังกล่าวหรือใครที่กำลังมองหา สนใจจับจองเป็นเจ้าของอยู่ รอช้าไม่ได้แล้ว รีบจองด่วน ก่อนที่จะกลายเป็นรถในตำนาน ซึ่งสำหรับ Vellfire ทางอีตั้น กรุ๊ปยังคงมีสต็อกสินค้าพร้อมส่ง (จำนวนจำกัด) และสำหรับ Voxy และ Esquire ลูกค้ายังสั่งจองสินค้าได้ถึงสิ้นปี 2564 นี้เท่านั้น”

●   อีตั้น กรุ๊ป มอบข้อเสนอสุดพิเศษ การันตีความถูกและความคุ้มค่า ผ่อนหนักให้เป็นเบา ให้คุณเซฟ ช่วยคุณประหยัด โดยแคมเปญ ETON Easy Pay ที่พร้อมให้คุณรับรถได้เลยทันที ไม่ต้องรอ เพื่อให้คุณได้เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ กับราคาที่คุณเอื้อมถึง ขนขบวนรถยนต์เอนกประสงค์หลากหลายรุ่น ที่จัดแคมเปญพิเศษ มาให้เลือกตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น

กลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่

  • Vellfire ZG ตัวท็อปเบนซิน ออฟชั่นเต็ม รีบจอง ก่อนที่จะกลายเป็นตำนาน จำนวนจำกัด หมดแล้ว หมดเลย เพียงแค่ 3.12 ล้านบาทเท่านั้น
  • Vellfire 2.5 Z กับความสปอร์ตอยู่ในตัว สุดคุ้มค่า ในราคาสุดประหยัด พร้อมการบำรุงรักษาสบายกระเป๋า ราคาพิเศษเพียง 2.99 ล้านบาท เท่านั้น
  • Alphard GF Hybrid ตัวท็อปภายในสีเบจ ความหรูหราและความสง่างาม ที่พร้อมให้คุณสัมผัสกับความประหยัดน้ำมันและปลอดภัยขั้นสูงสุดกับ พร้อมส่วนลดกว่า 200,000 บาท พร้อมเงื่อนไขพิเศษ มีรถพร้อมส่งมอบ

กลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง

  • Voxy ZS Rojam Edition Mini MPV สปอร์ต คล่องตัวกับชุดแต่งจากญี่ปุ่น Rojam ราคาพิเศษสุดๆ ดาวน์เริ่มต้น 260,000 บาท
  • Esquire Hybrid GI รถครอบครัวสุดประหยัด ที่มาพร้อมกับความปลอดภัยเต็มพิกัด มีรถพร้อมส่งมอบ ผ่อนเพียง 23,XXX บาท/เดือน มีรถพร้อมส่งมอบ พร้อมราคาสุดพิเศษ
  • ทั้งนี้อีตั้น กรุ๊ป ปรับเวลาการให้บริการทั้งในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการ (เฉพาะสาขาในกรุงเทพฯ) เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ

●   ฝ่ายขาย สาขาศรีนครินทร์ และสาขารัชดาภิเษก เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 8.30 – 17.30 น. ส่วนศูนย์บริการเปิดบริการทุกวัน จันทร์ – เสาร์ เวลา 7.30 – 17.30 น. วันอาทิตย์ เวลา 8.30 – 17.30 น.

●   นอกจากนี้ ในระหว่างที่สถานการณ์ของ COVID-19 ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง อีตั้น กรุ๊ปยังห่วงใยและใส่ใจความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงยังคงรักษามาตรการป้องกัน และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้เสมอเมื่อเข้ามาใช้บริการทั้งส่วนของโชว์รูม และศูนย์บริการ

  • บริการส่งมอบรถถึงบ้านทั่วไทย และ บริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ฟรี
  • บริการให้คำปรึกษาผ่านช่องทาง Online
  • บริการอบโอโซน และฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ทุกคันก่อนส่งมอบ ฟรี
  • บริการ ETON Onsite Service บริการรับ-ส่งรถถึงบ้านคุณ ส่งซ่อม เข้าเช็คระยะ ซ่อมสีและตัวถัง นัดหมายล่วงหน้าที่เบอร์ 02-721-1222 ต่อ 120

●   แฟนพันธุ์แท้ Vellfire ไม่ควรพลาด กับข้อเสนอดีๆ มาพร้อมแคมเปญพิเศษ ETON Easy Pay หมดเขต 30 กันยายน 2564 สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์, สาขารัชดาภิเษก, สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 17.30 น. หรือติดต่อ 02-789-9998 เว็บไซท์ www.eton-import.com หรือ facebook.com/ETONIMPORTGROUP     ●