October 26, 2021
Motortrivia Team (10069 articles)

Carro และ Genie เปิดสินเชื่อออนไลน์ อนุมัติภายใน 48 ชม.

ประชาสัมพันธ์

●   คาร์โร (Carro) ผู้นำด้านการซื้อ-ขายรถมือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ยูนิคอร์น รายแรกด้านตลาดยานยนต์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือพันธมิตร จีนี่ (Genie) บริษัทฯ ในเครือ เพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยจะเข้ามาดูแลและให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ออนไลน์ เพิ่มความสะดวกสบาย รวมถึงบริการหลังการขายที่รวดเร็วและโอกาสในการเป็นเจ้าของรถยนต์ให้ง่ายขึ้น รองรับไลฟ์สไตล์ยุค digital disruptive พร้อมทั้งขยายโอกาสให้ผู้ประกอบอาชีพอิสระหรืออาชีพฟรีแลนซ์ รวมถึงผู้มีรายได้ประจำที่มีความสนใจในการซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพดีในราคาคุ้มค่า รู้ผลอนุมัติรวดเร็ว ทันใจภายใน 48 ชั่วโมง พร้อมดอกเบี้ยขั้นต่ำ 2.79% หรือเลือกผ่อนได้นานสูงสุดถึง 84 เดือน

●   จีนี่ (Genie) หรือ จีนี่ ไฟแนนซ์ (Genie Finance) มอบโอกาสให้กับลูกค้าทุกสาขาอาชีพที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป โดยเปิดโอกาสให้ทั้งพนักงานประจำที่มีเงินเดือนขั้นต่ำเริ่มต้น 13,000 บาทขึ้นไป ตลอดจนผู้มีอาชีพอิสระได้เข้าถึงบริการสินเชื่อง่ายขึ้น เพียงแค่มีหลักฐานแสดงแหล่งที่มาของรายได้ที่ชัดเจน ก็สามารถยื่นเอกสารประกอบการพิจารณาอนุมัติขอสินเชื่อกับทาง จีนี่ (Genie) ได้ และสำหรับการติดต่อซื้อขายสามารถดำเนินการผ่าน Carro ได้ทั้งทางออนไลน์ ออนไซต์ รวมถึงการเข้าบริการถึงหน้าบ้านลูกค้า ทั้งนี้จะมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเข้าดูแลขั้นตอนการยื่นขอสินเชื่อให้ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบกระบวนการ เพียงแสดงความประสงค์ผ่านช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ th.carro.co หรือช่องทาง Facebook : CARRO Automall Thailand

●   ผู้ที่ออกรถกับ CARRO Automall นอกจากจะได้รถคุณภาพดี คุ้มค่าแล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษดอกเบี้ยขั้นต่ำ 2.79% หรือผ่อนนานสูงสูด 84 เดือน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) พร้อมอุ่นใจไปกับการรับประกันนาน 1 ปี หรือสูงสุด 30,000 กิโลเมตร อีกทั้งการการันตีความพึงพอใจคืนเงินภายใน 5 วันโดยขั้นตอนการซื้อ-ขายรถ รวมถึงการยื่นขอสินเชื่อนั้น ลูกค้าที่มีความต้องการซื้อ-ขายรถ สามารถแจ้งความประสงค์ผ่านทางออนไลน์ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่บริการ home delivery ตรงถึงหน้าบ้านคุณได้เช่นเดียวกับบริการมาตรฐานของ CARRO Automall    ●