October 24, 2021
Motortrivia Team (10076 articles)

BMW Financial Services ประกาศรายชื่อผู้โชคดีเดือนแรก

ประชาสัมพันธ์

●   บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย นำโดย มร. วิลฟรีด ลุกซ์ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน, คุณองอาจ อรุณแสงโรจน์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด, และ คุณอำนาจ วจนะวิวัฒน์ (ขวา) ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารแบรนด์ ร่วมในการจับรางวัลให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีกลุ่มแรกในการมอบรางวัลประจำเดือน สำหรับแคมเปญเฉลิมฉลองการเดินทางครบรอบ 20 ปีของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ในไทย พร้อมมอบรางวัลรวมมูลค่า 7 ล้านบาท การจับรางวัลดังกล่าวจัดขึ้น ณ ศูนย์ฝึกอบรมบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย โดยมี คุณปรีชา เบี้ยมุกดา เจ้าพนักงานชำนาญการ กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน

●   แคมเปญดังกล่าว นอกจากจะมอบรางวัลสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งรวมถึงแพ็คเกจบริการลีมูซีนพร้อมคนขับด้วยรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 เป็นเวลา 12 ชั่วโมง ประสบการณ์การขับขี่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคอร์สขับขี่ BMW Driving Experience กิจกรรม MINI John Cooper Works Track Days หรือจะเป็นคอร์สขับขี่มอเตอร์ไซค์ฉบับออฟโร้ดอย่าง BMW Motorrad Rider Training ทั้งสามแบรนด์ยังเตรียมมอบรางวัลใหญ่จุใจ ได้แก่ รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2 Gran Coupe รถยนต์ไฟฟ้าล้วน The New All-Electric MINI และมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู C 400 GT ในช่วงท้ายของแคมเปญในปี 2565 อีกด้วย

●   ลูกค้าที่ซื้อบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด พร้อมทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 ถึง 31 เมษายน 2565 จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลดังกล่าวทันที ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายชื่อลูกค้าผู้โชคดีกลุ่มแรกได้ที่ www.bmw.co.th หรือ www.mini.co.th หรือ www.bmw-motorrad.co.th รวมถึงทาง Facebook Fanpage ของทั้งสามแบรนด์ได้ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2564 นี้เป็นต้นไป และกำหนดการจับรางวัลครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 22 มกราคม 2565   ●

Tags BMW