November 18, 2021
Motortrivia Team (10170 articles)

BMW เปิดตัวรถไฟฟ้า BMW iX และ iX3 อย่างเป็นทางการในไทย

motortrivia

●   หลังจากเปิดจองแบบออนไลน์ และ เปิดราคาจำหน่ายไปแล้วล่วงหน้า วันนี้บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ก็ทำการเปิดตัว BMW iX และ BMW iX3 อย่างเป็นทางการในไทยอีกครั้ง โดยรายละเอียดต่างๆ ของตัวรถสามารถคลิ๊กอ่านได้ที่ลิงค์ข้างต้น

●   สำหรับราคาจำหน่ายนั้น BMW iX xDrive50 Sport เปิดราคาที่ 5,999,000 บาท ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม แพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard นาน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ส่วน BMW iX3 M Sport ราคา 3,399,000 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และ BSI Standard เช่นกัน

●   มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา (Alexander Baraka) ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “เทคโนโลยีถือเป็นกุญแจสำคัญสู่อนาคต ซึ่งอนาคตก็อยู่ที่นี่แล้ว และสำหรับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยุคใหม่ของยานยนต์ไฟฟ้าได้เริ่มขึ้นแล้วพร้อมการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู iX และบีเอ็มดับเบิลยู iX3 รถยนต์อเนกประสงค์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ตอกย้ำวิสัยทัศน์ด้านยนตรกรรมไฟฟ้าในระดับพรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยู และยังส่งเสริมการวางรากฐาน e-mobility ของบีเอ็มดับเบิลยูในประเทศไทย”

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา (ที่ 2 จากซ้าย) ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย, มร. กัลดริค ดอนเนอซาน (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย, คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และคุณกฤษฎา อุตตโมทย์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ร่วมเปิดตัว BMW iX และ iX3 ณ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้

●   “ที่สำคัญคือรถยนต์ทั้งสองรุ่นใหม่นี้นับเป็นยนตรกรรมที่ออกแบบมาพร้อมศักยภาพอันเปี่ยมล้นด้วยนวัตกรรมแห่งอนาคตและบริการดิจิทัลต่าง ๆ แต่ยังคงเอกลักษณ์ความคล่องตัวแบบ SAV ที่ปลอดมลภาวะไว้ได้อย่างเต็มเปี่ยม การเปิดตัวในครั้งนี้ยังช่วยสร้างปฐมบทใหม่ของอนาคตแห่งยนตรกรรมไฟฟ้าของประเทศไทย และยังนำไปสู่อนาคตใหม่ ๆ ที่ทำให้ตระหนักถึงอนาคตที่เราวาดฝันไว้ตลอดมา”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bmw.co.th