September 3, 2021
Motortrivia Team (10069 articles)

Mazda และสวาทแคท ตั้งเป้าทำอันดับที่ดีที่สุดในไทยลีก 2021

ประชาสัมพันธ์

●   เมื่อวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ร่วมกับ สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศเดินหน้าสานต่อนโยบายขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไทยเป็นปีที่ 10 จัดงานแถลงข่าวแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง ภายใต้สโลแกน “SWATCAT 2021 We will fight till the end: สวาทแคท 2021 พวกเราจะสู้จนหยดสุดท้าย” เปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ นักเตะใหม่ ชุดแข่งใหม่จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมงัดกลยุทธ์เด็ดทั้งเกมส์รุกและเกมส์รับ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับแฟนๆ วงการลูกหนังเมืองไทย พร้อมนำทีมก้าวสู่อันดับที่ดีที่สุดในการแข่งขันไทยลีก 2021 ประเดิมนัดแรกออกไปเยือน หนองบัว พิชญ ในวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 นี้ เวลา 18:00 น.

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

●   นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มาสด้าขอขอบคุณชาวโคราชเป็นอย่างสูงที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเข้ามามีส่วนร่วมพัฒนากีฬาฟุตบอลตั้งแต่ระดับท้องถิ่นจนถึงระดับประเทศ รวมถึงได้มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสให้กับผู้ที่รักในกีฬาฟุตบอล ได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถและขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไทยให้ยั่งยืน”

●   “ตลอดระยะเวลา 1 ทศวรรษที่ผ่านมา เราได้เห็นพลังของแฟนๆ ที่ส่งเสียงกึกก้องไปทั่วสนาม เรารับรู้ได้ถึงสปิริต แรงศรัทธา ที่แฟนบอลทุกคนมีให้กับทีม เพราะสวาทแคทคือทีมฟุตบอลที่เป็นหนึ่งเดียวในใจของชาวโคราช และมาสด้ายังคงเชื่อมั่นถึงความเป็นยอดนักสู้ของนักเตะและทีมงานทุกคน ที่สำคัญ คือ กองเชียร์ ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อให้ทีมของเราก้าวไปสู่ชัยชนะในทุกเกมส์การแข่งขัน ซึ่งแม้ว่าในปีนี้ เราทุกคนจะต้องเผชิญกับวิกฤตครั้งใหญ่ แต่เราเชื่อมั่นว่าเราจะก้าวผ่านทุกอุปสรรคครั้งนี้ไปได้ด้วยดี เพราะเราทุกคนมีสปริตและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งจะช่วยพาทีมไปสู่จุดหมายที่วางไว้ในปีนี้ได้อย่างแน่นอน”

ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

●   ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า “สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ เราได้มีการปรับกลยุทธ์ใหม่ภายใต้การนำทัพของนายแพทย์ วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสรฯ เพื่อสร้างความสำเร็จ โดยได้เสริมทัพผู้บริหารใหม่ ได้แก่ คุณบัญชา พิมพ์สมบูรณ์ รองประธานฝ่ายบริหารและผู้อำนวยการสโมสรฯ และ คุณนฬาพร ไชยนิน รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรสโมสรฯ รวมถึงได้มีการปรับทัพผู้เล่นทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย โดยได้นำนักเตะจากอคาเดมี่ของเรา ที่ได้เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดีตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนมาเสริมทีม เรียกได้ว่ามีทั้งความพร้อม ความสมบูรณ์ และมีสปิริตของทีมอย่างดียิ่ง”

●   “กลยุทธ์เหล่านี้จะสามารถสร้างประสบการณ์และความมั่นใจให้กับนักเตะ และช่วยพลักดันให้ก้าวไปสู่เป้าหมายของการแข่งขันในฤดูกาลนี้ แม้ว่าปีนี้เราต้องเจอกับสถานการณ์ความยากลำบากจากการระบาดของโควิด-19 แต่เราก็จะฟันฝ่าไปและจะพาทีมไปสู่จุดหมายที่วางไว้ เพื่อให้แฟนๆ ชาวโคราชและแฟนๆ ทั่วประเทศไทยภูมิใจให้จงได้”

●   โค้ชโจ – ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงเป้าหมายและแผนการเล่นในฤดูกาลนี้ว่า “แม้ว่าในฤดูกาลที่แล้วเราจะจบที่อันดับ 9 แต่เป้าหมายของเราก็ไม่เคยปรับลง และเราได้ตั้งเป้าที่จะทำอันดับให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ปี โดยได้ทั้งวางแผน นำข้อผิดพลาดมาเรียนรู้ และเตรียมความพร้อมให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการวางกลยุทธ์ทั้งเกมส์รุกและเกมส์รับ การทำงานแบบทีมเวิร์ค การสร้างความแข็งแกร่งของนักเตะ โดยได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นทั้งชาวต่างชาติและไทยเกือบจะทั้งหมด ซึ่งล้วนเป็นนักเตะดาวรุ่งมากฝีมือที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่นรุ่นพี่ในทีม ซึ่งขอให้ทุกท่านช่วยส่งกำลังใจและช่วยกันเชียร์ทีมสวาทแคทไปด้วยกัน”

●   นอกจากนี้ อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2021 ที่ได้แบรนด์ชุดกีฬาระดับโลก KELME (เกลเม) แบรนด์กีฬาสัญชาติสเปน ผู้ผลิตชุดกีฬาชั้นนำระดับโลก ภายใต้การบริหารงานในไทยโดย บริษัท จี ทเวนตี้ทู จำกัด นำโดย นายกันต์ ตันสุวรรณรัตน์ กรรมการผู้จัดการ ในฐานะผู้นำเข้า และ จัดจำหน่ายแบรนด์ KELME (เกลเม) ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่ง เกลเม ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1960 เคยเป็นผู้สนับสนุน และผลิตชุดแข่งขันให้กับ สโมสรเรอัล มาดริด ร่วมคว้าแชมป์สโมสรยุโรปในฤดูกาล 1997/1998 และผลิตชุดแข่งขันให้กับ ทีมชาติสเปน ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเมื่อปี 1992 ที่ประเทศสเปน และปัจจุบัน เกลเม ก็ยังผลิตชุดแข่งขันให้กับหลายทีมทั่วโลก

●   ในฤดูกาลนี้ แบรนด์ เกลเม ได้เป็นเป็นพันธมิตรผู้สนับสนุนด้านเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายของนักกีฬา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PASSION TO WIN” โดยชุดหลักยังคงเป็นสีส้ม ซึ่งเป็นสีประจำสโมสร ส่วนชุดเสื้อฟุตบอลเยือน มาในชุดเหลือง และสีดำ สำหรับเสื้อแข่งขันในฤดูกาลนี้จัดจำหน่ายในราคา 690 บาท ซึ่งแฟนๆ สวาทแคท สามารถสั่งจองได้ในวันที่ 29 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ผ่านทางช่องทาง swatcatshop.com และ ช่องทางอื่นๆ ของทางสโมสรฯ

●   สำหรับการแข่งขัน 4 นัดแรกในฤดูกาล 2021 นี้ สวาทแคทจะบุกเยือนนัดแรกในวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 เวลา 18:00 น. โดยจะพบกับทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี นัดที่สองวันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 บุกไปเยือนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, ส่วนนัดที่สามวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 เป็นเจ้าบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี และนัดที่สี่วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564 ออกไปเยือนเชียงใหม่ ยูไนเต็ด ขอเชิญชวนแฟนบอลร่วมชม และเชียร์เจ้าแมวพิฆาตไปพร้อมกัน

●   ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของมาสด้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ www.mazda.co.th และ MazdaThailandOfficial : Facebook / YouTube / Instagram / LINE    ●