September 11, 2021
Motortrivia Team (10075 articles)

Rolls-Royce BKK ชวนสัมผัส Ghost ผ่านมุมมอง หมู อาซาว่า

ประชาสัมพันธ์

●   “โรลส์-รอยซ์ ขึ้นชื่อว่าเป็นยนตรกรรมที่ดีที่สุดในโลก กับบุคลิกอันโดดเด่นที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ ผสานโปรแกรม BESPOKE ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของรถ กำหนดรายละเอียดการตกแต่งได้ตามต้องการ เพื่อสะท้อนถึงตัวตนของผู้ครอบครอง เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา เรียบง่าย ใช้งานได้อเนกประสงค์ ผสานช่วงล่าง Magic Carpet Ride ที่ได้รับการปรับปรุงให้นุ่มนวลขึ้นอีกระดับ และมีการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย” กฤษฎา สวามิภักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก

ค้นหาแรงบันดาลใจไปพร้อมกับ หมู อาซาว่า ผ่าน โรลส์-รอยซ์ โกสต์

●   พลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ หมู อาซาว่า ลูกครึ่งไทย-ญีปุ่น แฟชั่นดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย และนายกสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพ (BFS-Bangkok Fashion Society) ผู้นำแบรนด์ อาซาว่า (ASAVA) สู่วงการแฟชั่นจนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ซึ่งมีความหลงใหลในยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ มาโดยตลอด ได้ให้เกียรติเป็นแขกรับเชิญในคลิปวิดีโอพิเศษ ‘Inspiring Greatness: Inspiration is everywhere’ โดย โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย รถยนต์ โรลส์-รอยซ์ อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นับเป็นประสบการณ์ใหม่ของผู้ชม ที่จะได้สัมผัส โรลส์-รอยซ์ โกสต์ ผ่านมุมมองของแฟชั่นดีไซเนอร์มากประสบการณ์ ผสานเรื่องราวและความเชื่อมโยงระหว่างยนตรกรรมที่ดีที่สุดในโลก และความเลิศล้ำอลังการของวงการแฟชั่น

แนวคิด Post Opulence หรูหรา แต่เรียบง่าย ดุจงานศิลป์ชั้นเลิศ

●   รูปลักษณ์ของ โกสต์ ใหม่ ให้ความรู้สึกหรูหรา แต่เรียบง่าย ผสานความโมเดิร์นและดูมีระดับ รายละเอียดตามจุดต่างๆ ล้วนถูกสร้างขึ้นด้วยความประณีต สมกับที่เป็นผู้ผลิตรถยนต์ที่ได้การยอมรับว่ามีคุณภาพดีที่สุดในโลก ผสมผสานจำนวนการผลิตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จึงมีความโดดเด่นในทุกๆ ด้าน สร้างความประทับใจ ได้ตั้งแต่แรกเห็น

โลกแห่ง BESPOKE สะท้อนบุคลิก เช่นเดียวกับชุดเดรสสั่งตัด

●   “เมื่อก้าวสู่ห้องโดยสาร ขึ้นไปนั่งอยู่บริเวณเบาะหลังของ โรลส์-รอยซ์ โกสต์ และกดปุ่มปิดประตู โลกทั้งหมดก็เปลี่ยนเป็นความเงียบสงัด พร้อมสัมผัสนุ่มนวลจากหนังวัวชั้นเลิศ ที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน เฉพาะส่วนที่สวยและเรียบเนียนที่สุด เพื่อหุ้มเบาะของ โรลส์-รอยซ์ พร้อมเย็บตะเข็บด้วยฝีจักรสุดประณีตโดยช่างผู้ชำนาญ คั่นกลางระหว่างผู้โดยสารด้านหลังด้วยตู้แช่แชมเปญ มาพร้อมแก้วคริสตัลเจียรไนสุดไฮคลาส ตกแต่งตามจุดต่างๆ ในห้องโดยสารด้วยลายไม้ผิวธรรมชาติ (Open-Pore Wood Veneer) ที่ให้ความรู้สึกโมเดิร์นมากขึ้น และเมื่อเอนกายลงบนเบาะ ก็พบกับเพดานที่เต็มไปด้วยหมู่ดาวบนท้องฟ้ายามค่ำคืน (Starlight Headliner) เป็นงานแฮนด์เมด เปล่งประกายในระดับที่ต่างกัน พร้อมลูกเล่นดาวตก ให้ผู้โดยสารรู้สึกผ่อนคลาย ราวกับว่ากำลังเอนกายอยู่ใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน ต้องยอมรับว่า โรลส์-รอยซ์ ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อสรรสร้างยนตรกรรมที่ดีที่สุดในโลกอย่างแท้จริง” คุณหมู กล่าวเสริม

Rolls-Royce Ghost ‘Inspired by ASAVA’ บนโปรแกรมคอมพิวเตอร์เสมือนจริง

●   หลังดื่มด่ำกับความหรูหราและประณีตในทุกอณูของ โรลส์-รอยซ์ โกสต์ ก็ถึงเวลาทดลองออกแบบ โกสต์ ตามจินตนาการ ผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์เสมือนจริง โดยคุณหมูใช้ตัวถังแบบทูโทน สีน้ำเงินตัดกับเทาอ่อน ขณะที่ห้องโดยสารหุ้มหนังสีน้ำตาล ตัดกันกับภายนอกอย่างลงตัว พร้อมไม่ลืมที่จะติดตั้งออปชั่น Starlight Headliner ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรถยนต์ โรลส์-รอยซ์

●   โรลส์-รอยซ์ โกสต์ เจเนอเรชั่นใหม่ มาพร้อมการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี ผสานการดูแลโดยทีมช่างผู้ชำนาญ ที่ผ่านการรับรองจาก โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส รวมถึงอัพเกรดซอฟท์แวร์ฟรี ตลอดอายุการใช้งาน และมั่นใจได้กับราคาขายต่อที่เป็นมาตรฐาน

●   โรลส์-รอยซ์ โกสต์ ราคาเริ่มต้น 32.7 ล้านบาท ส่วน โรลส์-รอยซ์ โกสต์ Extended ราคาเริ่มต้น 36.8 ล้านบาท

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ facebook.com/rollsroycemotorcarsbangkok