September 9, 2021
Motortrivia Team (10076 articles)

ไทยยานยนตร์ เปิดตัวบริการถ่ายภาพ Lifestyle

motortrivia

●   ไทยยานยนตร์ ในฐานะตัวแทนจำหน่ายแวนหรู Volkswagen Caravelle นำเสนอบริการใหม่ด้วยการจำหน่ายรถพร้อมบริการพิเศษ การถ่ายภาพเซตแบบไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้าเพื่อเก็บเป็นที่ระลึก ฟรี ณ วันส่งมอบ

●   สำหรับ Volkswagen Caravelle รุ่นล่าสุดนี้ ยังคงเป็น Thaiyarnyon Volkswagen Caravelle T6 Touring รุ่นที่เปิดตัวไปช่วงต้นปี ทว่าไทยยานยนตร์ได้เพิ่มออพชั่นใหม่เป็นเครื่องฟอกอากาศประสิทธิภาพสูง สำหรับในการฆ่าเชื้อ COVID-19 ด้วย

●   นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์พิเศษ ซึ่งผู้ที่ซื้อรถรุ่นนี้จะสามารถเลือกติดตั้งอุปกรณ์ภายในรถเพิ่มเติม อาทิ เบาะนั่งพร้อมที่วางเท้าแบบปรับได้ 10 ทิศทาง, เซตกระจกแต่งหน้าพร้อมไฟอ่านหนังสือ รวมถึงโต๊ะแบบพับเก็บได้ซึ่งจะช่วยให้ผู้โดยสารสามารถดู TV หรือทำงานบนรถได้อย่างสะดวก และหลังการส่งมอบรถ ไทยยานยนตร์จะมีบริการหลังการขายโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อให้คำปรึกษาตามแต่ละความต้องการของลูกค้าด้วย

●   นายวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร ไทยยานยนตร์ กล่าวว่า “ด้วยตัวเลือกการตกแต่งภายในของรถยนต์ที่ได้มาตรฐานสากล ซึ่งมีอยู่จำกัดในท้องตลาดตอนนี้ ไทยยานยนตร์ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้าปรับแต่งรถได้อย่างไม่จำกัด เราพร้อมเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมรถลักชัวรีในประเทศไทย และต้องการมอบประสบการณ์การครอบครองรถที่เต็มไปด้วยความสนุก และปลอดภัยในเวลาเดียวกัน”

●   “ตัวเลือกพิเศษที่เราเตรียมให้กับลูกค้าเลือกสรร สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เช่น แผงกระจกกั้นกลางระหว่างที่นั่งคนขับและเบาะนั่งด้านหลัง ทำให้สามารถแยกส่วนระบบปรับอากาศได้อย่างชัดเจน เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ เครื่องฟอกอากาศในรถของเรา ซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยแบบเดียวกับที่ใช้ในโรงพยาบาลชั้นนำ ได้รับการพิสูจน์ในห้องแล็บของสหรัฐฯ ว่ามีประสิทธิภาพสูงในการฆ่าเชื้อโควิด-19 ทำให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัย และเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถนั่งรถออกไปนอกบ้าน เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศและสร้างความสดชื่นให้กับชีวิต”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญติดต่อ บริษัท ไทยยานยนตร์ อินเตอร์เซลส์ จำกัด 1749/3 ถนนรามคำแหง (สุขุมวิท 71) แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240, Instagram: thaiyarnyon1950, Facebook: ThaiyarnyonCaravelle หรือเว็บไซท์ thaiyarnyon.com


Thaiyarnyon VW Caravelle : Ritz Carlton of Vans