October 16, 2021
Motortrivia Team (10170 articles)

Axalta และ U-POL ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ

ประชาสัมพันธ์

●   แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (Axalta Coating Systems (NYSE: AXTA) ผู้นำสีพ่นรถยนต์ระดับโลกทั้งสีน้ำและสีฝุ่น ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท ยู-โพล โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ยู-โพล (U-POL Holdings Limited (“U-POL”)) ผู้นำการผลิตสีพ่นรถยนต์ สีเคลือบ และอุปกรณ์เสริม นับเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของแอ็กซอลตา ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสีพ่นรถยนต์มาตรฐานระดับโลก

●   “การร่วมมือทางธุรกิจกับ ยู-โพล ในครั้งนี้ เป็นอีกก้าวของกลยุทธ์ในการสร้างความเติบโตและแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์ระดับโลก” โรเบิร์ต ไบรอัน (Robert Bryant) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอ็กซอลตา กล่าว

●   “การมีทีมจาก ยู-โพล ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมดังกล่าว และเป็นการเพิ่มกำลังการผลิตและเสริมศักยภาพในการเติบโตในอนาคต เราร่วมมือกันได้อย่างไร้รอยต่อ และยังคงคุณภาพการบริการที่ได้มาตรฐานสูงแก่ลูกค้า ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่ครอบครัวแอ็กซอลตา เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในนามแอ็กซอลตาไปด้วยกัน”

●   ยู-โพล ดำเนินการผลิตสีพ่นรถยนต์และอุปกรณ์เสริมคุณภาพสูง ได้แก่ ฟิลเลอร์, ผลิตภัณฑ์เคลือบสี, น้ำยาเคลือบ, ผลิตภัณฑ์กาว, สเปรย์เพ้นท์, เครื่องมือซ่อม, ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เกี่ยวกับรถยนต์หลังการขาย การร่วมมือทางธุรกิจนี้ เป็นการขยายตลาดของแอ็กซอลตาในอุตสาหกรรมสีพ่นรถยนต์ ตลอดจนช่องทางจัดจำหน่าย เพื่อเข้าถึงลูกค้ารายใหม่มากขึ้นอีกด้วย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.axalta.com/th