September 19, 2021
Motortrivia Team (10018 articles)

Triumph Together แคมเปญช่วยผู้ที่รับผลกระทบ COVID-19

ประชาสัมพันธ์

●   ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัวแคมเปญ Triumph Together ช่วยเหลือเหล่าไรเดอร์ และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่านกิจกรรมทดลองขี่ โดยทุกการทดลองขี่รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ทุกรุ่น ไทรอัมพ์จะสมทบทุน 500 บาท เพื่อจัดทำ Triumph Together Set ส่งต่อความห่วงใยด้วยสิ่งของที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เพื่อส่งมอบให้แก่เหล่าไรเดอร์และผู้ที่ได้รับผลกระทบ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ระหว่างวันที่ 15 – 30 กันยายน 2564 ที่โชว์รูมและศูนย์บริการไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ โดยมั่นใจได้ว่าทุกโชว์รูมปฏิบัติตามภายใต้มาตรการของภาครัฐและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดในการเข้ารับบริการ

●   นางสาวจิราพร สำเร็จกิจเจริญ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า หลังจากเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่และการใช้ชีวิตของทุกคน ไทรอัมพ์ได้มีการเปิดตัวแคมเปญ ไทรอัมพ์ ทูเก็ตเทอร์ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ทางไทรอัมพ์ทั่วโลกร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยให้แก่สังคมซึ่งริเริ่มตั้งแต่ปลายปี 2563 และมีกิจกรรมต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน โดยนอกเหนือจากการส่งมอบประสบการณ์ขับขี่ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคนแล้ว ไทรอัมพ์ยังให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะในสถานการณ์ความยากลำบากนี้ที่มีผู้คนจำนวนมากได้รับผลกระทบ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใย และมอบสิ่งของที่จำเป็นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ให้สามารถก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปพร้อมกัน

●   สำหรับแคมเปญ ไทรอัมพ์ ทูเก็ตเทอร์ ในประเทศไทยได้สานต่อความตั้งใจของแบรนด์ผ่านกิจกรรมที่เชิญชวนเหล่าไทรอัมพ์ไรเดอร์มาร่วมทดลองขี่รถจักยานยนต์ไทรอัมพ์ที่โชว์รูมทั้ง 13 แห่ง โดยทุกการทดลองขี่รถจักรยานยนต์ที่โชว์รูม ไทรอัมพ์สมทบทุน 500 บาท เพื่อจัดทำ Triumph Together Set ประกอบด้วยอาหาร แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย และสิ่งของจำเป็นเบื้องต้น เพื่อนำไปมอบแก่เหล่าไรเดอร์และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ไม่ว่าจะเป็นวินมอเตอร์ไซค์ พนักงานส่งสินค้า พนักงานส่งอาหาร ฯลฯ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในอาชีพที่ได้รับผลกระทบและยังต้องทำงานท่ามกลางความเสี่ยงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

●   ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความห่วงใยผ่านแคมเปญดังกล่าวสามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั้ง 13 แห่ง โดยมั่นใจได้ว่าทุกโชว์รูมปฏิบัติตามภายใต้มาตรการของภาครัฐและคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดในการเข้ารับบริการ หรือจองคิวเข้ารับบริการทดลองขี่ล่วงหน้าผ่านทาง www.triumphmotorcycles.co.th ระหว่างวันที่ 15 – 30 กันยายน 2564     ●