October 7, 2021
Motortrivia Team (10191 articles)

Motor Expo 2021 เผยแนวคิด “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์”

ประชาสัมพันธ์

●   IMC สื่อสากล ประกาศแนวคิดของการจัดงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 (The 38th Thailand International Motor Expo 2021) “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!” เน้นจุดเด่นเป็นงานที่สร้างความสุขให้คนรักยานยนต์

●   ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 กล่าวถึงแนวคิดของงานปีนี้ว่า “เนื่องจากยานยนต์มีองค์ประกอบที่น่าชม และน่าศึกษามากมาย ทั้งรูปลักษณ์ เครื่องยนต์ สมรรถนะ อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และเทคโนโลยีอันทันสมัย ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้เกิดคนรักยานยนต์”

●   “ขณะที่ความสุขของคนรักยานยนต์ ก็กว้างขวาง หลากหลาย ตามรสนิยม และความสนใจของแต่ละคน เช่น อาจเกิดจากการได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด การพินิจพิจารณาเฉพาะส่วนที่หลงใหลเป็นพิเศษ การทดลองขับขี่ รวมถึงการครอบครองเป็นเจ้าของ ฯลฯ”

●   “ด้วยเหตุนี้ มหกรรมยานยนต์ ที่รวบรวมยานยนต์ทุกประเภทมาจัดแสดง เพื่อให้ชม สัมผัส ลองขับ และเลือกซื้อ จึงเป็นงานที่เหล่าคนรักยานยนต์รอคอย ยิ่งกว่านั้น มหกรรมยานยนต์ยังเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามประสาคนคอเดียวกัน ท่ามกลางบรรยากาศคึกคัก เต็มเปี่ยมด้วยความสุข”

●   “เราจึงกำหนดแนวคิดของ มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ให้สอดคล้องกับลักษณะงาน และความหมายของ “TIME” คำย่อชื่องานในภาษาอังกฤษ T I M E : Thailand International Motor Expo ว่า “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์-TIME to ENJOY!”

●   งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 จะจัดขึ้น ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 – 12 ธันวาคม 2564 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.motorexpo.co.th    ●