September 7, 2021
Motortrivia Team (10069 articles)

Nissan GT-R และความอุ่นใจกับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ประชาสัมพันธ์

●   เมื่อเร็วๆ นี้ นิสสัน กรุงไทย ส่งมอบรถยนต์ระดับตำนานอย่างนิสสัน จีที-อาร์ ผู้ชื่นชอบในความเป็นซูเปอร์สปอร์ตคาร์ ที่มาจากงานวิศวกรรมยานยนต์ชั้นสูง และมีสมรรถนะระดับแนวหน้าเช่นเดียวกับซูเปอร์คาร์ นิสสัน จีที-อาร์ ผลิตด้วยความพิถีพิถันโดยวิศวกรผู้ชำนาญการโดยเฉพาะ และผู้จำหน่ายซูเปอร์สปอร์ตคาร์ของนิสสันอย่างเป็นทางการ จะต้องผ่านมาตรฐานการฝึกอบรมพิเศษเพื่อดูแลรถยนต์สมรรถสูงตลอดอายุการใช้งานเท่านั้น

●   นายสมิทธ์ จุฑานุกาล ผู้ประกอบการธุรกิจนำเข้า และจำหน่ายนาฬิกาไฮเอนด์ และเชี่ยวชาญในการดูแลงานฝีมือระดับมาสเตอร์พีซ เล่าถึงความชื่นชอบใน จีที-อาร์ ว่า “ผมและครอบครัวชื่นชอบ จีที-อาร์ มานานแล้ว โดยเฉพาะเรื่องของสมรรถนะที่ทำให้ประสบการณ์การขับขี่เร้าใจ ถึงแม้ดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในจะเน้นที่ความสปอร์ต และความปลอดภัย แต่ก็ยังขับ ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันได้อย่างสบาย และที่สำคัญ จีที-อาร์ เปรียบเสมือนที่สุดของวิศวกรรมยานยนต์ของประเทศญี่ปุ่น มีกรรมวิธีการผลิตอย่างประณีตพิถีพิถัน และยังเป็นรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่เกียรติประวัติและชื่อเสียงมาอย่างยาวนานทั้งจากวงการมอเตอร์สปอร์ต และกลุ่มคนรักรถยนต์สมรรถนะสูง”

นายสมิทธ์ จุฑานุกาล ผู้ประกอบการธุรกิจนำเข้า และจำหน่ายนาฬิกาไฮเอนด์

●   “ด้วยประสบการณ์การทำงานในแวดวงธุรกิจนาฬิการะดับไฮเอนมาอย่างยาวนาน ผมคำนึงถึงคุณภาพที่สมบูรณ์แบบของผลิตภัณฑ์ การเลือกรถยนต์สปอร์ตคู่ใจ ก็เหมือนกับการเลือกซื้อนาฬิกา ที่บางครั้งคุณค่าของนาฬิกาไม่ใช่แค่การบอกเวลาที่เที่ยงตรง แต่ยังสะท้อนถึงการผลิต การใช้วัสดุชั้นเลิศ และเป็นงานฝีมือ บ่งบอกบุคลิกของผู้สวมใส่ได้ด้วย เช่นเดียวกับ จีที-อาร์ ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ความเป็นตัวเราเช่นกัน”

●   “ผมมีความประทับใจในวันส่งมอบรถ จีที-อาร์ โดยนิสสัน กรุงไทย ที่ทำให้ยิ่งรู้สึกมั่นใจที่จะซื้อ จีที-อาร์ คันนี้โดยผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทั้งการดูแลใส่ใจ และการแนะนำผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด ที่สำคัญคือราคาที่ไม่แตกต่างจากผู้นำเข้าอิสระ แต่มั่นใจได้ว่าจีที-อาร์ ของเราได้ปรับปรุงสมรรถะเพื่อรองรับการใช้งานในประเทศไทยแน่นอน อีกทั้งยังสบายใจกับการบริการหลังการขายที่นิสสันอยู่กับคนไทยมายาวนาน”

●   นิสสัน จีที-อาร์ รุ่นปี 2021 มีความโดดเด่นด้านสมรรถนะความแรงอันเป็นตำนานของจีที-อาร์ พร้อมด้วยความหรูหราของการใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมทั้งภายนอกและภายใน นิสสันยังให้การรับประกันซูเปอร์สปอร์ตคาร์นาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ที่ได้รับการฝึกอบรมพิเศษ ตลอดจนเครื่องมือและอุปกรณ์เพื่อให้เป็นศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสันโดยเฉพาะ หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์

●   สนใจสามารถชมนิสสัน จีที-อาร์ ได้ที่ นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) รามอินทรา กม.4 กรุงเทพฯ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-510-5555 รวมถึงติดตามกิจกรรมต่างๆ จากนิสสัน กรุงไทย ได้ที่ facebook.com/gtr.krungthai    ●