September 7, 2021
Motortrivia Team (10167 articles)

Toyota Corolla Cross Modellista รุ่นพิเศษฉลองความสำเร็จ

motortrivia

●   โตโยต้า ประเทศไทย ประกาศฉลองความสำเร็จ Toyota Corolla Cross ในฐานะรถที่มียอดจำหน่ายเป็นอันดับหนึ่งในตลาด SUV และยอดขายรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดสูงสุดในตลาดรถ Hybrid SUV พร้อมเปิดตัวรุ่นพิเศษ Toyota Corolla Cross Modellista ราคาเริ่มต้นที่ 1,130,500 บาท

●   Corolla Cross Modellista ใหม่เลือกได้ 2 รุ่นย่อยระหว่าง Hybrid Premium หรือ Hybrid Premium Safety สีภายนอกมี 3 สี Celestite Gray Metallic, Platinum White Pearl (เพิ่ม 10,000 บาท) หรือ Metal Stream Metallic ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมชุดแต่งพิเศษแบบสปอร์ต ประกอบด้วยสเกิร์ทหน้า, สเกิร์ทข้าง, สเกิร์ทหลัง และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว พร้อมฝาครอบ

●   Toyota Corolla Cross Modellista Hybrid Premium ราคาจำหน่าย 1,130,500 บาท ส่วน Toyota Corolla Cross Modellista Hybrid Premium Safety ราคาจำหน่าย 1,240,500 บาท

●   ทั้งนี้ ชุดแต่งพิเศษจากโรงงานจะติดตั้งโดยบริษัท ทีซีดี เอเชีย เซลส์ จำกัด โดยไม่รวมค่าทำสีหลังคาดำ ผู้ที่สนใจทำสีหลังคาดำสามารถติดต่อได้ที่ดีลเลอร์โตโยต้าทั่วประเทศ

●   นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า “โตโยต้า ได้แนะนำ โคโรลล่า ครอส ซึ่งเป็นรถเอนกประสงค์ SUV เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2563 ที่ผ่านมา วันนี้เรามีความภูมิใจที่จะกล่าวถึงความสำเร็จของ โคโรลล่า ครอส ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า พิสูจน์ได้จากยอดจอง 4,182 คัน ภายใน 1 เดือน นับตั้งแต่เปิดตัว (ข้อมูลวันที่ 9 – 31 กรกฎาคม 2563) พร้อมยอดขายสะสมตลอด 1 ปีที่ผ่านมามากกว่า 22,500 คัน ซึ่งเป็นยอดขายสูงสุด ในตลาดรถ C-SUV (ข้อมูลเดือนกรกฎาคม 2563 – มิถุนายน 2564) และที่สำคัญ ยอดขายรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ยังคิดเป็นสัดส่วนถึง 85% ของยอดจำหน่ายรวม และเป็นยอดขายสูงสุดในตลาดรถ Hybrid SUV ตอกย้ำความเชื่อมั่นในเครื่องยนต์ไฮบริดของโตโยต้า ที่ประหยัดน้ำมัน เงียบ แรง และมลพิษต่ำ”

●   “ยิ่งไปกว่านั้น โคโรลล่า ครอส ยังเป็นรถที่โดดเด่นยิ่งกว่าด้วยเอกลักษณ์ของโตโยต้า นั่นคือ ความคุ้มค่า น่าเชื่อถือ โดยเป็นรถที่ผลิตโดยฝีมือคนไทย และส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลก อีกทั้งเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด ยังมีแพ็คเกจการรับประกันรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด ที่ครอบคลุมทั้งแบตเตอรี่ และระบบไฮบริด กับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษ กับแพคเกจขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมฟรีค่าแรงในการเช็คระยะ 100,000 กม. มูลค่ากว่า 34,000 บาท”

●   “เพื่อขอบคุณทุกความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อ โคโรลล่า ครอส เราได้เตรียมแคมเปญพิเศษ “No.1 Hybrid SUV ที่มีอะไรให้ชอบอีกเยอะ” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ รวมทั้งติดตามข่าวสาร ข้อมูลเพิ่มเติมได้จากช่องทางประชาสัมพันธ์ของโตโยต้า”

●   Corolla Cross และ Corolla Cross Modellista พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ สนใจติดตามข้อมูลต่างๆ และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซท์ www.toyota.co.th, Facebook: Toyota Motor Thailand หรือ LINE ID: @ToyotaThailand    ●

2021 Toyota Corolla Cross Modellista