November 2, 2021
Motortrivia Team (10076 articles)

Hongqi จัดแสดงซีดานหรูในงาน Financial Street Forum 2021

ประชาสัมพันธ์

●   หงฉี (Hongqi) แบรนด์รถซีดานหรูในเครือบริษัท FAW Group ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน อวดโฉมอย่างโดดเด่นในการประชุมประจำปี Financial Street Forum 2021 ที่กรุงปักกิ่ง ในฐานะยานพาหนะอย่างเป็นทางการของงาน

●   นับตั้งแต่ปี 2018 หงฉีเดินหน้าส่งเสริมภาพลักษณ์เชิงบวกและความสดใหม่ของแบรนด์ พร้อมกับวางคอนเซปต์แบรนด์ให้เป็นยานยนต์หรูสไตล์จีนที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและความสวยงาม ในปี 2021 หงฉีได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำมากมาย เช่น พิพิธภัณฑ์พระราชวัง (Palace Museum) เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมแบรนด์และนำเสนอเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สู่สายตาสาธารณชน

●   เมื่อไม่นานมานี้ หงฉีและพิพิธภัณฑ์พระราชวังได้ร่วมกันจัดตั้งห้องปฏิบัติการนวัตกรรม โดยมีการผสานเทคนิคโบราณเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ เพื่อเปิดตัวรถรุ่น H9 plus Taihe นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของการสร้างความร่วมมือข้ามอุตสาหกรรมระหว่างอุตสาหกรรมยานยนต์และวัฒนธรรม

●   ตลาดจีนและอุตสาหกรรมยานยนต์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วมอบโอกาสมากมายให้แก่แบรนด์ยานยนต์จีน โดยในแง่ของการยกระดับประสบการณ์การใช้งานและการพลิกโฉมอุตสาหกรรมสู่ระบบอัจฉริยะ หงฉีได้ใช้พลังงานใหม่และเทคโนโลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะในรถรุ่น E-HS9 ซึ่งเป็นรถเอสยูวีอัจฉริยะพลังงานไฟฟ้า 100% ระดับ C-plus รุ่นแรกของแบรนด์ โดยได้รับความสนใจและเสียงชื่นชมจากตลาดยานยนต์พลังงานใหม่ระดับไฮเอนด์ทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ

●   ส่วนในแง่ของการตลาดผ่านกีฬา เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หงฉีได้ประกาศมอบรถหงฉีรุ่น H9 หรือสิทธิในการใช้รถให้แก่นักกีฬาจีนทุกคนที่คว้าเหรียญจากการแข่งขันโตเกียวโอลิมปิก 2021 ต่อมาในเดือนกันยายน กรมกีฬาแห่งชาติของจีนได้เซ็นสัญญากับหงฉี โดยมีการส่งมอบอุปกรณ์สโนว์โมบิลที่พัฒนาโดยหงฉีและผลิตในประเทศให้แก่ศูนย์กีฬาฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ

●   หงฉี ซึ่งแปลว่า “ธงแดง” ก่อตั้งขึ้นในปี 1958 และเป็นยานพาหนะที่ใช้ในขบวนพาเหรดในงานฉลองระดับชาติมาโดยตลอด จนเป็นสัญลักษณ์สำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์จีน    ●

ที่มา : พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์