November 5, 2021
Motortrivia Team (10197 articles)

MAN จัดงาน MAN เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง ครั้งที่ 2 ภาคตะวันออก

ประชาสัมพันธ์

●   เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์ เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี นำโดย คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย จัดงาน ‘MAN เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง #MANSTANDBYYOU’ เป็นครั้งที่ 2 เดินทางไปมอบ MAN Care Kit อุปกรณ์ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้คนขับรถบรรทุกในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาด โควิด -19 เพื่อร่วมเป็นกำลังใจและส่งต่อความห่วงใยให้กับคนขับรถบรรทุกที่ท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และท่าเรือมาบตาพุด จังหวัดระยอง

●   เอ็ม เอ เอ็น ได้จัดงาน งาน ‘MAN เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง #MANSTANDBYYOU’ เป็นครั้งแรกไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยการมอบ MAN Care Kit อุปกรณ์ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้คนขับรถบรรทุกในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดโควิด -19 ณ จุดจอดรถบรรทุกสำคัญในกรุงเทพฯ ได้แก่ NICD ศูนย์กระจายสินค้าลาดกระบัง ท่าเรือคลองเตย และจุดพักรถกรมทางหลวงเส้นทางบางปะกง ซึ่งสร้างรอยยิ้ม และกำลังใจเต็มเปี่ยมให้แก่เหล่าสิงห์รถบรรทุก

●   ในครั้งนี้ เอ็ม เอ เอ็น จึงได้สานต่อโครงการและจัดงาน “MAN เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง #MANSTANDBYYOU” ขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อเดินหน้าส่งกำลังใจและความห่วงใยให้คนขับรถบรรทุก ผู้เป็นกลุ่มคนสำคัญในการขับเคลื่อนภาคการขนส่งของประเทศ และเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่คำนึงถึงความสำคัญของคนขับรถบรรทุกและต้องการส่งเสริมความปลอดภัยรวมถึงคุณภาพชีวิตของคนขับรถบรรทุกอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในช่วงที่ยังมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19

●   ภายในงานนำโดย คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย และ MAN SPIRIT TEAM เป็นตัวแทนจาก เอ็ม เอ เอ็น เดินสายมอบ MAN Care Gift Set อุปกรณ์ในการดูแลสุขอนามัย ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย สเปรย์แอลกอลฮอล์ และ สายคล้องหน้ากาก ให้แก่คนขับรถบรรทุก นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมให้คนขับสามารถลงทะเบียนและร่วมสนุกเพื่อลุ้นของรางวัลเป็นของที่ระลึกจากแบรนด์ เอ็ม เอ เอ็น อาทิ หมวก เสื้อยืด และกระติกน้ำ อีกด้วย โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ท่าเรือแหลมฉบัง บริเวณปั๊มเอสโซ่ ท่าเรือแหลมฉบัง (ขาออก) และปั๊มบางจาก ท่าเรือแฉลมฉบัง (ขาออก) จังหวัดชลบุรี และ ท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด บริเวณปั๊มเอสโซ่ มะขามคู่ (ขาเข้า) และนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด จังหวัดระยอง ช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

●   “หลังจากที่เอ็ม เอ เอ็น ได้จัดงาน MAN เคียงข้างคุณทุกเส้นทาง ไปเป็นครั้งแรก ก็นับว่าเราได้บรรลุเป้าหมายของเรา ที่ต้องการดูแลและส่งมอบกำลังใจให้คนขับรถบรรทุกที่เสียสละและรับผิดชอบงานด้านการขนส่งและเป็นกลุ่มคนสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนหลากหลายธุรกิจรวมถึงเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่โครงการนี้ทำให้เราได้มีโอกาสเข้าไปสร้างรอยยิ้มและส่งต่อกำลังใจให้เพื่อนๆ พี่ๆคนขับทุกท่านทั้งในกรุงเทพฯและพื้นที่ฝั่งภาคตะวันออก ให้มีพลังที่จะเดินหน้าขนส่งสินค้าฝ่าวิกฤตการแพร่ระบาดครั้งนี้ไปด้วยกัน และเอ็ม เอ เอ็นขอให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะสานต่อโครงการดีๆ เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของคนขับรถบรรทุกและร่วมขับเคลื่อนภาคการขนส่งของประเทศไทยต่อไป” คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้อำนวยการ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย กล่าว

●   ติดตามข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก MAN Truck and Bus Thailand    ●