November 16, 2021
Motortrivia Team (10191 articles)

Carsome จัดแคมเปญ “ท้าความเร็วกับ แซนดี้ สตูวิค”

ประชาสัมพันธ์

●   Carsome แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสำหรับรถยนต์มือสองครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบโอกาสพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรม “ท้าความเร็วกับ แซนดี้ สตูวิค” แชมป์สองสมัยรายการ Thailand Super Series (TSS) โดยลูกค้าที่ซื้อหรือขายรถยนต์กับ Carsome มีสิทธิ์เป็นผู้โชคดีร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ สัมผัสประสบการณ์โดยสารรถแข่งของทีม B-Quik Absolute Racing ที่ขับโดย แซนดี้ สตูวิค และรับบัตรวีไอพีสำหรับเข้าชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 24-26 ธันวาคม 2564

●   Carsome เป็นผู้สนับสนุนหลักของแซนดี้ สตูวิค แชมป์รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ปี 2562 และ 2563 ในรุ่นซูเปอร์คาร์ GT3 โดยในปี 2564 นี้ มีการแข่ง 2 ครั้ง รวมทั้งหมด 5 รอบ ซึ่งแซนดี้กำลังขับเคี่ยวเพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 3 ด้วยรถแข่งคู่ใจ อาวดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 อีโว หมายเลข 1 ซึ่งการแข่งขันสองรอบแรกของปีนี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29-31 ตุลาคม โดยแซนดี้และฟิลิป แมสซูด เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาเริ่มต้นการป้องกันตำแหน่งด้วยอันดับที่ 4 ในการแข่งขันรอบแรกตามด้วยอันดับที่ 5 ในรอบที่สอง โดยสำหรับผู้ชนะแคมเปญของ Carsome จะได้รับเชิญเข้าชมการแข่งขันในสนามสุดท้ายแบบใกล้ชิด ในช่วงวันที่ 24 ถึง 26 ธันวาคมนี้

●   คุณปภัสรินทร์ สิริบรรลือยศ Country Head Carsome ประเทศไทย กล่าวว่า “ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งรถที่จะได้สัมผัสความตื่นเต้นกับประสบการณ์การขับรถในสนามแข่งแบบแชมป์เปี้ยน ซึ่ง Carsome ยินดีที่จะมอบโอกาสพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรม “ท้าความเร็วกับแซนดี้ สตูวิค” นักแข่งรถมากฝีมือฝีมือที่เราได้ให้การสนับสนุนและเฝ้ารอการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นที่กำลังจะเกิดขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าของเราจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากแคมเปญนี้ เหมือนที่ได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการซื้อและขายรถยนต์ที่ Carsome”

●   นอกจากรางวัลบัตรวีไอพีและการโดยสารรถแข่งรอบสนามที่ขับโดยแซนดี้แล้ว รางวัลใหญ่ยังรวมถึงการเข้าพักโรงแรมในบุรีรัมย์ 3 วัน 2 คืน ตลอดจนแพ็คเกจอุปกรณ์เสริมในรถยนต์ Carsome Care Kit วิธีการร่วมสนุกกับกิจกรรมคือ เมื่อซื้อหรือขายรถยนต์กับ Carsome เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โพสต์รีวิวบนหน้า Facebook ของ Carsome Thailand พร้อมแชร์ประสบการณ์ของคุณก่อนวันที่ 12 ธันวาคม 2564 เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่

●   นอกจากนี้ หากคุณอยากขายรถคันเดิม หรือกำลังมองหารถมือสองดีๆ ซักคัน เพียงนัดหมายเพื่อตรวจสภาพรถกับ Carsome หรือนัดหมายเพื่อทดลองขับรถยนต์ของเรา ยังมีสิทธิ์ลุ้นชุดของที่ระลึกสุดพิเศษพร้อม ลายเซ็นต์ แซนดี้ สตูวิค จำนวน 10 รางวัลอีกด้วย

●   Carsome มอบประสบการณ์แบบครบวงจรให้กับลูกค้าในการซื้อและขายรถยนต์มือสองในประเทศไทย โดยเปลี่ยนกระบวนการที่ยุ่งยากจากการซื้อขายรถยนต์แบบดั้งเดิมให้กลายเป็นเรื่องง่าย สามารถทำได้ภายใน 24 ชม. ด้วยบริการที่โปร่งใสและไว้ใจได้ จากความช่วยเหลือจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์ ซึ่งจะตรวจสอบและประเมินรถก่อนที่จะเสนอราคา ณ จุดขาย ในทางกลับกันสำหรับผู้ซื้อรถยนต์ รถทุกคันที่ผ่านการรับรองจาก Carsome จะมาพร้อมกับ Carsome Promise ซึ่งประกอบด้วย การตรวจสอบสภาพรถ 175 จุดโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ, ประกันความคุ้มครอง 1 ปีเต็ม, รับประกันคืนเงินภายใน 5 วัน ตลอดจนราคาที่โปร่งใสไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ซึ่งเอกเอกสารทั้งหมดที่ใช้สำหรับการซื้อและขายรถยนต์จะได้รับการดูแลโดย Carsome

●   แคมเปญ “ท้าความเร็วกับแซนดี้ สตูวิค” เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน ถึง 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ประกาศรางวัลผู้โชคดีภายในวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญได้ที่ facebook.com/CarsomeThailand     ●