November 4, 2021
Motortrivia Team (10162 articles)

ไทยยานยนตร์จัดงาน Motor Show 2021 @Promenade

ประชาสัมพันธ์

●   Thaiyarnyon ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Volkswagen Thaiyarnyon  Caravelle อย่างเป็นทางการเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองคุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล การันตีด้วยมาตรฐานสูงสุดจาก Volkswagen เยอรมนี ร่วมงาน Motor Show 2021 @The Promenade เชิญคุณสัมผัสรถยนต์ Volkswagen Thaiyarnyon Caravelle สุดยอดยนตรกรรมหรู พร้อมนวัตกรรมพิเศษที่เดียวในโลก ที่ให้คุณปลอดภัยจาก Covid-19 ตลอดการเดินทาง ด้วยเครื่องฟอกอากาศ Thaiyarnyon Premium Air Purifier ระดับ Hospital Grade และ Glass Partition กระจกกั้นกลาง พร้อมระบบแอร์แยกส่วน 2 ตู้ ระหว่างห้องผู้ขับและห้องโดยสาร ที่ช่วยป้องกันเชื้อโรคและเชื้อไวรัส รวมถึง Covid-19 ให้คุณได้มั่นใจในความปลอดภัยสูงสุด พร้อมให้คุณได้ครอบครองแล้วในงาน Motor Show 2021 @The Promenade วันที่ 2-14 พฤศจิกายน 2564 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะพรอมานาด

●   ภายในงานคุณจะได้พบกับยนตรกรรมหรู 2 รุ่นพิเศษจาก Thaiyarnyon ที่สามารถรองรับทุกไลฟ์สไตล์ในการเดินทางของคุณ ได้แก่

Volkswagen Thaiyarnyon Caravelle T69

●   ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูระดับผู้นำ ที่มี Glass Partition กระจกกั้นกลางภายในห้องโดยสาร พร้อมระบบแอร์แยกส่วน 2 ตู้ ทำให้การหมุนเวียนของอากาศแยกส่วนกันอย่างชัดเจนระหว่างห้องผู้ขับและห้องโดยสาร ช่วยป้องกันและลดความเสี่ยงการรับเชื้อโรคหรือเชื้อไวรัส เพื่อมอบความปลอดภัยด้านสุขอนามัย อีกทั้งกระจกกั้นกลางนี้ยังช่วยปิดกั้นเสียงระหว่างห้องผู้ขับและห้องโดยสาร มอบความเป็นส่วนตัวสูงสุด (ราคาเริ่มต้น 4.110 ล้านบาท)

Volkswagen Thaiyarnyon  Caravelle Touring

●   Luxury Van สำหรับครอบครัว ที่มีห้องโดยสารที่กว้างขวางมากที่สุด โดยรุ่นนี้ไม่มี Glass Partition กั้นกลางภายในรถ ช่วยเพิ่มพื้นที่ความสุขภายในห้องโดยสารให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น (ราคาเริ่มต้น 4.010 ล้านบาท)

●   นอกจากนี้ Thaiyarnyon ได้นำ Option เสริมพิเศษ เครื่องฟอกอากาศระดับ Hospital Grade “Thaiyarnyon Premium AP” ที่มีระบบ Biozone (Negative Ions & Ozone) และ UVC Light เพื่อกำจัดเชื้อโรค และเชื้อไวรัส รวมถึง Covid-19 โดยออกแบบติดตั้ง Built-in มาเป็นพิเศษภายในรถ เพื่อมอบอากาศสะอาดบริสุทธิ์ ให้คุณมั่นใจในความปลอดภัยทุกช่วงเวลา

●   และพบกับอีกระดับแห่งความเอ็กซ์คลูซีฟคือ Thaiyarnyon  ได้จำลอง Option Room ไปจัดแสดงให้คุณได้ชมถึงที่ภายในงาน โดยสามารถเลือกตกแต่งภายในรถและเลือก Option พิเศษได้ตามต้องการเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็น การเลือกเบาะหนัง Dakota หรือ Nappa ได้ถึง 5 สี, เลือกลายไม้ (Trim) ตกแต่งภายในรถได้ถึง 10 ลาย, เลือกลายพื้นไม้เพิ่มความหรูหราภายในรถ เปรียบเสมือนเดินทางบนเรือยอร์ช และเลือกลายล้อแม็กเพิ่มความสวยงามของตัวรถได้

●   ร่วมสัมผัสยนตรกรรมระดับพรีเมียม Volkswagen Thaiyarnyon Caravelle พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อความปลอดภัยสูงสุดในสถานการณ์ Covid-19 ที่รังสรรค์มาเพื่อบุคคลพิเศษเหนือระดับเช่นคุณ พร้อมให้คุณได้ครอบครองแล้วในงาน Motor Show 2021 @The Promenade วันที่ 2-14 พฤศจิกายน 2564 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเดอะพรอมานาด

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ในงาน โทร. 02-030-0036
หรือชมรายละเอียดโบรชัวร์ได้ที่ https://bit.ly/319Sj3t    ●