November 17, 2021
Motortrivia Team (10156 articles)

Mitsubishi Xpander เปิดตัวรุ่น Special Edition เพิ่มอุปกรณ์

ประชาสัมพันธ์

●   รถอเนกประสงค์แบบเอ็มพีวี (MPV) ถือเป็นรถยนต์ที่มีความยอดเยี่ยมในด้านอรรถะประโยชน์และการใช้งาน ด้วยขนาดห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกด้านการดูแลรักษา และความยอดเยี่ยมในการพาสมาชิกทุกคนในครอบครัวไปสนุกกับทุกไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับของตัวคุณเอง แต่มันคงดียิ่งขึ้น หากรถอเนกประสงค์แบบเอ็มพีวีของคุณสามารถช่วยเสริมบุคลิก และยังเพิ่มคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นให้แก่ตัวคุณเอง โดยไม่ต้องลดทอนประสิทธิภาพด้านอรรถะประโยชน์ และยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นอย่างมีสไตล์

●   บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เข้าใจดีถึงความต้องการดังกล่าวของเหล่าบรรดาคุณพ่อสมัยใหม่ จึงได้เปิดตัว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ สเปเชียล เอดิชั่น รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับคุณพ่อสมัยใหม่ในแบบคูลๆ โดยล่าสุดได้มีการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมและปรับแต่งดีไซน์ให้มีความเหนือระดับมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยความสปอร์ตแบบพรีเมียม ความแข็งแกร่ง และความโฉบเฉี่ยว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ทุกไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

●   สะกดทุกสายตาด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งสีดำ อาทิ กระจังหน้า, ชายกันชนหน้าและหลัง, กระจกมองข้าง, คิ้วขอบกระจกประตู, คิ้วตกแต่งชายกันชนข้าง, และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม อาทิ มือจับประตูสีเดียวกับตัวรถพร้อมกรอบรองที่จับประตู, ที่ชาร์จมือถือแบบไร้สาย, ระบบความบันเทิงรุ่นใหม่พร้อมหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับ Apple CarPlay(1) และ Android Auto(2) พร้อมติดตั้งสัญลักษณ์ ‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ บนฝากระโปรงหน้า ที่ช่วยยกระดับเอกลักษณ์การดีไซน์ Advanced ‘Dynamic Shield’ ให้มีความโดดเด่นและหรูหรามากยิ่งขึ้น

●   มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ สเปเชียล เอดิชั่น มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดง Spirit Red, สีดำ Jet Black Mica และสีขาว Quartz White Pearl (หมายเหตุ : ปัจจุบัน Xpander รุ่น GLS-LTD ราคาเริ่มต้นที่ 789,000 บาท ส่วนรุ่น GT ราคาเริ่มต้นที่ 863,000 บาท)

●   มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รถครอสโอเวอร์แบบ 7 ที่นั่ง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมและก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์แบบเอ็มพีวี นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2561”

●   “มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ทุกรุ่นมียอดจำหน่ายสะสมรวมกันแล้วมากกว่า 39,000 คัน และถือเป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านการออกแบบและความทันสมัย ซึ่งเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของเหล่าบรรดาคุณพ่อสมัยใหม่และครอบครัวยุคใหม่ ที่ต้องการรถยนต์ที่มีความความอเนกประสงค์ มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ มีความปลอดภัย สะดวกสบาย พร้อมด้วยสมรรถนะการใช้งานในแบบรถเอสยูวี ทั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นในการคิดค้นนวัตกรรมและเทคโนโลยียานยนต์ เพื่อร่วมกันยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย ควบคู่ไปกับการพัฒนาคุณภาพยานยนต์อย่างต่อเนื่องพร้อมการบริการที่ยอดเยี่ยมเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าของเรา”

●   ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ยังการันตีความสำเร็จด้วยการคว้า รางวัลรถอเนกประสงค์มินิเอ็มพีวีขายดียอดเยี่ยม 3 ปีติดต่อกัน และถือเป็นรถอเนกประสงค์มินิเอ็มพีวีที่ได้รับรางวัลดังกล่าวมากที่สุดในเซกเมนต์จากการประกวดรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเจ็ดรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีที่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้รับในปี 2564 นี้ และครอบคลุมรถยนต์ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นนำเสนอรถยนต์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวไทยทั้งในความปลอดภัย ความมั่นใจ และความสะดวกสบาย

●   นอกเหนือจากอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษที่มอบให้แล้ว มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ สเปเชียล เอดิชั่น ยังคงครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดในเซกเม้นท์ และโดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกที่แข็งแกร่ง พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบาย มีเสียงรบกวนและการสั่นสะเทือนที่ต่ำ (NVH) ภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุบุนุ่มคุณภาพเยี่ยม ช่วยสร้างผิวสัมผัสที่นุ่มนวล และยังทำให้ห้องโดยสารมีความเงียบเพิ่มมากขึ้น

●   มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ สเปเชียล เอดิชั่น ครบครันด้วยความอเนกประสงค์แบบ 7 ที่นั่ง ติดตั้งเบาะที่นั่งหุ้มหนังและวัสดุหนังสังเคราะห์ทั้ง 3 แถว เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยกุญแจอัจฉริยะแบบ KOS พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ช่องจ่ายกระแสไฟ DC 12 โวลต์ 3 ตำแหน่ง และระบบปรับอากาศด้านหลังแบบแยกอิสระสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง หรูหราด้วยหัวเกียร์และพวงมาลัยหุ้มหนังที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำ และปรับเข้า-ออกได้ มาพร้อมกับสวิตช์ควบคุมระบบเครื่องเสียง มีปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย และระบบล็อกความเร็วอัตโนมัติ

●   มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ สเปเชียล เอดิชั่น ครบครันด้วยระบบความปลอดภัย อาทิ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ระบบป้องกันการลื่นไถล (TCL) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ระบบเสริมแรงเบรก (BA) ระบบไฟกะพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า และกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด

●   มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ สเปเชียล เอดิชั่น มอบความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าด้วยผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 240 แห่ง ด้วยการให้บริการที่ได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ให้บริการด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกคันจะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง ทั้งนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ยังมีราคาจำหน่ายต่อที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ การันตีโดย เร้ดบุค ประเทศไทย

มิตซูบิชิ ฉลอง 60 ปีในประเทศไทย แจก 60 ล้าน

●   และเพื่อร่วมฉลองโอกาสครบรอบ 60 ปี ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย พร้อมขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกซื้อและใช้รถยนต์ มิตซูบิชิ ด้วยแคมเปญ ‘มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในประเทศไทย ฉลอง 60 ปี แจก 60 ล้าน’ มอบรางวัลใหญ่ ทองคำแท่งหนัก 60 บาท มูลค่า 1,638,000 บาท จำนวน 6 รางวัล พร้อมของรางวัลอื่นๆ อาทิ ทองคำแท่งหนัก 6 บาท จำนวน 60 รางวัล ทีวี SAMSUNG รุ่น QLED Smart 4K 65 นิ้ว จำนวน 400 รางวัล และ โทรศัพท์มือถือ iPhone 12 64GB จำนวน 800 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 60 ล้านบาท สำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

●   ทั้งนี้ลูกค้าทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของเราในแบบที่ยั่งยืนได้ด้วยการซื้อ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ สเปเชียล เอดิชั่น รุ่นดังกล่าว โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จะบริจาคเงินจำนวน 2,000 บาทต่อคัน และมอบให้แก่องค์กรการกุศล 3 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริฯ, มูลนิธิรามาธิบดีฯ และมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อร่วมขับเคลื่อนและพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืน

●   พบกับ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ‘สเปเชียล เอดิชั่น’ ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง    ●

(1) Apple CarPlay® เป็นเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ซึ่งจดทะเบียนทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศต่างๆ
(2) Android Auto เป็นแอพพลิเคชั่นบนมือถือที่พัฒนาโดย Google เพื่อการเชื่อมต่อและแสดงผลจากอุปกรณ์ที่มีระบบ Android