November 7, 2021
Motortrivia Team (10076 articles)

BMW Motorrad จัด GS Trophy Thailand 2022 รอบคัดเลือก

ประชาสัมพันธ์

●   กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ระดับตำนาน GS Trophy Thailand 2022 ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เตรียมจัดขึ้นในวันที่ 5-6 มีนาคม 2565 ณ คีรีมายา รีสอร์ท เขาใหญ่ เพื่อคัดเลือกสามนักบิดเป็นตัวแทนประเทศไปพิชิต International GS Trophy 2020 ที่ประเทศแอลบาเนีย ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 พร้อมนักแข่งสตรี 2 ท่านที่ผ่านการทดสอบทักษะการขับขี่และสมรรถภาพร่างกายเช่นเดียวกับประเภทชาย เพื่อเข้าสู่กิจกรรม Follow the Trails BMW International GS Trophy 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกันยายน พ.ศ. 2565 ที่ประเทศแอลบาเนียเช่นกัน

●   มร. มิเกล ญาเบรส-โปห์ล ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และผู้นำเข้าประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “นับตั้งแต่ที่มีการแข่งขัน GS Trophy ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 สำหรับผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ในตระกูล GS ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และกลายเป็นหนึ่งในการแข่งขันระดับโลกที่บรรดานักบิดต่างเฝ้ารอ”

●   “สำหรับ GS Trophy Thailand 2022 ครั้งนี้นับว่ามีความพิเศษหลังจากที่การแข่งขันในระดับประเทศได้จัดขึ้นเมื่อสองปีที่ผ่านมา โดยจะคัดเลือกสามนักบิดจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด 120 คน ในการเป็นตัวแทนทีมประเทศไทยสู่การชิงชัยในสนามการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ระดับโลกอย่าง International GS Trophy ที่ประเทศแอลบาเนีย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการสรรหานักบิดของไทยที่มีความสามารถ เข้าร่วมในรายการที่ยิ่งใหญ่ระดับสากลเช่นนี้ และยังตอกย้ำความแข็งแกร่งของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในตลาดบิ๊กไบค์ทั้งในไทยและทั่วโลก”

●   สำหรับ GS Trophy Thailand 2022 รอบคัดตัวแทนประเทศไทยที่ผู้เข้าแข่งขันต้องประชันไหวพริบและความสามารถในการทำงานเป็นทีม ฝ่าโจทย์ที่ท้าทายเพื่อทดสอบทักษะของสิงห์มอเตอร์ไซค์ในเส้นทางที่กำหนด รวมถึงตัดสินกันที่ความสามัคคีของทีม และกลยุทธ์การวางแผนเพื่อบรรลุภารกิจที่ได้รับมอบหมาย

●   กิจกรรมทั้งหมดสร้างสรรค์และควบคุมโดยทีมเอ็นดูโร พาร์ค ประเทศไทย ที่มีประสบการณ์ในการจัดกิจกรรม GS Trophy Thailand รอบคัดเลือกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมด้วยคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิและคร่ำหวอดในวงการการแข่งขันเอ็นดูโร่ในระดับโลกมายาวนาน ทั้ง มร. ทอม วูล์ฟ ผู้ที่ได้รับฉายาว่า Mr. GS Trophy และผู้เชี่ยวชาญจากทีมเอ็นดูโร พาร์ค ประเทศไทย เช่น คุณปฏิมา กองเพชร มาร์แชลคนไทยที่มีประสบการณ์ทำงานให้กับ BMW Motorrad International GS Trophy 2016 – 2019 โดย มร. ทอม วูล์ฟ เป็นอีกบุคคลสำคัญที่วางรากฐานการพัฒนาทักษะการขับขี่การออกแบบกิจกรรมที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของบิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์ให้กับบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จนถึงปัจจุบัน

●   นักบิดมอเตอร์ไซค์เอ็นดูโร่ในตระกูล GS ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบศักยภาพของตัวเองกับหนึ่งในการแข่งขันตำนานระดับโลกสามารถสมัครทางเว็บไซต์ www.bmw-motorrad.co.th ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 – 9 กุมภาพันธ์ 2565 และท่านที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ดังกล่าวและ Facebook fanpage BMWMotorradTH    ●