October 27, 2021
Motortrivia Team (10069 articles)

TTC Motor พร้อมให้บริการโชว์รูมและศูนย์บริการลุคใหม่

ประชาสัมพันธ์

●   ทีทีซี มอเตอร์ พัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าอีกขั้น ด้วยการปรับโชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาพัฒนาการ 45 ให้สอดรับกับนโยบายเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ที่ให้ความสำคัญกับการตลาดและการขายในรูปแบบดิจิทัลมากยิ่งขึ้น พร้อมขยายพื้นที่ต้อนรับ Mercedes-Maybach สุดยอดยนตรกรรมระดับลักชัวรี่ ด้วยความพิเศษกับห้องรับรองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Cigar Bar ให้ความเป็นส่วนตัวมากที่สุดสำหรับลูกค้า

●   นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีและเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Benz Mercedes-AMG Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า หลังจากที่ทีทีซี มอเตอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ Maybach อย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทีทีซีได้เริ่มดำเนินการปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาพัฒนาการ 45 พร้อมขานรับกลยุทธ์เพิ่มประสิทธิภาพการขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ด้วยบริการที่เป็นดิจิทัลมากขึ้น และรองรับยนตรกรรมระดับลักชัวรี่ เมอร์เซเดส-มายบัค ที่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในตลาดประเทศไทยในปลายปีนี้

●   “สำหรับการปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการของทีทีซีในครั้งนี้ เพื่อให้สอดรับกับการสร้างแพลตฟอร์มการสื่อสาร เพื่อสื่อภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ให้ตอบรับกับความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น และสร้างความยั่งยืนทางธุรกิจของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในระยะยาว ซึ่งเป็นวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ในปีนี้และปีถัดไป เราซึ่งเป็นผู้จำหน่ายจึงต้องเดินตามนโยบายของบริษัทแม่ เพื่อก้าวต่อไปที่แข็งแกร่ง มั่นคง และยั่งยืน”

●   รูปโฉมใหม่ของทีทีซี มอเตอร์ ยิ่งใหญ่และทันสมัยกว่าที่เคย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น Facilities ทุกส่วนได้ยกระดับใหม่ทั้งหมด และที่สุดของความเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าคนพิเศษคือ Cigar Bar และห้องรับรองสุดหรู Mercedes-Maybach มอบความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้าอย่างเป็นพิเศษ พร้อมด้วยการบริการที่เหนือระดับและ Exclusive ยิ่งขึ้น ทั้งบริการนวดผ่อนคลาย บริการอาหารและเครื่องดื่มฯ

●   ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ที่ line.me/R/ti/p/@benzttc หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ TTC Motor พัฒนาการ 45 โทร. 1274, 02-322-2222, 083-545-6456 หรือ TTC Motor อุบลราชธานี โทร. 045-475-222    ●