November 19, 2021
Motortrivia Team (10076 articles)

Nippon Paint เปิดตัว Naxpro Ultrashine Wash & Wax

ประชาสัมพันธ์

●   นิปปอนเพนต์ รุกตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลรถจักรยานยนต์ เปิดตัว NAXPRO Ultrashine Wash & Wax สูตร 2in1 สำหรับรถจักรยานยนต์ ทั้งล้างและเคลือบเงาในคราวเดียว

●   นายนพดล ศรีสินรุ่งเรือง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด หน่วยธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทวางแผนขยายตลาดไปยังกลุ่มรถจักรยานยนต์ในประเทศให้มากขึ้น ตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดสีที่ใช้สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศ และผู้เชี่ยวชาญด้านสีพ่นรถยนต์ ให้กับอู่, ศูนย์ซ่อมอิสระ หรือ ศูนย์บริการรถยนต์เท่านั้น แต่ Nippon Paint ยังมองถึงการเป็นผู้นำทางด้านความสวยงามที่เกิดจากการทำสี และการดูแลรักษาความสวยงามของสี และผลิตภัณฑ์อื่นที่เกี่ยวข้อง

●   จากสถิติกระทรวงคมนาคมรายงานจำนวนรถที่จดทะเบียนสะสม ณ วันที่ 28 ก.พ. 2564 กลุ่มมอเตอร์ไซด์ ที่มีจำนวนถึงครึ่งหนึ่งของทั้งหมดคือ 21,452,050 คัน และหากรวมกลุ่มรถมอร์เตอร์ไซด์รับจ้าง หรือ รถจักรยานยนต์สาธารณะ ที่มีอยู่ถึง 168,839 คัน ซึ่งก็ต้องการการดูแลความสวยงาม ไม่แตกต่างจากตลาดรถยนต์ แต่เนื่องด้วยพฤติกรรมการดูแลจักรยานยนต์ ที่แตกต่างกัน ทั้งพื้นผิว ขั้นตอน และเวลาในการดูแลรักษารถจักรยานยนต์ จึงเป็นที่มาของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ NAXPRO Ultrashine Wash & Wax สูตร 2in1 ขนาด 150 มล. สำหรับรถจักรยานยนต์ ทั้งล้างและเคลือบเงาในคราวเดียว ในราคาพิเศษเพียง 39 บาท โดยสามารถล้างรถจักรยานยนต์ ได้ ถึง 5-6 ครั้ง

●   ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ถือว่าเป็นการตอบโจทย์พฤตติกรรมการใช้ดูแลรถจักรยานยนต์ ได้อย่างดี เนื่องจาก ขนาดรถของจักรยานยนต์นั้น มีขนาดเล็กกว่ารถยนต์ การปรับขนาดผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด ในราคาที่จับต้องใด้ เป็นหัวใจสำคัญของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดคนรักรถมอเตอไซค์ ที่มีนวัตกรรม Hydrophilic Wax ให้ความเงาเงาพร้อมปกป้องรถจักรยานยนต์ ให้เงาใส ล้างง่าย ล้างลื่น

●   NAXPRO Ultrashine Wash & Wax วางจำหน่ายผ่านช่องทางดังนี้ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์นิปปอนเพนต์ทั่วประเทศ ตัวแทนขายอิสระ ศูนย์บริการสีและดูแลรถยนต์ครบวงจร NAX Coating Solutions Center และ อีคอมเมอรซ์ ผ่าน Nippon Auto Official Store ทั้ง Lazada Nippon Paint หรือ Shopee Nippon Paint หรือ JD Central Nippon Paint โดยร้านค้าตัวแทนที่สนใจ สามารถติดต่อสั่งซื้อตรงที่ บ. โทร. 02-077-6967 หรือ Facebook Naxpro ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์    ●