October 25, 2021
Motortrivia Team (10156 articles)

GWM อันดับ 1 ยอดขายคอมแพคท์ SUV Haval H6 สองเดือนซ้อน

ประชาสัมพันธ์

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ฉลองความสำเร็จครองอันดับ 1 ด้วยยอดขายรถยนต์คอมแพคเอสยูวีสูงสุดติดต่อกัน 2 เดือนซ้อน ในเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมา โดยมียอดขาย All New HAVAL H6 Hybrid SUV ล่าสุดในเดือนกันยายน 2564 กว่า 405 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 33.2 เปอร์เซ็นต์ พร้อมส่งแคมเปญพิเศษ BIG THANKS REWARD แทนคำขอบคุณจากใจด้วยการให้คะแนน GWM Point เพิ่ม 10,000 คะแนนให้กับลูกค้าทุกคนที่ออกรถตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม – 30 พฤศจิกายน พ.ศ.2564 พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ตอบแทนลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและสนับสนุน เกรท วอลล์ มอเตอร์ และรถยนต์จากแบรนด์ HAVAL ด้วยดีเสมอมา

●   เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์อันยากลำบากท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 การันตีด้วยความสำเร็จของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่สามารถครองยอดขายอันดับ 1 ในเซกเมนต์รถยนต์คอมแพคเอสยูวี เป็นเวลา 2 เดือนติดต่อกัน โดยในเดือนสิงหาคม 2564 มียอดขาย 408 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 34.3 เปอร์เซ็นต์ และในเดือนกันยายนที่ผ่านมา มียอดขายทั้งหมด 405 คัน คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาด 33.2 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นแท่นเป็นรถยนต์คอมแพคเอสยูวียอดนิยมของประเทศไทย

●   เพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุน All New HAVAL H6 Hybrid SUV เป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมมอบแคมเปญสุดพิเศษ BIG THANKS REWARD เพื่อมอบคะแนน GWM Point พิเศษอีก 10,000 คะแนน ให้กับลูกค้าทุกคน ทั้งลูกค้าเดิมที่ซื้อและรับรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา และลูกค้าใหม่ที่มีแผนจะซื้อและรับรถยนต์ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 นี้ โดยจะได้รับคะแนน GWM Point เพิ่มอีก 10,000 คะแนน จากเดิม 15,000 คะแนน รวมเป็น 25,000 คะแนน

●   นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ความสำเร็จของ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ในประเทศไทยนั้น จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากขาดการสนับสนุนและความเชื่อมั่นอย่างจริงจังและจริงใจจากผู้บริโภคชาวไทยและลูกค้าของเราทุกคน เราขอขอบคุณทุกๆ ท่านอีกครั้งที่เปิดใจและพร้อมร่วมแบ่งปันประสบการณ์ใหม่ๆ ไปด้วยกันกับเรา ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ หรือการให้บริการแบบ Online-to-Offline (O2O) รูปแบบใหม่จากแบรนด์น้องใหม่อย่างเรา ผ่าน GWM Application GWM Direct Store และ Partner Store”

●   “สิ่งเหล่านี้ ล้วนเป็นพลังและกำลังใจที่สำคัญที่ทำให้เราพร้อมที่จะคิดค้นและพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่างและสร้างสรรค์ เพื่อช่วยตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภคและลูกค้าของเราทุกคน สำหรับแคมเปญ BIG THANKS REWARD นี้ก็เช่นกัน เราอยากให้แคมเปญนี้ เป็นเสมือนคำขอบคุณจากใจพร้อมกับส่งมอบสิ่งที่พิเศษให้กับลูกค้าของเราทุกคน ไม่เพียงแต่กับลูกค้าใหม่ แต่เรายังให้ความสำคัญกับลูกค้าปัจจุบันของเราด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มแรกที่ไว้วางใจและตัดสินใจซื้อรถยนต์ของเราตั้งแต่แบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เพิ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย และเรายังไม่ได้มีการประกาศราคาหรือเปิดตัวรถยนต์ของเราอย่างเป็นทางการ ความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีให้ต่อเราเหล่านี้ ทำให้เราอยากที่จะดูแลและทำให้ลูกค้าของเราไม่ว่าจะเป็นลูกค้าปัจจุบันหรือลูกค้าใหม่ในอนาคตมั่นใจได้ว่า เราจะยึดมั่นในแนวทางการดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นศูนย์กลางอยู่เสมอ เพราะเราเชื่อว่า ลูกค้าคือพลังและกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ในการทำงานของเราเช่นกัน และเราอยากให้ทั้งเราและลูกค้าของเราเติบโตอย่างมั่นคงและเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพอันอุ่นไปด้วยกันกับเรา”

●   สำหรับแคมเปญ BIG THANKS REWARD มาพร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ:

  1. ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน มูลค่าสูงสุด 18,500 บาท
  2. ฟรี ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าสูงสุด 25,000 บาท
  3. ฟรี ค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง (GWM Pro Service Inclusive – GPSI) สูงสุด 100,000 กิโลเมตร (ไม่รวมอะไหล่สิ้นเปลือง) ภายในระยะเวลา 5 ปี รวมมูลค่า 35,000 บาท
  4. ฟรี บริการส่งมอบรถยนต์ถึงบ้านทั่วประเทศ พร้อมน้ำมันเต็มถัง มูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท
  5. รับ GWM Point 25,000 คะแนน เพื่อใช้แลกสินค้าและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ใน GWM Application
  6. ฟรี บริการรับและส่งมอบรถยนต์สำหรับเข้ารับบริการบำรุงรักษาตามระยะทาง จำนวน 4 ครั้ง มูลค่า 3,000 บาท
  7. ฟรี บริการเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ให้กับลูกค้า จำนวน 2 ครั้ง มูลค่า 1,500 บาท
  8. ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 5 ปีเต็ม มูลค่า 10,000 บาท รวมมูลค่าข้อเสนอสุดพิเศษภายใต้ BIG THANKS REWARD กว่า 100,000 บาท

●   สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ก่อนหน้านี้ คือตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม พ.ศ. 2564 จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ.2564 จะได้รับการโอน GWM Point พิเศษ 10,000 คะแนน เพิ่มเติมให้ย้อนหลังไปยังระบบสะสมคะแนนของแต่ละท่านโดยอัตโนมัติภายในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้ ส่วนลูกค้าใหม่ที่ซื้อรถยนต์ ในระหว่างวันที่ 22 ตุลาคม จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 จะได้รับคะแนนพิเศษ 10,000 คะแนน เพิ่มเติม ภายใน 15 วัน หลังจากที่ได้รับรถยนต์เรียบร้อยแล้ว โดยจะเพิ่มให้ในระบบสะสมคะแนนใน GWM Application โดยอัตโนมัติเช่นกัน

●   ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถติดตามและดูเงื่อนไขรายละเอียดของแคมเปญ BIG THANKS REWARD เพิ่มเติมได้ผ่าน GWM Application หรือทางเว็บไซต์ www.gwm.co.th หรือ Official Facebook Fan Page : GWM Thailand

●   นอกจากนี้ ในเดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป All New HAVAL H6 Hybrid SUV มีสีให้เลือกเพิ่มเติมอีก 1 สี คือ สีแดง Burgundy Red ซึ่งมีทั้งรุ่น PRO และ รุ่น ULTRA โดยผู้ที่สนใจสามารถไปเยี่ยมชมและสัมผัสรถยนต์สีใหม่นี้ได้ที่ GWM Direct Store และ Partner Store ทุกสาขา พร้อมจองสิทธิ์เพื่อทดลองขับหรือสั่งซื้อผ่าน GWM Application หรือติดต่อ Intelligent Ambassador (iAM) ได้เช่นกัน

●   นอกจากความสำเร็จในประเทศไทยแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดโลกด้วยเช่นกัน ด้วยยอดขายรถยนต์ทั่วโลกรวมกว่า 100,022 คัน ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเป็นรถยนต์ที่ขายได้ในประเทศต่างๆ นอกประเทศจีนรวมกว่า 11,437 คัน ซึ่งเป็นสัดส่วนที่เติบโตขึ้นกว่า 47.1% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีก่อนหน้า ด้านยอดขายรถยนต์ทั้งหมดของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในตลาดโลก ตลอด 3 ไตรมาสแรกในปี พ.ศ. 2564 ก็ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยมียอดขายรวมกว่า 884,045 คัน เติบโตขึ้นกว่า 29.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีก่อนหน้า โดยคิดเป็นสัดส่วนรถยนต์ที่ขายได้ในประเทศต่างๆ นอกประเทศจีน จำนวน 97,946 คัน ถือได้ว่าเป็นสัดส่วนที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดสูงถึง 136.3% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีก่อนหน้านี้

●   ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก” (Global Mobility Technology Company) เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการ พร้อมแคมเปญพิเศษต่างๆ เพื่อดูแลและอำนวยความสะดวกกับให้กับลูกค้าอย่างครบวงจร ควบคู่ไปกับการยกระดับมาตรฐานบริการทุกขั้นตอนตั้งแต่ก่อนการขาย การขาย และหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดและส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่สุดให้กับผู้บริโภคและลูกค้าทุกคน    ●