October 29, 2021
Motortrivia Team (10069 articles)

Nippon Paint สนับสนุนโครงการไตรภาคี รุ่น 8 เข้าสู่ปีที่ 7

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด หน่วยธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ โดย นายกิตติพันธ์ บำรุงทรัพย์ ผู้ช่วยผู้จัดการ แผนกฝึกอบรมด้านเทคนิค และทีมงานครูฝึกโครงการโปรเตเจ้ (Protégé) เป็นตัวแทนบริษัทฯ สนับสนุนอุปกรณ์ พร้อมจัดฝึกอบรมพัฒนาทักษะงานซ่อมสีรถยนต์แก่นักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) วิทยาลัยเทคนิคเลิงนกทา จ. ยโสธร ใน “โครงการไตรภาคี รุ่นที่ 8 ประจำปี 2564” ซึ่งจัดโดย บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ชมรมศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย ภาค 6 ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) โดยมี นายศักดิ์สิทธิ์ กุชโร รองผู้อำนวยการ วิทยาลัยเทคนิคเลิงนกทา และ นายชาญชัย ลุนทอง ผู้อำนวยการฝึกอบรมโครงการไตรภาคี เป็นผู้รับมอบ ณ วิทยาลัยการอาชีพเลิงนกทา จ. ยโสธร

●   สำหรับโครงการไตรภาคี เป็นความร่วมมือ จากทุกๆ ภาคส่วน ในการร่วมกันฝึกอบรมพัฒนาทักษะการซ่อมสีรถยนต์ให้กับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ โดยทีมงานครูฝึกจากโครงการโปรเตเจ้ (Protégé) ที่มีความเชี่ยวชาญ รวมทั้งเครื่องมือ อุปกรณ์ และผลิตภันฑ์ คุณภาพสูง ภายใต้แบรนด์ V Series ที่ศูนย์ซ่อมมาตรฐานของวิริยะประกันภัยเลือกใช้ เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เข้าอบรมในโครงการไตรภาคี ทั้งในส่วนของภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติ ร่วมทั้งระเบียบวินัย นิสัยอุตสาหกรรม เพื่อให้นักศึกษจากโครงการฯ สามารถปฏิบัติงานได้ในระดับมืออาชีพและเป็นที่ยอมรับของสถานประกอบการ

●   การอบรมโครงการไตรภาคี รุ่นที่ 8 ประจำปี 2564 ในครั้งนี้ ระยะเวลาในการอบรม ระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม – 8 พฤศจิกายน 2564 ระยะเวลาการอบรม กว่า 19 วัน ( 150 ชั่วโมง) โดยบรรยากาศการอบรม ระยะเวลา ความเข้มข้น จะมีการจำลองการทำงานจริงของสถานประกอบการ เพื่อให้นักศึกษาในโครงการฯ ได้รับประสบการณ์ใกล้เคียงกับการปฏิบัติงานจริงมากที่สุด และในระหว่างการฝึกอบรมจะมีการประเมินทักษะ เป็นระยะ ในทุกๆ ขั้นตอนการทำงาน เพื่อทำผลการประเมินของนักศึกษาแต่ละคนมาลดจุ ดอ่อน เพิ่มจุดแข็ง เพื่อให้นักศึกษาทุกคนพร้อมที่จะปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพช่างสีรถยนต์ต่อไปในอนาคต    ●