September 28, 2021
Motortrivia Team (10069 articles)

Husqvarna เตรียมเปิดตัวรถ 3 โมเดลแบบออนไลน์ 1 ตุลาคม 64 นี้

ประชาสัมพันธ์

●   “Simple & Progressive” คำนิยามสั้นๆ ที่อธิบายเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถโมเดลนี้ได้ทั้งหมด

●   กว่า 118 ปีที่ ฮัสกวานา (Husqvarna) แบรนด์จักรยานยนต์สัญชาติสวีเดนได้เข้ามาโลดแล่นในวงการรถจักรยานยนต์ ถึงเวลาแล้วที่คนไทยจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ กับรถที่มีสมรรถนะยอดเยี่ยม และดีไซน์สุดล้ำของฮัสกวานา จักรยานยนต์ Light Weight Naked Motorcycle โดยแบ่งเซกเมนต์ทั้ง 2 รุ่น ในรูปแบบของ Café Racer และ Scrambler Style ผสมผสานการออกแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Simple & Progressive คงความเรียบง่าย แต่มีความโดดเด่น สะกดได้ทุกสายตา

●   นายวรท กมลโชติรส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮัสกวานาอย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “รถฮัสกวานาได้รับการออกแบบมาให้ Unique มีการผสมผสานกันระหว่างความเป็น Classic, Retro และความ Modern อยู่ในคันเดียวกัน เจาะกลุ่มลูกค้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นพิเศษ ซึ่งรถคันนี้จะสามารถสะท้อนตัวตนและบุคลิกของผู้ขับขี่ออกมาได้เป็นอย่างดี”

●   “เราได้ศึกษาและจับตามองตลาดของรถในสไตล์นี้มาอย่างละเอียด พบว่าช่วงนี้เป็นทิศทางที่ดีสำหรับรถในเซกเมนต์นี้ สามารถสร้าง Market Growth จึงมั่นใจว่าฮัสกวานาจะสามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ได้”

●   ปัจจุบัน บริษัท วรูม จำกัด เป็นผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ KTM, Husqvarna และ Bajaj ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยความร่วมมือของ บริษัท อาปิโก ไฮเทค จำกัด (มหาชน) และ กลุ่มบริษัท โซจิทสึ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น โดยมี มร. ฮิเดกิ ยานากิซาวะ อดีตประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย คุณวรท กมลโชติรส ดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหาร

●   ฮัสกวานา ไทยแลนด์ จะเปิดราคาจำหน่ายของรถทั้ง 3 โมเดลในวันที่ 1 ตุลาคม 2464 นี้ เวลา 16:00 น. ที่ Facebook : Husqvarna Motorcycles Thailand     ●