October 6, 2021
Motortrivia Team (10069 articles)

Nissan พร้อมจำหน่าย Nissan GT-R T-spec ในประเทศไทย

motortrivia

●   นิสสัน ประเทศไทย ประกาศพร้อมจำหน่าย Nissan GT-R T-spec ในประเทศไทย โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้ที่ นิสสัน กรุงไทย ผู้จำหน่าย Nissan GT-R อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย ตัวรถจะจัดแสดงเป็นทางการในงาน Motor Expo 2021 และจะพร้อมส่งมอบภายในเดือนธันวาคม 2564

●   GT-R T-spec เป็นรถสปอร์ตรุ่นพิเศษที่เพิ่งเปิดตัวในญี่ปุ่น ช่วงเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมา โดยนิสสันระบุว่า ชื่อรุ่น T-spec นั้นมาจากคำว่า trend และ traction ซึ่งเป็นปรัชญาในการพัฒนา GT-R ทั้งในด้านการเป็นผู้นำในการผลิตรถสปอร์ต และการยึดเกาะถนน

●   ตัวรถมีการปรับปรุงใหม่ทั้งในด้านงานออกแบบ และการเพิ่มประสิทธิภาพ อาทิ ตราสัญลักษณ์ T-spec Limited Edition ด้านหน้าและด้านหลัง, ฝาครอบเครื่องยนต์เฉพาะรุ่น, ชุดเบรคคาร์บอนเซรามิค, สปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์, ล้อฟอร์จอัลลอย RAYS สีบรอนซ์แบบขอบกว้าง ขนาด 20 นิ้ว และชุดระบบกันสะเทือนที่ปรับปรุงใหม่ ช่วยลดภาระการรับโหลดน้ำหนักใต้สปริง (Unsprung Weight)

●   ปิดท้ายด้วยสีใหม่ 2 สี ประกอบด้วยสีม่วง Midnight Purple และสีเขียว Millennium Jade พร้อมสีมาตรฐานอีก 4 สี ส่วนภายในตกแต่งแบบเฉพาะรุ่นด้วยสีเขียว Mori Green, เบาะหุ้มหนังกลับ, หลังคาบุด้วยหนังสังเคราะห์ Alcantara และตราสัญลักษณ์ T-spec ที่คอนโซล

●   พละกำลังยังคงมาจากเครื่องยนต์เบนซินรหัส VR38DETT แบบ V6 24 วาล์ว ความจุ 3.8 ลิตร อัดอากาศด้วยทวินเทอร์โบชาร์จ ส่งกำลังด้วยเกียร์ดูอัลคลัทช์ 6 จังหวะ GT-R GR6 Dual Clutch Transmission หมุนล้อแบบ All-wheel drive กำลังสูงสุด 555 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 64.4 กก.-ม.

อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย

●   อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “เรารับทราบถึงความต้องการอย่างชัดเจนจากแฟน ๆ ของจีที-อาร์ ในประเทศไทยว่าพวกเขาต้องการรถในตำนานคันนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกตื่นเต้นที่นิสสัน ประเทศไทย พร้อมส่งมอบ จีที-อาร์ รุ่น ที-สเปค ให้กับลูกค้าของเรา”

●   “สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความพิเศษอย่างมีสไตล์อันโดดเด่น จีที-อาร์ ทุกคันจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ นอกจากมาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ ยังมีการปรับแต่งให้เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทย เพื่อให้ความเพลิดเพลินในการขับขี่สูงสุด จีที-อาร์ เป็นยานยนต์ที่สวยงามและน่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง”

พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสันกรุงไทย จำกัด

●   พิสิทธิ์ จันทรเสรีกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสันกรุงไทย จำกัด กล่าวว่า “ทีมงาน และบุคลาการที่มีประสบการณ์ของนิสสัน กรุงไทย ได้รับการฝึกฝนความชำนาญเพื่อดูแลลูกค้าจีที-อาร์ ชาวไทยโดยเฉพาะ เพื่อให้ทุก ๆ ท่านได้รับบริการที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับรถยนต์ที่เป็นไอคอนคันนี้ และในฐานะที่เป็นศูนย์บริการรถสมรรถนะสูงของนิสสัน แห่งเดียวในประเทศไทย มาตรฐานบริการหลังการขายของเราได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อดูแลจีที-อาร์ อย่างดีที่สุด เราตื่นเต้นและพร้อมส่งมอบ จีที-อาร์ ใหม่ รุ่น ที-สเปค ให้กับลูกค้าของเรา”

ราคาจำหน่าย

●   นิสสันเปิดราคาจำหน่าย Nissan GT-R T-spec ที่ 12.2 ล้านบาท ตัวรถรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง

●   ส่วน GT-R รุ่นพื้นฐาน นิสสันยังมีทางเลือกให้ด้วย Nissan GT-R Premium Luxury ราคาจำหน่าย 10.7 ล้านบาท สีภายนอกเลือกได้ 6 สีระหว่าง สีฟ้า Bayside Blue, สีแดง Variant Red, สีเงิน Super Silver, สีขาว Storm White, สีเทา Gun Metallic หรือสีดำ Pearl Black ภายในเลือกได้ 3 สีระหว่าง เทา Urban Grey, แดง Amber Red หรือดำ Samurai Black

●   ปัจจุบัน นิสสัน กรุงไทย นับเป็นผู้จำหน่าย Nissan GT-R อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน หรือ Nissan High-Performance Center (NHPC) ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) รามอินทรา กม. 4 โทร. 02-510-5555 หรือเฟซบุ๊คเพจ facebook.com/gtr.krungthai     ●