October 19, 2021
Motortrivia Team (10067 articles)

ฮุนไดเปิด Hyundai City Station แห่งแรกในประเทศไทย

motortrivia

●   บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิด Hyundai City Station ณ ห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองแห่งแรก มุ่งสื่อสารแบรนด์สู่กลุ่มคนให้หลากหลายมากขึ้นและให้บริการพื้นที่ทำงานร่วมกัน

●   Hyundai City Station แห่งแรกของฮุนได ตั้งอยู่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 3 ของห้างสามย่านมิตรทาวน์ บนพื้นที่ 40 ตารางเมตร สเตชั่นแห่งนี้คือพื้นที่จัดแสดงนวัตกรรมรถยนต์ ข้อมูลแบรนด์และผลิตภัณฑ์ และการให้บริการพื้นที่ทำงานร่วมกันให้กับผู้สนใจได้เข้ามาใช้ซึ่งมีน้ำดื่มและ Wifi ให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

●   “การตั้ง Hyundai City Station แห่งนี้เป็นหนึ่งในแผนงานในความพยายามของการเพิ่มช่องทางการสื่อสารของแบรนด์ฮุนได เราต้องการสื่อสารแบรนด์ในรูปแบบที่ไม่เหมือนเดิมรวมทั้งการเข้าถึงและขยายกลุ่มเป้าหมายอื่นให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะกลุ่มคนวัยเรียน วัยทำงาน ที่ยังไม่มีครอบครัว” มร. ฮิโตชิ คาเนโกะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

มร. ฮิโตชิ คาเนโกะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

●   “เป็นที่ทราบดีว่า ฮุนได คือผู้นำด้านรถยนต์เอนกประสงค์ในประเทศไทย แต่แท้จริงแล้วเราเป็นแบรนด์ที่มีนวัตกรรม เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รวมทั้งรถยนต์รุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ แม้ว่าขณะนี้เราจะยังไม่สามารถนำมาจัดแสดงหรือจำหน่าย แต่มั่นใจได้ว่าในอนาคตทุกคนจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของแบรนด์ฮุนไดอย่างแน่นอน”

●   มร. คาเนโกะ เสริมว่า “เราเลือกสามย่านมิตรทาวน์เป็นจุดแรกของการตั้ง Hyundai City Station เพราะห้างนี้มีคอนเซ็ปต์และกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน คือกลุ่มคนทำงานและกลุ่มคนรุ่นใหม่ สถานที่ตั้งอยู่กลางใจเมืองและท่ามกลางสถานศึกษาที่มีชื่อเสียง เข้าถึงง่ายด้วยระบบขนส่งที่สะดวก รวมทั้งมีโรงแรมและอาคารสำนักงานอยู่ในพื้นที่เดียวกัน นอกจากนี้บริเวณที่เราได้ตั้งสเตชั่นคือนึ่งในบริเวณที่มีคนสัญจรมาก และที่สำคัญใกล้กับศูนย์อาหารเกาหลี ที่ทุกคนต้องยอมรับว่ากระแสเคป๊อบ หรือเคซีรี่ส์เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย เราจึงเห็นว่าทำเลนี้คือจุดที่เหมาะที่จะนำสินค้ารถยนต์และเทคโนโลยีเกาหลีมาให้ทุกคนได้สัมผัสและรู้จักกันมากขึ้น”

●   สำหรับการออกแบบของ Hyundai City Station นั้น เน้นความโปร่งเพื่อให้ภายในสเตชั่นสว่างและเข้า-ออกได้อย่างสะดวก ส่วนสีภายใน วัสดุและเฟอร์นิเจอร์ออกแบบในแนวมินิมอล เรียบง่าย ดูอบอุ่น นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดแสดงรถยนต์โดยในช่วงเปิดสเตชั่นนี้ บริษัทฯ ได้นำ Hyundai Staria มาจัดโชว์ เน้นให้เห็นการออกแบบที่ล้ำสมัยและเทคโนโลยีที่พร้อมสรรพ โดยพื้นที่ในส่วนนี้จะมีการนำรถยนต์หรือเทคโนโลยีอื่นๆ มาผลัดเปลี่ยนให้ได้ชมกันต่อไปในอนาคต

●   Hyundai City Station เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:30 – 20:00 น. โดยมีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลและอำนวยความสะดวกแก่ทุกคน พื้นที่นี้ไม่ได้เปิดรับจองและให้บริการทดลองขับรถยนต์ของฮุนได อย่างไรก็ตามหากมีลูกค้าที่สนใจ เจ้าหน้าที่ประจำสเตชั่นจะให้ข้อมูลติดต่อไปยังโชว์รูมที่ลูกค้าสะดวกหรือสนใจ พื้นที่นี้จะมีการปรับเปลี่ยนรถยนต์จัดแสดงและข้อมูลนวัตกรรมอื่นๆ ในอนาคต ผู้สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมและใช้บริการตามวัน เวลาดังกล่าวที่ชั้น 3 ห้างสามย่านมิตรทาวน์ ได้ในเวลาให้บริการดังกล่าวได้ทุกวัน\

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮุนได ประเทศไทย เชิญได้ที่ www.hyundai.co.th หรือเฟซญบุ๊ค : facebook.com/HyundaiThailand หรือ Call Center: 02-305-8494 ●


Hyundai City Station (Thailand)