September 14, 2021
Motortrivia Team (10069 articles)

2022 Nissan GT-R พร้อม 2 รุ่นพิเศษสำหรับประเทศญี่ปุ่น

เรื่อง : AREA 54

●   นิสสันเปิดตัว Nissan GT-R รุ่นปี 2022 ในประเทศญี่ปุ่น พร้อมเผยโฉม 2 รุ่นพิเศษ JDM ลิมิเต็ด อีดิชั่น สำหรับแฟนๆ ในญี่ปุ่น ประกอบด้วย Nissan GT-R Premium Edition T-spec และ Nissan GT-R Track Edition Engineered by NISMO T-spec หรือเวอร์ชั่นแทร็คโฟกัสที่พัฒนาโดยแผนกนิสโม

●   นิสสันระบุว่า ชื่อรุ่น T-spec นั้นมาจากคำว่า trend และ traction ซึ่งเป็นปรัชญาในการพัฒนา GT-R ทั้งในด้านการเป็นผู้นำในการผลิตรถสปอร์ต และการยึดเกาะถนน

Nissan GT-R Premium Edition T-spec

●   ทั้งคู่ได้รับการอัพเกรดประสิทธิภาพด้วยการติดตั้งชุดเบรคคาร์บอน เซรามิค, สปอยเลอร์หลังคาร์บอนไฟเบอร์, ฝาครอบเครื่องยนต์แบบพิเศษ, ตราสัญลักษณ์เฉพาะรุ่นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และมีสีตัวถังใหม่สำหรับเกรด T-spec โดยเฉพาะ ม่วง Midnight Purple และเขียว Millennium Jade

●   GT-R Premium Edition T-spec มีอุปกรณ์เฉพาะรุ่นและการตกแต่งภายในใหม่แบบเฉพาะตัว อาทิ ล้ออัลลอยของ Rays แบบขอบกว้าง สีบรอนซ์ ขึ้นรูปแบบฟอร์จ และชุดระบบกันสะเทือนที่ปรับปรุงใหม่ ช่วยลดภาระการรับโหลดน้ำหนักใต้สปริง (Unsprung Weight)

Nissan GT-R Track Edition Engineered by NISMO T-spec

●   ส่วน GT-R Track Edition Engineered by NISMO T-spec จะเป็นเวอร์ชั่นฮาร์ดคอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการวิ่งแทร็ค ปรับแต่งเป็นพิเศษโดยนิสโม ตัวรถมากับหลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ และฝากระโปรงท้ายแบบเฉพาะรุ่น

●   นิสสันจะเริ่มจำหน่าย GT-R ใหม่ในช่วงครึ่งหลังของเดือนตุลาคม 2021 นี้ ส่วนรุ่นพิเศษทั้ง 2 รุ่นจะจำกัดจำนวนการผลิตเอาไว้ที่ 100 คัน โดยนิสสันจะทำการสุ่มรายชื่อจากผู้สนใจซื้อเท่านั้น ราคาจำหน่ายยังไม่ระบุครับ    ●