December 12, 2021
Motortrivia Team (10072 articles)

Bentley จัดของขวัญคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดต้อนรับปีใหม่ 2565

ประชาสัมพันธ์

●   เบนท์ลีย์ฉลองเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้มาถึงด้วยเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชั่นสุดหรูที่ออกแบบได้อย่างสวยงาม ไปจนถึงคอลเลกชั่นชิ้นจิ๋วสำหรับสร้างรอยยิ้มในวันพิเศษ และคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดอื่นๆ อาทิ รถของเล่นรุ่น Continental GT3 สำหรับคุณหนู ชุดกิ๊ฟเซ็ตสำหรับพกพาซึ่งมาพร้อมพวงกุญแจหนังในโทนสีเดียวกัน กระเป๋าสตางค์ ป้ายนามบัตรติดกระเป๋าเดินทางหลากหลายสีสัน และเครื่องเสียง Naim สำหรับชุดลำโพงของ Bentley Mu-So Special Edition สำหรับเป็นของขวัญสุดหรูให้กับคนรักเสียงเพลงและสำหรับทุกคนในครอบครับให้ได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรี

●   รูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์จาก DNA การออกแบบที่โดดเด่นของเบนท์ลีย์ถูกถ่ายทอดผ่านเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่น อาทิ ลวดลายเพชร การใช้เฉดสีเดียวกับที่ใช้กับการออกแบบรถยนต์ และการเก็บรายละเอียดต่างๆ โดยเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นถูกรังสรรค์มาจากวัสดุคุณภาพสูง ซึ่งในขั้นตอนการผลิต มีการทำงานร่วมกับช่างฝีมือที่มีทักษะ อาทิ ช่างเครื่องหนัง เพื่อการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความหรูหราเข้ากับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ พร้อมโลโก้ของเบนท์ลีย์ที่มอบสัมผัสอันละเอียดอ่อนของแบรนด์ให้กับคอลเลกชั่นเครื่องประดับและผลิตภัณฑ์อันหรูหรา

●   เครื่องประดับสำหรับทุกเพศทุกวัย : ผ้าพันคอสีน้ำสุดคลาสสิคถ่ายทอดบันทึกทางประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์บนผ้าจอร์เจีย 100 เปอร์เซ็นต์ ประดับด้วยภาพประกอบแบบมีสไตล์ของเบนท์ลีย์ รุ่น โบลเวอร์ ผ้าพันคอลายสีน้ำผลิตในประเทศอิตาลี มีให้เลือกสรรทั้งสีน้ำเงิน สีเขียว สีส้ม และสีชมพู

●   กระเป๋าสตางค์หนังแท้ผลิตจากหนังระดับพรีเมียมในประเทศสเปน มาพร้อมดีไซน์แบบพับ มีโลโก้ของเบนท์ลีย์ แบบนูนบริเวณด้านหน้า พร้อมช่องใส่บัตร 6 ช่อง ช่องใส่ธนบัตรและใบเสร็จอีก 2 ส่วน ดีไซน์เหมาะสมกับทุกเพศ และเป็นอีกหนึ่งไอเดียในการเลือกของขวัญให้กับคนที่คุณรัก

●   อุปกรณ์ตกแต่งบ้านสุดล้ำสมัย : เครื่องเสียง Naim สำหรับ Bentley Mu-so Special Edition มอบความบันเทิงที่บ้านในช่วงฤดูหนาว ด้วยระบบเสียงภายในบ้านคุณภาพระดับสากล สามารถเล่นเพลงฮิตมากมาย เพลงสำหรับปาร์ตี้ หรือเพลงคริสต์มาส สตรีมจากรายชื่อเพลงดิจิทัล วิทยุออนไลน์ หรือบริการสตรีมเพลงยอดนิยม อาทิ Spotify, Tidal หรือ Qobuz พร้อมเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth, Apple AirPlay 2, Chromecast, Deezer และ Google Play Music โดยนอกเหนือจากคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นแล้ว Mu-so ยังมอบสไตล์และเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบของเบนท์ลีย์กับไม้เคลือบเงา Ayous ตกแต่งอย่างหรูหราควบคู่ไปกับลวดลายตาข่ายรอบปุ่มปรับระดับเสียง

●   ของเล่นสำหรับคุณหนูวัยเรียนรู้ : จักรยานทรงตัวเบนท์ลีย์ (Bentley Balance Bike) ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เจ้าตัวน้อยขี่ได้อย่างสบาย ปลอดภัย และมีสไตล์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ของเบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที ที่ประกอบจากแมกนีเซียมอัลลอยด์น้ำหนักเบา มีให้เลือกสรรในแบบเฉดสีน้ำเงิน Sequin Blue เฉดสีขาว Glacier White เฉดสีดำ Onyx และ เฉดสีแดง Dragon Red ซึ่งเป็นเฉดสีเดียวกับที่ใช้ในการออกแบบอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ จักรยานทรงตัวรุ่นนี้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ปีขึ้นไป และผู้ที่ไม่ถนัดปั่นจักรยานแต่อยากสนุกไปกับกิจกรรมกลางแจ้ง

●   รถเข็น-จักรยาน แบบ 6-in-1 ของขวัญสำหรับคุณหนูวัยเรียนรู้ รถเข็น-จักรยาน แบบ 6-in-1 มอบอิสระในการเรียนรู้ตลอดช่วงการพัฒนาของเด็กในวัยเรียน โดยมีโหมดที่ปรับได้ถึง 6 โหมด จากรถเข็นเด็กไปจนถึงจักรยาน 3 ล้อ มาพร้อมกับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ครบครัน ช่วยเสริมการออกแบบที่มีสไตล์ ซึ่งเหมาะสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป รถเข็น-จักรยาน แบบ 6-in-1 มีให้เลือกสรรในเฉดสีดำ Onyx เฉดสีเขียว Spruce Green เฉดสีน้ำเงิน Sequin Blue และ เฉดสีแดง Dragon Red และใหม่ล่าสุดเฉดสีชมพู Fuschia สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีชมพู ซึ่งท่านเจ้าของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์สามารถเลือกจับคู่สีโปรดกับ เบนท์ลีย์ เบนเทก้า, คอนติเนนทัล จีที, หรือ ฟลายอิ้ง สเปอร์ได้

●   ชุดอุปกรณ์กอล์ฟสุดหรู : สำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนที่คุณรัก ชุดอุปกรณ์กอล์ฟอาจเป็นไอเดียสำหรับคุณ ถุงมือกอล์ฟเป็นอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นสำหรับนักกอล์ฟทุกท่าน ถุงมือกอล์ฟมีดีไซน์ที่ร่วมสมัย ผลิตจากหนัง Cabretta นุ่มพิเศษ พร้อมปุ่มโลหะ Bentley ‘B’ และถุงไม้กอล์ฟซึ่งประกอบไปด้วยไม้กอล์ฟระดับพรีเมียมขนาด 60 มม. จำนวน 30 ชิ้นพร้อมโลโก้เบนท์ลีย์ สีขาว จำนวน 15 ไม้ และสีดำ จำนวน 15 ไม้ บรรจุในถุงหูรูดแบบนุ่มพิเศษ

●   สำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพ ฝนตกไม่เคยเป็นอุปสรรค ร่มกอล์ฟเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับหน้าฝน โดยตัวร่มผลิตจากผ้ากันน้ำขนาด 60 นิ้ว ประดับด้วยตัว ‘B’ แบบมีสไตล์บนที่จับยางสัมผัสนุ่ม และโลโก้เบนท์ลีย์แบบเมทัลลิกบนแผงร่ม

●   อุปกรณ์เดินทางสำหรับการท่องเที่ยวแบบมีสไตล์ : ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังรุ่น Heritage จากเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นคือตัวเลือกยอดนิยมตลอดกาล โดยทั้ง 3 แบบมีให้เลือกสรรในเฉดสีน้ำเงินเข้ม Dark Sapphire หรือ สีดำ ซึ่งคุณสามารถเลือกสรรให้ครบเซทได้ทั้ง 2 เฉดสี การออกแบบลวดลายอันมีเอกลักษณ์ทำให้ชิ้นหนังดูโดดเด่นขึ้น โดยชิ้นของเฉดสีน้ำเงินเข้ม Dark Sapphire จะโดดเด่นด้วยแถบสีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน สื่อถึงสีธงชาติของสหราชอาณาจักรและความเป็นอังกฤษของเบนท์ลีย์ ส่วนชิ้นของเฉดสีดำ Beluga มีแถบสีเขียว สีขาว และสีดำ อันละเอียดอ่อน สื่อถึงชัยชนะในการแข่งขันในรายการ Le Mans ในประวัติศาสตร์ของเบนท์ลีย์

●   เสื้อผ้าดีไซน์พิเศษ : หมวกเบสบอล อีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมจากเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่น หมวกเบสบอลถูกออกแบบมาได้อย่างเท่ห์และเรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยโลโก้ของเบนท์ลีย์ในสีเงินตัดกันหรือในโทนสีอ่อนเพื่อให้เข้ากับผ้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ และการใช้เทคโนโลยี Flexfit® เพื่อความพอดีและสวมใส่สบาย หมวกเบสบอลมีให้เลือกสรรในเฉดสีดำ สีขาว และสีน้ำเงิน

●   สำหรับวันทำงานหรืออีเวนต์ทางการ เนคไทลวดลายเพชร เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่เหมาะสมสำหรับชุดสูททุกแบบ เนคไทผ้าไหม 100 เปอร์เซ็นต์ ผลิตจากประเทศอิตาลี โดยมีการใช้แบบผ้าแจ็คการ์ดอันวิจิตรซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหนังที่ฉลุเป็นรูปเพชรภายในห้องโดยสารของอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ โดยมีให้เลือกสรรในแบบสีเทา สีน้ำเงิน สีแดง ตอบโจทย์สไตล์ทางการของคุณสุภาพบุรุษ

●   เสื้อรักบี้สำหรับคุณสุภาพบุรุษ ผู้หลงใหลในแบรนด์เบนท์ลีย์ ออกแบบขึ้นเพื่อรำลึกถึงชัยชนะของเบนท์ลีย์ในปี 2463 ในการแข่งขันรายการ Le Mans ด้วยโลโก้ที่หน้าอกและธงชาติของสหราชอาณาจักรที่แขนเสื้อ เสื้อรักบี้ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% ในประเทศโปรตุเกสด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของเฉดสีน้ำเงินเข้ม Dark Sapphire สีแดง และสีขาว ซึ่งเข้าชุดกันกับคอลเลกชั่นกระเป๋าเดินทางและเครื่องหนัง Heritage Collection จากเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นได้เป็นอย่างดี

●   เสื้อโปโลสำหรับคุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี มีให้เลือกสรรหลากหลายสไตล์และเฉดสี โดยมีโลโก้ Bentley ‘B’ หรือการออกแบบลายทางเดียวแบบสมมาตรที่โดดเด่น และธงชาติของสหราชอาณาจักรบนเสื้อโปโล

●   ของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ : สำหรับเจ้าของและแฟนคลับของเบนท์ลีย์ เบนเทก้า เบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นของเสนอ โมเดล เบนเทก้า วี8 (Bentayga V8) ขนาด 1:43 ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันด้วยสีที่เข้ากันอย่างลงตัว พร้อมรายละเอียดล้อและกระจังหน้าอันวิจิตรงดงาม สัมผัสได้ถึงรูปลักษณ์อันปราดเปรียวและรายละเอียดของอัครยนตรกรรมเอสยูวีอเนกประสงค์ของเบนท์ลีย์คันนี้ อันเป็นเอกลักษณ์ของเบนท์ลีย์ เบนเทก้า วี8 สำหรับโมเดลจากเรซินรุ่นนี้มีจำหน่ายในเฉดสีน้ำเงิน Moroccan Blue หรือเฉดสีเขียว Alpine Green

●   คุณจะเพลิดเพลินไปกับแก้วมัคลวดลายโลโก้เบนท์ลีย์ที่บ้าน ที่ทำงาน หรือระหว่างเดินทาง แก้วมัคผลิตขึ้นจากเซรามิกเนื้อขาว 100 เปอร์เซ็นต์ และมีให้เลือกทั้งเฉดสีน้ำเงินโมรอคโค เฉดสีเทาโครเมียม และสีดำ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกเฉดสีอันหลากหลายของเบนท์ลีย์

●   เลือกเบนท์ลีย์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษกับคนที่คุณรัก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 02-261-1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V     ●